Công Ty Diệt Mối Tận Gốc Tại Hạ Long

Liên hệ

Tổ 71, Khu 6, P.cao Xanh,Tp.hạ Long


Là doanh nghiệp duy nhất được cấp phép hoạt động tại Quảng Ninh trong lĩnh vực quản lý và diệt côn trùng ,kiểm soát sinh vật gây hại. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo chính qui, được Hội Khoa Học Kỹ Thuật Lâm Nghiệp Việt Nam cấp bằng chuyên ngành Diệt và Phòng Chống Mối Cho Công Trình Xây Dựng. Cùng với hệ thống máy móc chuyên nghiệp và hóa chât sử dụng ngoại nhập từ các nước phát triển như sản phẩm của các tập đoàn BASF(Đức),Hockley (Anh)…chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và chất lượng tốt nhất hiện nay.

Chuyên nghành :

1/ Phòng chống MỐI cho nền móng công trình xây dựng theo tiêu chuẩn xây dựng TCXD 204:1998,TCVN 7958:2008  về công tác "Phòng chống MỐI bảo vệ công trình xây dựng" của Bộ Xây Dựng ban hành năm 1998 và 2008. Chống MỐI ngay từ khi xây dựng ban đầu: Dễ thực hiện, hiệu quả cao, tiết kiệm, công trình được bảo vệ an toàn.

Chống MỐI cho các công trình cải tạo, sửa chữa, công trình đang sử dụng...  Xử lý chống MỐI, MỌT, MỤC...cho các kết cấu gỗ: Khuôn cửa, ván lát sàn, tủ bếp, giá kệ kê hàng hóa.... với chất lượng cao, quí khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng.

2/ Diệt MỐI tận gốc bằng phương pháp Hóa Sinh, lây truyền, không phải đào bới công trình tìm tổ MỐI, không độc hại, không ô nhiễm môi trường. Hiệu quả cao. An toàn cho sức khỏe.Bảo hành dài hạn.

3/ Thiết kế hạng mục chống MỐI trong dự án xây dựng theo Tiêu chuẩn Xây dựng 204 – 1998,TCVN 7958:2008  của Bộ Xây dựng ban hành và Tập Định mức đơn giá chống mối của Trug Ương Hội Lâm nghiệp Việt Nam.

4/ Phun thuốc MUỖI, diệt côn trùng định kỳ cho nhà dân sinh, nhà hàng, khách sạn, cơ quan, xí nghiệp, các kho tàng...

Dụng cụ phun: Máy phun mù nhiệt, Máy ULV, bình bơm tay áp lực...Các loại thuốc thân thiện với sức khỏe con người, tác dụng cao đối với côn trùng như: Muỗi, gián,ruồi,kiến.. Hóa chất được sản xuất từ các các nước phát triển: BASF(Đức), Hockley(Anh)...

5/Diệt và kiểm soát Chuột định kỳ cho hộ gia đình,bệnh viện,kho tàng,nhà máy,công ty,nhà ăn,khách sạn,nhà hàng…

6/ Cung ứng số lượng lớn: các loại thuốc chống MỐI, diệt côn trùng chuyên dụng, thuốc diệt mối, mọt…. Thuốc ngâm tẩm bảo quản chống nấm mốc cho gỗ, mây, tre …Kinh doanh máy móc,thiết bị trong ngành kiểm soát côn trùng như:máy phun hóa chất ULV,bình phun bơm tay,máy đuổi côn trùng,bẫy chuột….

 Xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV DIỆT MỐI VÀ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG HẠ LONG

Đ/C: Tổ 71, Khu 6,  P. Cao Xanh, TP Hạ Long, Quảng Ninh.

Mã số thuế: 5701771056

ĐT: 0333.622.456 *** Hotline: 0911.424.383

Email: dietmoihalong@gmail.com

Website: dietmoihalong.com


Bình luận

0333 622 456
Mã số : 12401588
Địa điểm : Quảng Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn