Thực Phẩm Bổ Sung Chất Xơ Fiber Care Perfect Giúp Nhuận Tràng, Làm Sạch Đường Ruột.

567.000

192A Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội (Đt: 04 6283 3388)




Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect Thanh lọc đường ruột,tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, khôi phục chức năng dạ dày và đường ruột, ổn đỊnh đường huyết, hạ thấp lượng cồn tồn đọng và mỡ trong máu, chống oxy hóa, chống lão hóa, chống u bướu, dưỡng dạ dày, hoạt huyết, khỏe lá lách, bảo vệ gan, hộ thận, hạ đường huyết, giảm mỡ máu, hạ cồn tồn đọng trong máu. Thích hợp với: người táo bón và những vấn đề về tiêu hóa, đại tràng .


Xem chi tiết tại Thegioihoanmy.com.vn

Mã sản phẩm: 00019
Tên sản phẩm: Thực Phẩm Bổ Sung Chất Xơ Fiber Care Perfect giúp nhuận tràng, làm sạch đường ruột.
Chức năng: Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect giúp nhuận tràng, làm sạch đường ruột.
Xuất xứ: Malaysia
Quy cách: 10g×30gói/ hộp
Giá thị trường: 737,000 VND
Giá bán: 567.000 VND
MÔ TẢ SP: sp này là thực phẩm bảo kiện được chế từ các thành phần như vỏ xa tiền tử, các loại keo mạch nha, bột thảo mai, táo dã làm chua, bột sa cức. đã qua thực nghiệm chứng minh khoa học và công dụng. sp có tác dụng cải thiện dạ dày, đường ruột (nhuận tràng, thông tiện).
Nguyên liệu chủ yếu gồm: vỏ xa tiền tử, các loại kẹo mạch nha, bột thảo mai, táo đã làm chua, bột sa cức, aspartame (benzen alanine), protein thủy phân.
Thành phần và hàm lượng: mỗi 100g chỨa 8g xen-lu-lô thực phẩm không hòa tan.
Gồm hơn 190 hoạt chất sinh học

Chữ “Thanh” có nghĩa là thanh trừ tạp chất trong cơ thể con người. Mọi người đều biết nguyên do của hàng trăm căn bệnh đều đến từ phân bón ứ đọng trong cơ thể, nếu không kịp thời thanh trừ, sẽ không khác gì một cái thùng rác. Trong hệ thống tiêu hóa của con người, ngoài dinh dưỡng đã được hấp thụ không tránh khỏi nhiều chất cặn bã phải bài tiết ra ngoài. Trong quá trình bài tiết nếu không thuận lợi sẽ rất dễ sinh ra các vật dư trong ruột.
Những vật dư trong ruột còn lại, nó sẽ có một quá trình ủ liên, rất dễ hình thành 36 loại chất độc, dẫn đến 179 loại bệnh tật như: Táo bón, bệnh trĩ, ung thư đường ruột, viêm dạ dày, gan bị cứng, bệnh thận, đái ra máu …. Trong đó nguy hiểm nhất là u đại tràng. Vì vật dư còn lại trong ruột thời gian dài sẽ có hiện tượng thiếu oxi, dẫn đến tế bào bị khuẩn ung thư xâm lấn, cuối cùng sẽ thành u khối. Doquá trình cải thiện thức ăn không lành mạnh và ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, tình trạng dư vật trong ruột sẽ ngày càng nghiêm trọng .
Được biết trên thế giới con số người có bệnh u khối đại tràng mỗi năm đang tăng thêm 5% , đến thế kỷ 21 này bệnh u khối đại tràng sẽ là một tay sát thủ số một.
Vậy làm thế nào để bài tiết trong ruột đạt yêu cầu là vấn đề quan trọng nhất của mỗi người. Cái gọi là “thanh độc dưỡng nhan” , chính nó là một khái niệm “Thanh” có từ thời cổ và là ý thức truyền thống .
Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect --- Bạn đắc lực thanh trừ vật dư trong ruột.
Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect sử dụng chất sợi thức ăn chế biến mà thành. Nước ngoài gọi nó là Vỏ tây liên, ( thường gọi là vỏ xa tiền tử). Vỏ tây liên có nguồn gốc từ phía tây Ấn Độ, là một loại thuốc truyền thống như thuốc bắc TQ, được dùng khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á. Các chuyên gia quốc tế cho biết, Con người ta mỗi ngày cần thiết 25-30g chất sợi thức ăn, mới có thể duy trì được sức khỏe bình thường. Cũng vì vậy, trên thế giới đã công nhận vỏ tây liên là chất sợi thức ăn tốt nhất để hỗ trợ cho sức khỏe con người, như được ca ngợi “người khổng lồ chất sợi thức ăn”. Đươc biết, mỗi đơn vị tính của vỏ tây liên có hàm lượng chất sợi thức ăn 86%, trong đó những chất sợi thức ăn có tính chất dung hòa còn hơn hẳn 14 lần so với yến mạch. Trong sử dụng thực tế, 10g Cao Thiên Lạc có chất sợi thức ăn tương đương với bạn ăn 1kg nho, hoặc ăn 0,5kg gạo, hoặc ăn 0,5kg cà chua, hoặc 0,3kg Táo. Vỏ tây liên không những thúc đẩy sự di chuyển trong đường ruột, mà còn có thể giữ được huyết áp bình thường (khống chế sự phát sinh các bệnh tật về mạch máu, tim, não vv…). Trên thực tế chất sợi thức ăn vào cơ thể con người, tuy chưa được hấp thụ trong giai đoạn tiểu tràng. Nhưng qua phân giải nó sẽ như bột biển, có tác dụng hấp thụ thủy phần và bã cặn trong đường ruột. Như cái chổi quét mềm mại chùi sạch những vật dư trên thành đường ruột thanh trừ những vật ký sinh để giữ được trạng thái môi trường đường ruột bình ổn. Trong Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect còn bổ sung 1 thứ “sale” ,là một thành phần đặc thù gọi là “Quả thánh cao nguyên”, ”sale” là dược liệu quý báu của dân tộc Mông và Tạng, đã có hơn nghìn năm lịch sử. Trong quyển sách “Trung Quốc Dược Điển” có ghi chép, “sale” là loại thuốc hoạt huyết, thanh trừ ứ đọng, bổ dạ dày, có ích cho tùy, chống viêm Trong thành phần “Sale” bao gồm vitamin G, vitamin E, men cam lộ, men flavonol, nhiều loại Amino và các nguyên tố vi lượng khác. Được biết thành phần vitamin G của “Sale” gấp 24 lần so với quả Chanh, gấp 8 lần so với quả Đào, gấp 200 lần so với quả Nho, Sale thật là vi sinh tố thiên nhiên, kho thực phẩm thiên nhiên của dòng họ thức ăn. Hơn nữa Sale còn bao gồm các dược liệu quý báu như “men cam lộ” nằm trong Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, đương quy vv… Chính “men cam lộ” một khi đưa vào cơ thể người thì sẽ giảm bớt những thủy phần thừa để qua giai đoạn bài tiết, có tác dụng phòng bệnh ứ nước não, bệnh phù thận. Một điều hơn nữa là men cam lộ sẽ qua giai đoạn bài tiết nước để thanh trừ những dư độc trong đường ruột con người .
Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect là một thứ rất dễ sử dụng như đồ uống (nóng, lạnh cũng được), có mùi chua ngọt, nó không như các loại nước ngọt khác có hiện tượng trương hoặc đầy bụng. Sau khi sử dụng Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect, bạn nên uống nước nhiều để phát huy tác dụng của chúng. Thực phẩm bổ sung Fiber Care Perfect còn sử dụng các loại chất nấm tươi để giữ thành phần dinh dưỡng tươi đẹp. Trong khi uống, bạn sẽ cảm thấy mùi vị thơm ngon, màu sắc ưa chuộng, thích thú!
Công dụng chính:
v Thanh lọc đường ruột
v Tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, khôi phục chức năng dạ dày và đường ruột
v Ổn đỊnh đường huyết
v Hạ thấp lượng cồn tồn đọng và mỡ trong máu
v Chống oxy hóa, chống lão hóa, chống u bướu, dưỡng dạ dày, hoạt huyết, khỏe lá lách, bảo vệ gan, hộ thận, hạ đường huyết, giảm mỡ máu, hạ cồn tồn đọng trong máu.
Thích hợp với: người táo bón và những vấn đề về tiêu hóa, đại tràng .
Bảo quản: đậy kín, để nơi khô ráo, râm mát.
Chú ý: sp này không thay thế thuốc.
Cách dùng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 bao. dùng 200ml nước ẩm để pha uống. khi dùng nên uống nhiều nước.

(thông tin mang tính chất tham khảo, liên hệ để được tư vấn cụ thể)

Vì những giá trị tuyệt vời của sản phẩm và giá cả leo thang, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được mua với giá tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm :

1. Nhóm sản phẩm hỗ trợ tim mạch
2. Nhóm sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa
3. Nhóm sản phẩm hỗ trợ xương khớp
4. Nhóm sản phẩm phục hồi sinh lý
5. Nhóm sản phẩm phục hồi sức khỏe
6. Nhóm sản phẩm tăng & giảm cân
7. Nhóm sản phẩm canxi cao cấp
8. Nhóm sản phẩm mỹ phẩm cao cấp
...........

Thegioihoanmy.com.vn Cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi phân phối đều được đảm bảo về chất lượng.
Hotline: 09 8484 3238 – 0936 148 339
Tài Khoản Ngân Hàng:
- 0611 001 654 578 (ĐÀO VĂN QUANG) việtcombank Ba Đình, Hà Nội
- 1400 205 069 267 (ĐÀO VĂN QUANG) Agribank Láng Hạ, Hà Nội
Đ/C: 192A Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội (ĐT: 04 6283 3388)
Yahoo: thegioihoanmy99
Email: thegioihoanmy99@gmail.com
Liên Hệ với chúng tôi để bạn được khuyến mại, giảm giá …



Bình luận

HẾT HẠN

0984 843 238
Mã số : 7646876
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn