Trang Trí Căn Nhà Với Tủ Rượu Gỗ Sồi

399.000

Số 21 Ngõ 19/8 Hữu Bằng Thạch Thất Hà Nội

Tùy theo diện tích phòng khách và sở thích của mỗi gia đình để có thể lựa chọn cho mình những chiếc tủ rượu gỗ sồi có kích thước, kiểu dáng, màu sắc khác nhau cho phù hợp. Hôm nay ecocor sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu tủ rượu đẹp.

Vì sao gỗ sồi được ưa chuộng trong thiết kế nội thất?

Gỗ Sồi tên gọi chung của khoảng 400 loài cây thuộc họ Quercus phân bố chủ yếu ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Gỗ sồi có 2 loại là Gỗ Sồi Trắng (White Oak), Gỗ Sồi Đỏ (Red Oak). Trong đó, gỗ sồi trắng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, làm vật liệu chính trong thiết kế các công trình nổi tiếng trời Tây như: Hạ Viện Anh, Điện Kremlin Nga, Nhà trắng tại Mỹ..

Những đặc tính nổi bật của gỗ sồi trắng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất như:

+ Sồi Trắng có khối lượng trung bình 769 kg/m3, độ cứng 6049N, dát gỗ màu nhạt, tâm gỗ từ nâu nhạt đến nâu sậm. 

+ Tâm Sồi Trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin (chất dùng để thuộc da) cao. Đa số Sồi Trắng có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn Sồi Đỏ.

+ Sồi Trắng có độ chống thấm tốt hơn và có đường vân gỗ đa dạng, đẹp hơn, vì vậy gỗ Sồi Trắng được ưa chuộng hơn trong thiết kế nội thất. Gỗ Sồi khi đưa vào sử dụng phải được xử lý đạt độ ẩm dưới 20%, vì ở mức này, nấm hại gỗ không thể phát triển.

Với xu hướng nội thất hiện nay, gỗ sồi đang được sử dụng để làm nội thất trong nhà, sản xuất dụng cụ gia đình & trong ngành công nghiệp. Ngoài ra những mẫu tủ rượu gỗ sồi hay giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp bằng vật liệu này cũng rất đẹp mắt và bền bỉ.

Xu hướng trang trí tủ rượu gỗ sồi cho căn nhà

Trong số các sản phẩm nội thất bằng gỗ sồi thì tủ rượu chính là sản phẩm được nhiều người yêu thích. Đặc trưng của các sản phẩm tủ rượu gỗ sồi giúp nó chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng, trở thành xu hướng những năm gần đây. Dưới đây là ưu điểm của những mẫu tủ rượu gỗ tự nhiên này:

Chất liệu gỗ sồi có độ bền cao

Gỗ sồi là loại gỗ có độ liên kết chắc chắn nhưng lại không quá nặng, khá gọn nhẹ giúp việc di chuyển dễ dàng. Thêm vào đó, trong gỗ này có chứa tanin- loại chất có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt. Thành phẩm tủ rượu gỗ sồi bền bỉ đảm bảo chất lượng theo thời gian.
Loại gỗ này còn được ưa chuộng vì vẻ đẹp tự nhiên với những đường vân gỗ rất đẹp và có khả năng chịu được lực tác động lớn. Giúp tạo ra các sản phẩm đẹp cả về hình thức lẫn giá trị sử dụng. Đặc biệt, công nghệ tẩm sấy gỗ tiên tiến hiện nay chính là giải pháp góp phần nâng cao độ bền cho các mẫu tủ rượu gỗ sồi. Hạn chế được hiện tượng cong vênh, nứt nẻ, mối mọt tấn công.
Phòng khách trưng bày tủ rượu gỗ sồi

Thiết kế tủ rượu gỗ sồi sang trọng

Là một loại gỗ tự nhiên vừa chắc chắn vừa dẻo dai nhờ vậy mà việc tạo hình lên sản phẩm tủ rượu gỗ sồi rất dễ dàng tạo hình. Những đường nét chạm trổ tỉ mỉ, công phu được khắc họa đa dạng kiểu dáng giúp cho mỗi sản phẩm trở nên sang trọng, cuốn hút với người nhìn.

Hầu hết các mẫu tủ rượu gỗ sồi đều được thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển kiểu dáng hoàng gia quý tộc nổi bật với màu sắc gỗ tự nhiên, màu trắng…ấn tượng.  Lớp sơn bóng Lacquer giúp chống thấm nước, làm bóng bề mặt và lớp bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt gỗ, giúp sản phẩm luôn trông như mới.

Nơi bảo quản rượu tốt nhất 

Chất liệu của tủ cũng ảnh hưởng tới chất lượng của rượu, vì thế những sản phẩm quý không thể bỏ qua việc lựa chọn gỗ tốt để làm tủ. Tủ rượu gỗ sồi vừa bảo quản rượu tốt vừa giúp mùi hương của rượu lâu phai, không bị lẫn với những mùi khác. Đặc biệt, sử dụng tủ rượu giúp cho rượu của bạn không bị tiếp xúc với ánh sáng , độ ẩm gây ảnh hưởng đến chất lượng.

 

Đặc biệt, các tủ rượu với thiết kế luôn có bộ phận tủ trên và dưới nơi trưng bày những mẫu rượu hay sử dụng và phần tủ bên dưới để đặt những chai rượu ít dùng. Giúp việc bảo quản rượu tốt hơn, gỗ tự nhiên không bị ẩm mốc, thấm nước giúp tạo nên môi trường lý tưởng để bản ủ rượu được lâu và giữ mùi rượu tốt nhất.

...

Nguồn tại tủ rượu gỗ sồi

Bình luận

HẾT HẠN

0971 999 010
Mã số : 16482574
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn