Glucosamine Giảm Đau Khớp Hiệu Quả Gấp 3 Lần

1,5 triệu

Aaa Spa 133 Bùi Viện, P.phạm Ngũ Lão, Q.1


- Bệnh viêm xương khớp thường xảy ra ở các khớp di động như đầu gối, khớp háng, khớp cột sống. Người bệnh cảm thấy đau ở những khớp gần đầu ngón tay, xương sống, đầu gối, hông, cổ tay… và thường do sự thoái hóa của xương và sụn gây ra.

- Nam và nữ đều có thể mắc bệnh như nhau, tuy nhiên ở mùa lạnh viêm khớp dạng thấp gây ảnh hưởng xấu ở phụ nữ nhiều hơn nam giới, có thể do nam giới có cấu tạo cơ thể vững chắc hơn, xương cốt cơ bắp mạnh hơn nên chịu đựng được tác động của thời tiết.


Nguyên nhân & cách điều trị đến bệnh viên khớp:

N-Acetyl Glucosamine (NAG) là thành phần cấu tạo nên acid Hyyauronic và thúc đẩy quá trình sản sinh Chodroitin - đây là 2 thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp ở gối, tay, chân, bả vai, xương chậu... Sự thiếu hụt N-Acetyl Glucosamine (NAG) ngày càng tăng theo thời gian và độ tuổi. Điều này gây khó khăn chợ sự vận động các khớp.

- Triệu chứng thường gặp là khớp bị đau, sưng, giảm cử động, co cứng…Sau một thời gian các triệu chứng trên đưa tới mất chức năng của khớp khiến người bệnh không thực hiện được những sinh hoạt thông thường, kể cả đứng lên, ngồi xuống cũng gặp khó khăn và bị giới hạn.

- Viêm khớp khó mà lành hẳn nhưng sau một thời gian chứng đau nhức thường giảm bớt do thoái hóa làm mòn hết sụn, hai đầu xương tiếp tục cọ xát vào nhau trở nên nhẵn bóng như ngà.


Sản phẩm N-Acetyl Glucosamine (NAG), do công Golden Age phân phối, giúp giảm đau, hỗ trợ trị viên khớp hiệu quả gấp 3 lần, làm giảm đau nhanh chóng, sản phẩm là sự kết hợp của những công nghệ kỹ thuật mới có khả năng xóa bỏ những nếp nhăn, phục hồi độ đàn hồi của da, giúp da khỏe mạnh tươi trẻ. 

- Việc sử dụng N-Acetyl Glucosamine (NAG) làm giảm đau và tăng khả năng vận động cho người bệnh. Thuốc có khả năng làm chậm tiến triển của sự thoái hóa và tổn thương khớp do trực tiếp đánh vào cơ chế bệnh sinh.

- N" trong N-Acetyl Glucosamine (NAG) là nhóm amin (NH2) trong Glucosamine đã được Acetyl hoá (COCH3). Đây là phương pháp được thực hiện theo một quy trình chặt chẽ nhằm mục đích không làm mất đi nhóm Acetyl, giữ cho phân tử có cấu trúc tương tự như Glucosamine trong cơ thể người. 


Ưu điểm của N-Acetyl Glucosamine (NAG) so với các sản phẩm cùng loại:

- N-Acetyl Glucosamine (NAG) được phân giải tuân theo một quy trình chặt chẽ và nghiêm ngặt nên giữ được cấu trúc giống như chất có trong cơ thể. Trong khi đó, Glucosamine thông thường chỉ phân giải 1 lần từ nguyên liệu chitin nên nhóm Acetyl bị tách ra khỏi hợp chất. Do vậy, tỷ lệ NAG hấp thụ trong cơ thể khi sử dụng lên đến 23,4% - gấp 3 lần so với Glucosamine thông thường.

N-Acetyl Glucosamine (NAG) có nguồn gốc thiên nhiên.

- N-Acetyl Glucosamine (NAG) giảm đau khớp hiệu quả.

 

Công dụng:

N-Acetyl Glucosamine trị đau khớp hiệu quả gấp 3 lần

- Tăng sức mạnh liên kết cơ - gân - sụn khớp.

- Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

- Giúp các khớp gối, tay, chân, bả vai, xương chậu vận động dễ dàng hơn


Cách dùng:

- Nhai một viên mỗi ngày (không cần dùng với nước)

 Bảo quản:

- Ở nhiệt độ thường, nơi râm mát, khô thoáng

 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM & THỰC PHẨM CHỨC NĂNG ĐẸP EVA

 

USA:      001 304 305 3456                    Ms. Phương Uyên

VN  :      090 245 3079 – 093 443 4466 Ms. Hằng

 

Viber/ zalo / wechat / Line / whatsApp / kakaotalk 090 245 3079 

Skype/Yahoo: dep_eva

Email:             tuvan@depeva.com

Website:         www.depeva.com

Facebook:       www.facebook.com/depevacom

Fanpage:         www.facebook.com/aaaspa

AAA Spa 133 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1


Bình luận

HẾT HẠN

0934 434 466
Mã số : 12334862
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn