Pro Slimming – Lời Khuyên Tốt Cho Người Muốn Giảm Cân

1,5 triệu

164 Nguyễn Văn Lượng - Phường 17 - Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh


Pro Slimming – lời khuyên tốt cho người muốn giảm cân

Theo các nhà khoa học, nguyên nhân chính của tăng cân là quá trình trao đổi chất diễn ra chậm chạp, khiến cơ thể đốt cháy ít calorie hơn, đồng thời mỡ tích tụ nhiều hơn.

Béo phì gây nhiều hậu quả: Tăng insulin máu và đề kháng insulin vì có đến 80% bệnh nhân tiểu đường typ 2 bị béo phì. Rối loạn sinh sản thường đi kèm với béo phì ở cả nam và nữ. Nam giới có cân nặng trên 160% trọng lượng lý tưởng, hormon sinh dục nam (testosteron) giảm, hormon sinh dục nữ (estrogen) tăng. Nữ béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt, không rụng trứng và cường hormon sinh dục nam (androgen). Nghiên cứu của Framingham cho thấy béo phì làm tăng bệnh tim mạch: suy mạch vành, đột quỵ, suy tim sung huyết, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp. Béo phì làm tăng bài tiết cholesterol trong mật, gây sỏi mật. Nam béo phì có tỷ lệ tử vong cao hơn do ung thư đại tràng, trực tràng và tuyến tiền liệt. Nữ béo phì có tỷ lệ tử vong cao hơn do ung thư bàng quang, ống dẫn mật, vú, nội mạc tử cung, cổ tử cung và buồng trứng. Béo phì thường đi kèm với viêm xương khớp…

Pro Slimming có chiết xuất từ tự nhiên là một ví dụ cho bạn. Viên giảm cân số 1 thế giới Pro Slimming với chiết xuất từ Nấm Linh Chi, lá trà xanh và tinh chất sữa ong chúa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Sản phẩm tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tinh chất ICCG trong trà xanh có trong Pro Slimming còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ.

Về cơ chế giảm cân của Pro Slimming: Thành phần Chitosan chiết xuất từ sinh vật biển có tác dụng gắn kết và làm kết tủa các phân tử béo trong ống tiêu hóa, ngăn cản cơ thể hấp thu chất béo và các chất béo dư thừa này được đào thải qua đường tiêu hóa nên an toàn, không gây ảnh hưởng phụ (như tiêu chảy, tác động hệ thần kinh). Bên cạnh đó thành phần Rutin được chiết xuất từ nụ hoa hòe trong Cuminchito cũng có tác dụng làm bền vững thành mạch cho người cần giảm cân.

CHI TIẾT SỨC KHỎE: http://www.superiorfatburner.ws/pro-slimming/

HOTLINE TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0974 049 409

GIAO HÀNG TẬN NƠI MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC – THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

CHÚC CÁC BẠN THẬT NHIỀU SỨC KHỎE


Bình luận

HẾT HẠN

0974 409 409
Mã số : 7825395
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn