Nước Hoa Max 4 Men Thu Hút Phụ Nữ Dành Cho Nam Giới

1,58 triệu

92 Trần Bình Trọng


Nước Hoa thu hút phụ nữ dành cho nam giới MAX 4 MEN

1.500.000 Đ

Nước Hoa thu hút phụ nữ MAX 4 MEN, giúp Tăng giao cảm, tạo sự chú ý, gây thiện cảm, dể gần gũi. Bạn đã từng sử dụng nước hoa để giúp cơ thể có hương thơm Quyến Rũ - Mạnh mẽ và chưa từng thấy sản phẩm nào bạn dùng có thể giúp mình tự tin trước Phụ Nữ như thế, mọi ánh mắt, mọi ưu ái sẽ bị bạn cuốn hút khi bạn đứng gần bạn. Hãy Dùng Nước Hoa thu hút phụ nữ MAX 4 MEN - Đây là 1 dạng Nước Có Tinh chất Pheromone tạo mùi hương kích thích Phụ Nữ. Mũi là cơ quan ban đầu tiếp xúc và sau đó chuyền đến các cơ quan Cao hơn trong não. Giúp cho Khả năng chinh phục của bạn đến bất ngờ.

Cảm ứng kết thúc hoàn hảo cho một cuộc chinh phục đối tác, hoặc bất cứ ai trong mọi quan hệ.

Bold, hương thơm nam tính khiêu khích khoái cảm.

Hỗn hợp với cân bằng độ pH tự nhiên của mỗi người và đầu ra pheromone để phát triển mùi hương tự nhiên thu hút của mình.

Tăng cơ thể ra pheromone tự nhiên từ người sở hữu nó.

Được thiết kế để thu hút và khơi dậy trong khi cung cấp tối đa, và có thể dùng để tăng sức hấp dẫn tình dục.

Phun đến các khu vực của cơ thể như bạn sẽ bất kỳ nước hoa độc quyền hoặc nước hoa cơ thể.

Bed Hero pheromone nước hoa thu hút người khác giới

(Hương thơm được tạo từ kích thích tố nữ)

1.800.000 VNĐ/Lọ

 pheromone nước hoa thu hút người khác giới

(Hương thơm được tạo từ kích thích tố )

Pheromone nước hoa thu hút người khác giới Hương thơm được tạo từ kích thích tố

Pheromone là Hương thơm cho phụ nữ đang tìm cách thu hút sự chú ý của người khác phái. Kích thích tố nữ từ lâu đã được biết đến như một phép thuật có sức mạnh vô hình mãnh liệt làm cho người đàn ông không thể cưỡng lại sự đam mê đối với bạn. Sự kết hợp mạnh mẽ của kích thích tố tạo ra một mùi hương của con người giống như loài động vật "tỏa mùi hương nhiệt" để giống cái thu hút giống đực trong mùa giao phối, sự thu hút của bạn sẽ được lôi cuốn và gây sự chú ý đến rất nhiều người đàn ông với bán kính vài mét.

Pheromone là một loại nước hoa mạnh mẽ dành cho nữ giới ,sản xuất đặc biệt bằng cách tạo ra sự thu hút mãnh liệt cho đối tác làm cho bạn xuất hiện hấp dẫn hơn.

-Nếu bạn muốn được các chàng trai mà mình mong ước, bạn hãy sử dụng  pheromone mỗi khi đối diện hay gần gũi trong phạm vi vài mét .

-Nếu bạn dùng Hero nước hoa trong phòng ngủ Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với tác dụng của nó đối với người bạn tình ,đó là sự đam mê không thể ngừng.

-Nếu bạn sử dụng khi bạn đi ra ngoài bạn sẽ dành được sự ưu ái của tất cả mọi người đối với bạn

-Và nếu được sử dụng trong các tình huống như những cuộc họp hoặc giao dịch kinh doanh, hoặc để mang lại một chút gia vị cho cuộc sống tình yêu gia đình... điều đạt được khi dùng nước hoa  pheromone là bạn sẽ chiếm mọi cảm tình ưu ái nhất.

 pheromone sẽ cho bạn sự lôi cuốn như thôi miên ,trẻ trung ,yêu đời, khỏe mạnh và được rất nhiều ham muốn đạt được. Không chỉ có vậy Bed Hero pheromone còn cung cấp cho bạn một hấp dẫn tình dục tuyệt vời, làm cho người đàn ông của bạn sẽ cảm thấy không thể ngờ được sự đam mê cuốn hút đối với bạn.

Khi người khác giới hít phải thì các tế bào khứu giác trong mũi phát hiện kích thích tố và gửi tín hiệu đến não bộ tạo ra những phản ứng kích thích tình dục cao. Chúng được phát hiện vô thức mà không có người khác giới nào có thể biết về những gì đang gây ra sự hấp dẫn gia tăng. Pheromone bắt đầu sản sinh ở tuổi thiếu niên và dần dần biến mất khi cao tuổi hoặc do các tác nhân cuộc sống bên ngoài. Ngoài ra, mỗi người sản sinh ra mức độ khác nhau. Do đó, nước hoa pheromone có thể thay thế cho các pheromone tự nhiên. Điều khá thú vị nữa là pheromone rất khó phát hiện nếu chỉ sử dụng khứu giác.

Bed Hero pheromone Nước hoa thu hút người khác giới

 Hoạt chất: Estratetraenol, androstenone, copulins. (Kích thích tố giới tính )

Sử dụng như bất kỳ loại nước hoa nào khác. Xịt chúng vào cổ, cánh tay của bạn hoặc bất kỳ phần nào khác của cơ thể. Chúng có thể được xịt bất cứ lúc nào bạn đang cần đến sự chú ý từ người khác giới hoặc chỉ để cảm nhận sức mạnh của việc gây chú ý và thu hút người khác. Bạn có thể sử dụng cơ quan hoặc lúc gặp gỡ đối tác là nữ để đạt được một lợi thế trong kinh doanh, ở trường học hoặc tại bất kỳ nơi nào.
Màu đỏ dùng cho nữ và Màu tím dùng nam

Hãy để những phút giây bên người ấy tuyệt vời hơn.
Một sản phẩm của Eyefive, Inc. USA.

 

Hoạt chất: Estratetraenol, androstenone, copulins. (Kích thích tố giới tính nữ)
Đề nghị liều lượng: 1 - 2 xịt trên quần áo hoặc trên da
Chai thước: 50ml

Realm by Erox for Women Nước hoa khử mùi vùng kín và thu hút khác giới cho phụ nữ.

Mùi nơi vùng kín có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục, làm chị em không thoải mái, còn các anh thì e ngại khi ở gần. Làm sao để hết mùi hôi đây? Realm Women là loại nước hoa chuyên dụng để khử mùi vùng kín, Realm Women giúp bạn loại boe cảm giác không thoải mái và các chàng cũng không còn ngại khi ở bên cạnh nàng.

Vùng kín có mùi khó chịu do nhiều nguyên nhân khách quan hay chủ quan, nhưng dù với bất kỳ nguyên nhân nào thì  việc này cũng làm cho ban khó chịu, đôi khi còn mất tự tin.

Một số sản phẩm vệ sinh phụ nữ thường có tính sát khuẩn cao nên có thể sẽ giết chết các vi khuẩn tốt trong môi trường âm đạo, làm cho sự cân bằng pH trong đó bị thay đổi, vi khuẩn có hại phát triển mạnh và gây ra mùi. 

Nước hoa khử mùi vùng kín và thu hút khác giới cho phụ nữ Realm by Erox for Women

 

Nếu thấy "vùng kín" có mùi hôi, hãy kiểm tra các loại sản phẩm vệ sinh phụ nữ mà bạn vẫn dùng, và nếu có điều kiện thì sản phẩm nước hoa khử mùi vùng kín Realm Women sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề tế nhị này.

Ngoài ra nước hoa Realm Women còn có thành phần Pheromone giúp tạo thân thiện và gợi tình cho nam giới.

Sản phẩm Realm Women được sản xuất tại Mỹ.

Tên sản phẩm : Nước hoa khử mùi vùng kín và thu hút khác giới cho phụ nữ Realm by Erox for Women.

Dung tích : 50ml.

Cách sử dụng : xịt vào quần lót khi mặc

Nước hoa khử mùi vùng kín và thu hút khác giới cho phụ nữ Realm by Erox for Women

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn.

Speman là sự kết hợp của các loại thảo mộc thiên nhiên, hoàn hảo giúp đỡ cho nam giới để vượt qua tình trạng vô sinh.

Vô sinh có thể là do nhiều nguyên nhân nhưng số lượng tinh trùng thấp là rất phổ biến và có thể được điều trị rất thành công. Số lượng tinh trùng thấp sẽ dẫn đến vô sinh, Speman giúp cho nhiều cho nam giới tăng chất lượng và số lượng tinh trùng rất cao. Speman là phương thuốc tự nhiên hiệu quả nhất, nâng cao cơ hội dể thụ thai có con hơn nhiều.

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn

Sinh tinh là quá trình hình thành tinh trùng. Speman thúc đẩy quá trình sinh tinh. Các loại thảo mộc thiên nhiên từ công thức này làm tăng nồng độ testosterone ở nam giới bị ảnh hưởng bởi oligospermia. (Oligospermia có nghĩa là tinh dịch với nồng độ thấp của tinh trùng).

Speman cũng cải thiện mức độ hormone LH-FSH lành mạnh làm tăng số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch. Hình thái và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện.
Speman còn có tác dụng kích thích tình dục. Nó giúp duy trì sự cương cứng dương vật và làm tăng ham muốn tình dục, vì vậy những người đàn ông bị xuất tinh sớm hay rối loạn chức năng cương dương cũng được cải thiện.
Speman làm đầy đủ và mạnh mẽ của các túi tinh. Điều này dẫn đến làm tăng số lượng tinh dịch khi xuất tinh.

Các thành phần thảo mộc quan trọng của Speman:
• Salabmisri (Orchis mascula),
• Kokilaksha (Hygrophila auriculata Syn. Asteracantha longifolia), có lợi trong điều trị liệt dương, di tinh và yếu tinh.
• Vanya kahu (Lactuca scariola Syn. L.serriola),
• Kapikachchhu (Mucuna pruriens), Cowhage / Nhung Bean là một kích thích tình dục, hỗ trợ việc sản xuất hormone liên quan đến điều khiển của não. Thảo dược là một dự phòng (phòng ngừa) chống lại oligospermia (số lượng tinh trùng thấp).
• Suvarnavang (Mosaic vàng),
• Vriddadaru (Argyreia speciosa A.nervosa) syn.,
• Gokshura (Tribulus terrestris), chứa protodioscin (một hợp chất steroid saponin) chuyển đến (DHEA) trong cơ thể, một tiền chất của testosterone, giúp tăng ham muốn tình dục và duy trì sự cương cứng dương vật.
• Jeevanti (Leptadenia reticulata),
• Shaileyam (Parmelia perlata).

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn

Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng cũng có chất chống oxy hóa mạnh. Nó làm giảm quá trình oxy hóa mạnh, giảm thiệt hại cho tinh trùng bằng cách ngăn chặn sự gián đoạn trong tinh trùng (tế bào tinh trùng) toàn vẹn của màng. Nó cũng không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng lâu dài.

Speman Cung cấp cho các cặp vợ chồng không hy vọng có con trở thành hy vọng có con.

Phương thuốc thảo dược an toàn cho những người hiếm muộn. Cải thiện số lượng tinh trùng, chất lượng tinh dịch và Thúc đẩy sự sinh tinh Speman.

Speman thúc đẩy sự sinh tinh bằng cách cải thiện chức năng tinh hoàn, túi tinh và mào tinh. Speman hoạt động như một loại thuốc bổ phục hồi và hưng phấn thần kinh. Nó là một hợp chất của các thành phần tự nhiên uy tín, có tác dụng dược trong oligospermia. Speman cải thiện số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch bằng cách tăng các tế bào basophile LH-FSH sản xuất trong tuyến yên. 

- Tăng cường sự sinh tinh: Các thành phần tự nhiên trong Speman thúc đẩy sự sinh tinh (quá trình hình thành tinh trùng) bằng cách cải thiện mức độ testosterone ở nam giới bị ảnh hưởng bởi oligospermia (tinh dịch với nồng độ thấp của tinh trùng). Nó tiếp tục cải thiện số lượng tinh trùng và chất lượng của tinh dịch bằng cách tăng các tế bào basophil LH-FSH sản xuất trong tuyến yên.

- Nâng cao khả năng hoạt động tình dục: Thuốc cải thiện ham muốn tình dục và duy trì sự cương cứng dương vật. Nó cũng chứa các loại thảo mộc có đặc tính kích thích tình dục hiệu quả, đó là hữu ích trong sự yếu tinh.

Tên sản phẩm : Speman thuốc tăng chất lượng và số lượng tinh trùng trị hiếm muộn.
Hướng dẫn sử dụng:
Ngày 2 viên chia 2 lần, trước hoặc sau bữa ăn.
Tác dụng phụ:
Speman không biết là có bất kỳ tác dụng phụ nếu được thực hiện theo liều lượng quy định.

Hộp 60 viên.

Made In USA.

Dr.Skinpro Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện.

Kem tắm trắng cao cấp Dr.Skinpro được sản xuất với bằng sáng chế Matrixyl, Darutoside, Haloxyl, Eyeliss, và Argireline, cùng với Niacimide, DMAE, Triple Hyaluronic Acid, và nhiều hơn thế nữa.

Làm sáng màu da tối, Dr.Skinpro cho làn da trắng mịn khác biệt. Kem tắm trắng chuyên nghiệp trong spa, được sản xuất sử dụng cho người châu Á.

Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện Dr.Skinpro, giúp sửa chữa da và do đó làm giảm sự xuất hiện của những vết sẹo, vết rạn da, đốm nâu, vết sạm trên toàn bộ các khu vực của cơ thể, cho làn da siêu đẹp, siêu trắng, sắc tố thay đổi hoàn toàn dưới bề mặt, loại bỏ các hoạt chất khác ra khỏi bề mặt của da trong thời gian ngắn nhất.

Dr.Skinpro Kem tắm trắng cao cấp dành cho thẩm mỹ viện

Kem tắm trắng chuyên nghiệp Dr.Skinpro. Giúp cân bằng tông màu da, làm sáng và làm trắng da với các thành phần thiên nhiên, hiệu quả cao, hoạt động mạnh mẽ, chỉ sau lần tắm đầu tiên bạn đã nhận thấy sự khác biệt. Với công dụng làm trắng da cấp tốc, bộ tắm trắng Dr.Skinpro làm giảm sắc tố và rối loạn sắc tố gây ra bởi các đốm đồi mồi và các vấn đề về da khác như da đen, da cháy nắng, da sạm...

Kem dưỡng trắng da cao cấp của Nhật SoonyBy White Repair Cream. Giá 1.150.000 Đ

Với thành phần thảo dược thiên nhiên, công thức đặc biệt tác dụng làm trắng da nhanh, đẹp, ngừa mụn và nám với chiết xuất Camellia Sinensis Leaf Extract. Bổ sung hàm lượng cao nhau tố và collagen nhằm kích thích và tái tạo, nuôi dưỡng, phục hồi cho làn da trắng đẹp mịn màng.

SoonyBy White Repair Cream Với công nghệ tạo hạt Nano, chiết xuất 100% thảo dược, bột ngọc trai... thẩm thấu nhanh vào da tạo tính đàn hồi chống lão hoá cho da, đặc biệt với độ chống nắng cao SPF 30 SoonyBy White Repair Cream có thể lọc tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, ngăn chặn sự sản sinh melanin làm mềm mịn và trẻ hoá làn da. Giúp làm dịu da khô hổ trợ cấu trúc collagen nâng cơ da mặt.

Kem dưỡng trắng da cao cấp của Nhật SoonyBy White Repair Cream, giàu nguồn dinh dưỡng chống oxy hoá, ngăn chặn các tác nhân do nội tiết tố gây ra đem lại cho bạn một làn da trẻ, khoẻ, đẹp...

Kem SoonyBy White Repair Cream kết hợp với hạt bông phấn Nano siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào da, cho lớp trang điểm mịn màng và tự nhiên. Kem có tác dụng làm biến mất các nếp nhăn, phục hồi cấu trúc bề mặt da trắng sáng, căng mọng.

Thích hợp cho mọi loại da nhất là da bị nhiều nếp nhăn, lão hóa, đen sạm do nắng và nội tiết.

Tên sản phẩm: Kem dưỡng trắng da cao cấp của Nhật SoonyBy White Repair Cream.

Thành phần chính: bột ngọc trai, collagen, nhau tố, Axit Amino, Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa.

Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Qui cách: Hộp 15g.

Sản xuất: Nhật Bản.



Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 8009008
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn