Dây Đai Niềng Thùng Carton, Buộc Đai Gạch Ngói Gốm Sứ, Thạch Cao Hồ Chí Minh

Liên hệ

69 Đường B2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam


Dây đai niềng thùng carton, buộc đai gạch ngói gốm sứ, thạch cao

Chúng tôi chuyên sản xuất và nhập khẩu các loại sản phẩm dây đai niềng thùng, máy đóng đai, máy đóng gói và giải pháp đai kiện hàng hóa như máy móc, dây đai nhựa và các phụ kiện khóa đai.

LH: Ms. NGUYỆT - 0906.389.234

Các loại dây đai niềng thùng mà chúng tôi sản xuất và cung cấp bao gồm dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet, dây đai thép. Dây đai niềng thùng của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. với dây đai niềng thùng có thể dùng dụng cụ đóng đai bằng tay hoặc dùng máy đóng đai công suất cao. Dây đai niềng thùng chúng tôi cung cấp kiểm soát được tính chất bề mặt và giảm thiểu được sức lực, gia tăng sức căng nâng cao hiệu quả hoạt động.

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật dây đai  niềng thùng có tại quy cách dây đai nhựa pp và quy cách dây đai nhựa pet.

Loại dây đai thép cung cấp đảm bảo chất lượng cao giá cả cạnh tranh phù hợp với cách pallet, kiện hàng nặng. Mỗi doanh nghiệp trước khi xuất khẩu hàng hòa cần phải lựa chọn loại dây đai phù hợp với kiện hàng của mình cả về chất lượng cũng như đảm bảo đúng các thông số kỹ thuật

Cân nhắc về khoảng cách, phương thức vận chuyển ảnh hưởng đến sự lựa chọn các giải pháp đóng đai kiện hàng. Nếu lựa chọn giải pháp đai kiện hàng đúng và phù hợp sẽ giúp cho hàng hóa vận chuyển được đảm bảo. Chính vì thế nếu bạn đang phân vân lựa chọn giải pháp đai kiện hàng cho doanh nghiệp mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giải pháp đai kiện hàng tối ưu nhất

QKH quan tâm Dây đai niềng thùng carton, buộc đai gạch ngói gốm sứ, thạch cao.

Xin vui lòng liên hệ Ms. NGUYỆT - 0906.389.234


Bình luận

HẾT HẠN

0906 389 234
Mã số : 14949642
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn