Kem Thoa Và Thuốc Uống Điều Trị Đau Nhức Hiệu Quả Nhanh Của Mỹ Wonder Cream 151 & 152

600.000

Tphcm


BEAUTYSHOP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC  CÁC DÒNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN, THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI - MỌC LÔNG MÀY - MỌC TÓC CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA MỸ, THUỐC GIẢM CÂN MỸ - NHẬT, COLLAGEN, SỮA ONG CHÚA, NHAU THAI CỪU, KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ NÁM HIỆU QUẢ CAO CỦA MỸ, NHẬT...

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 - 01222.554.588 Ms Vân

Website :   http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100


 

Kem Thoa Giảm Đau Nhức hiệu quả nhanh của Mỹ Wonder Cream #152

GIÁ: 600.000 VND 

                             (Item 152)

Kem thoa bóp ngoài da, giúp giảm đau nhức, hiệu quả tuyệt vời, rất ích lợi cho các chứng đau lưng, đau đầu gối, đau ở các ngón tay, cổ tay, cổ chân, bả vai, đau nhức bắp thịt, nhức gân, v.v... Đặc biệt là phần lớn số người dùng kem thoa này đều thấy có hiệu quả tức thời, trung bình 15 phút sau khi bôi là đã thấy bớt đau rất nhiều. Kem thoa bóp ngoài da WONDER CREAM này rất thích hợp cho những cơn:

• Đau nhức triền miên do các bệnh phong thấp, viêm khớp, viêm khớp ác tính

• Đau thần kinh tọa

• Đau nhức mỗi khi trở trời, mùa đông lạnh lẽo

• Đau nhức do làm việc nặng nhọc (vai, lưng, bàn chân, đầu gối) hoặc do các công việc có tính cách dây truyền (cổ tay, bàn tay, ngón tay, cùi chỏ)

• Đau nhức ở cổ tay, bàn tay, cùi chỏ, vai, cổ của quý vị làm nail

• Đau nhức do tai nạn xe cộ hoặc tai nạn nghề nghiệp

• Đau đầu gối, cổ tay, cổ chân, cùi chỏ, đau cơ bắp, bị bong gân do thể thao (tennis, đá banh, chạy bộ,....)

Ngoài việc giúp giảm đau nhức, kem thoa WONDER CREAM cũng có thể giúp bệnh vẩy nến và giúp làm tan biến các vết nhăn trên da.

Cách dùng cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi: thoa trên da cho đến khi kem thấm hết vào da, ngày có thể thoa 3-4 lần. Trẻ em dưới 2 tuổi: nên hỏi ý kiến bác sĩ gia đình trước khi dùng.

Lưu Ý : muốn có hiệu quả tối đa trong việc giảm đau nhức nên dùng kèm thêm số 151 SUPER JOINT FORMULA

Ghi Chú :

Thuốc tây chống đau có thể gây nhiều phản ứng phụ rất có hại và nguy hiểm cho cơ thể như lở loét và chảy máu bao tử, chảy máu ruột, hư thận, hư gan. Theo tài liệu “New England Journal Of Medicine”, chỉ riêng trong năm 1997 tại Hoa Kỳ đã có hơn một trăm ngàn người (100000) người phải nhập viện vì các phản ứng phụ của thuốc chống đau gây ra và trong số đó đã có 16500 người đã bị tử vong. Ngoài ra các loại thuốc chống đau như VIOXX hoặc CELEBREX lại có thể tăng cao nguy cơ bị bệnh tim


Dược Thảo Giúp Giảm Đau Nhức của Mỹ Painadrin

Giá: 1.200.000 VND

Bao gồm các loại dược thảo và dược chất thiên nhiên, rất có hiệu quả trong việc giúp giảm đau gây ra do bệnh phong thấp, viêm khớp, thể thao, công việc dây chuyền, công việc trong tiệm nail, công việc nặng nhọc tại sở làm, tai nạn xe cộ v.v…. Tuyệt đối không gây phản ứng phụ có hại cho cơ thể như một số thuốc tây giảm đau khác.

 


 


Sữa Ong Chúa Royal Jelly 63 & 63.1

 

 

  

Theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ để có thể giúp hỗ trợ các vấn đề sau đây:
 

•  Da nám, nhăn nheo, da bị mụn, đồi mồi
•  Mất ngủ kinh niên, ngủ không yên giấc
•  Yếu sinh lý (nam lẫn nữ)
•  Rụng tóc
•  Cơ thể suy nhược
•  Cao mỡ trong máu
•  Cao huyết áp
•  Tiểu đường
•  Triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh
•  Liệt dương, bất lực ở nam giới
•  Mệt mỏi kinh niên
•  Nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn
•  Giúp tăng cường sự dẻo dai (thể thao)
•  Yếu thận
•  Stress, trầm cảm, buồn phiền
•  Nhức đầu kinh niên
•  Lão hóa, già trước tuổi
•  Thiếu máu
•  Tăng cường sức co bóp của cơ tim
•  Lo sợ vô cớ, tinh thần căng thẳng, hồi hộp
•  Suy thoái não bộ, lú lẫn
•  Yếu gan
•  Chống Ung thư và phóng xạ
•  Dị ứng (allergy), viêm xoang mũi
•  Lười ăn uống, gầy còm, ốm yếu
•  Hệ thống miễn nhiễm bị suy thoái 
•  Hiếm muộn (vô sinh)
•  Nhiễm trùng đường tiểu và bàng quang

Mỗi viên số 63 có số lượng sữa ong chúa tương đương với 1500 mg sữa ong chúa nguyên chất (mỗi hũ tương đương với 90000 mg sữa ong chúa nguyên chất).  Theo như các khoa học gia chuyên nghiên cứu về ong thì với kỹ thuật tối tân của các hãng bào chế lớn hiện nay, phẩm chất và sự hiệu nghiệm của sữa ong chúa dưới dạng viên cũng tương đương như sữa ong chúa dạng lỏng.  Một ích lợi của dạng viên là nó có thể để được lâu đến mấy năm mà không sợ bị hư, trong khi đó sữa ong chúa dạng lỏng thì dễ bị hư cho nên phải để trong tủ đá hoặc tủ lạnh và ngoài ra, ngày hết hạn (Expiration Date) cũng ngắn hơn dạng viên.  Đó là lý do tại sao hầu hết sữa ong chúa trên thị trường đều được chế biến và bán ra dưới dạng viên.

Cách dùng: Ngày uống 1 viên, lúc bụng đói hay no không thành vấn đề, mỗi hũ uống được hai tháng.  Nếu muốn giúp cho bệnh mất ngủ thì nên uống ngay sau bữa ăn tối.  Một số người, vì sức khỏe quá suy yếu hoặc mất ngủ quá lâu năm, có thể phải dùng hai viên hoặc nhiều hơn mỗi ngày thì mới có hiệu quả tốt (sáng một viên, tối một viên hoặc có thể uống hai viên một lúc).  Ngoài ra một số ít phụ nữ ở tuổi mãn kinh đã phải dùng 2-3 viên mỗi ngày mới thấy giảm được các triệu chứng khó chịu khi mãn kinh (đa số mọi người chỉ cần có 1 viên mỗi ngày).  Dùng lâu dài thì càng tốt cho cơ thể.  Trẻ em cũng có thể uống sữa ong chúa như sau:

•  12, 13 tuổi có thể uống cách một ngày uống 1 viên. 
•  14, 15 tuổi trở lên có thể uống ngày 1 viên.
•  Dưới 12 tuổi nên tham khảo bác sĩ gia đình trước khi dùng

Lưu ý: Sữa ong chúa không có đường cho nên quý vị bị bệnh tiểu đường cũng có thể uống thoải mái.

 

Dược thảo giúp làm trắng da SUPER WHITE 64

Thổi bay các vết sạm đen do lạm dụng mỹ phẩm và những ảnh hưởng xấu của thời tiết, thói quen sinh hoạt với thảo dược làm trắng da SUPER WHITE 64.

Da trắng sáng mịn màng, tràn đầy sức sống từ dược thảo thiên nhiên nổi tiếng giúp bổ gan, bảo vệ gan và giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin, do đó da của người dùng sẽ trở nên trắng ra và tăng cường hệ thống miễn nhiễm từ tác động của môi trường ngoài và thói quen sử dụng mỹ phẩm hàng ngày hay những thực phẩm có hại đối với các vấn đề về da.





Khi làn da sạm đen lên tiếng?

Mỗi người có cấu tạo hệ gen hình thành nên các tế bào da khác nhau. Vì vậy, một số người có làn da sáng hơn do cấu trúc da có ít hắc sắc tố melanin. Tương tự như vậy với những người có làn da tối hơn là do trong da của họ có tỷ lệ hắc sắc tố melanin cao. Tỷ lệ này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn phát triển của cơ thể hoặc do những tác nhân từ môi trường bên ngoài.


 

Qua quá trình oxy hóa, tế bào da dần suy yếu, mất đi sức đề kháng trước tác động của các yếu tố bên ngoài (bụi, khói xe…), không còn giữ được sự trẻ trung, già úa và ngả màu. Nhiều tế bào chết đi, đóng lại trên bề mặt da, tạo thành màng tối. Chình vì những yếu tố này đã khiến làn da thường trở nên đen sạm. Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da sạm đen. Nó thúc đẩy quá trình oxy hóa tế bào khiến thành tố tyrosinase bị phân giải và hình thành hắc sắc tố melanin. Hơn nữa, những tia cực tím có trong ánh nắng tác động mạnh, gây sạm nám, thậm chí ung thư da.

Nguyên nhân chính khiến da bị sạm đen là do đã mất sức đề kháng trước tác động của ngoại cảnh. Vì vậy, điều cần làm là tiếp thêm sức sống cho làn da để chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.


Hiện nay trên thị trường có nhiều phương pháp mang đến làn da trắng như: sử dụng mỹ phẩm dưỡng trắng, kem tẩy trắng, thuốc làm trắng da, lột da bằng hóa chất hay sử dụng tia laser... Tuy nhiên, để chọn cách dưỡng trắng an toàn, phù hợp với làn da và hiệu quả lâu dài không phải là điều dễ dàng. Nếu chọn dùng sản phẩm không phù hợp, làn da sẽ chịu nhiều ảnh hưởng như bị bào mòn trở nên mỏng manh, dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài.  Lúc này, tiến trình lão hóa da cũng diễn ra nhanh hơn. 

 

trắng da



Kết quả từ các viện nghiên cứu da trên thế giới cho thấy, sản phẩm dưỡng trắng da có chứa thành phần từ thiên nhiên giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin là an toàn cho làn da.  Vì vậy Nutrition Depot đã phát minh ra sản phẩm số 64 SUPER WHITE, bao gồm các dược thảo thiên nhiên nổi tiếng giúp ức chế sự sản sinh hắc tố melanin, do đó da của người dùng sẽ trở nên trắng và sáng ra.  Trắng ra mà tuyệt đối không có những phản ứng phụ cho da như những lọai mỹ phẩm hoặc hóa chất lột da hoặc tẩy da.  Ngoài ra, những dược thảo có trong sản phẩm số 64 cũng nổi tiếng giúp bổ gan, bảo vệ gan cho nên những người nào bị yếu gan, viêm gan cũng nên dùng số 64 thường xuyên.  

* Cách dùng:

 - Ngày uống 1 lần mỗi lần 1 viên với thức ăn. 

- Có thể uống 2 viên mỗi ngày nếu muốn có kết quả nhanh chóng hơn.


* Lưu ý: Nếu muốn có làn da đẹp và mịn màng trong thời gian ngắn nhất thì nên uống kèm thêm Sữa Ong Chúa 63.2 Super Royal Collagen    

 


 

 

 

 

 

 

 

 

BEAUTYSHOP PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC  CÁC DÒNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN, THUỐC MỌC DÀI LÔNG MI - MỌC LÔNG MÀY - MỌC TÓC CỦA CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG CỦA MỸ, THUỐC GIẢM CÂN MỸ - NHẬT, COLLAGEN, SỮA ONG CHÚA, NHAU THAI CỪU, KEM DƯỠNG TRẮNG DA TRỊ NÁM HIỆU QUẢ CAO CỦA MỸ, NHẬT...

LIÊN HỆ - TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG

0905.417.179 - 01222.554.588 Ms Vân

Website :   http://beautyshop.vn

Email : slimfit100@yahoo.com

Yahoo: slimfit100


 


Bình luận

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT: 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT: 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC, XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ NHẤT: 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THUỐC GIẢM CÂN SLIMFIT USA TẠI VIỆT NAM, CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC : 0905.417.179 - 01222.554.588

Ms.Vân check gia

BÁN SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC GIÁ RẺ CÁC SẢN PHẨM KEM FEIYA CỦA NHẬT QUÝ KHÁCH MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU XIN GỌI TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT : 0905.417.179 - 01222.554.588

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3166440
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn