Lịch Gỗ Năm Mới 2018

Liên hệ

135/38, Tam Châu, Tam Bình, Thủ Đức, Tp Hcm


Khách Hàng Rất Thích Tranh Lịch Gỗ Treo Tường Phong Thủy Quà Tặng

 

Chính vì sự đầu tư khôn ngoan này của các doanh nghiệp mà những tín hiệu tốt và suy nghĩ nhận thức của khách hàng ngày càng thay đổi. Ngày càng có nhiều khách hàng tỏ ra thích thú và háo hức hơn với các sản phẩm quà tặng quảng cáo. Đặc biệt là lịch gỗ treo tường quà tặng vì tính hữu dụng và tiện lợi của nó.

Lịch gỗ treo tường phật di lặc vàng

Lịch gỗ treo tường phật di lặc vàng

Chị Lê Thị thanh Thảo (35 tuổi) ngụ tại khu phố 6, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Tp. HCM cho biết: “ Vào cuối năm 2016 chị đi siêu thị mua sắm Tết tình cờ có ghé qua gian hàng tranh lịch , lúc đó chị bị thu hút mạnh mẽ bởi những mẫu lịch gỗ treo tường phong thủy với nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt độc đáo mới lại mà chị chưa từng thấy qua.

Lúc đó vì quá thích mẫu lịch gỗ Phúc Lộc Thọ mà chị quyết định mua ngay sản phẩm này.” Cho đến bây giờ chị Thảo nói đã hơn 2 năm nhưng tấm lịch gỗ treo tường phong thủy vẫn còn rất mới, cứ mỗi đầu năm mới chỉ cần thay lốc lịch mới là được.

Lịch gỗ treo tường Phúc Lộc Thọ

Lịch gỗ treo tường Phúc Lộc Thọ

Đồng tình quan điểm với chị Thảo, anh Trần Bảo Thế  (38 tuổi) quê ở Quảng Ngãi cũng kể lại: “ Vào cuối năm rồi anh được công ty Thạch Bích nơi anh làm việc tặng cho tấm lịch gỗ với kích thước khá lớn và hình ảnh được thiết kế cực kỳ sống động, đẹp mắt.

Anh chưa từng thấy tấm lịch gỗ nào lại có thể in được hình ảnh lên đó cả, hôm nay được công ty tặng nên rất yêu quý, mỗi năm chỉ cần thay lốc lịch là có thể sử dụng lại được”. Anh Thế vui vẻ chia sẻ.

Lịch gỗ treo tường ngày tết

Lịch gỗ treo tường ngày tết

Chị Thảo, anh Thế chỉ là hai trong số ít trường hợp khách hàng rất yêu thích những mẫu lịch gỗ treo tường phong thủylịch gỗ quà tặng quảng cáo của doanh nghiệp. Và thật hân hạnh cho công ty sản xuất lịch gỗ treo tường VUVITA vì được trở thành nhà cung cấp, đối tác sản xuất những mẫu lịch gỗ quà tặng cho những đại lý, công ty lớn này.

Hãy trở thành khách hàng của chúng tôi để sở hữu những mẫu lịch gỗ treo tườnglịch gỗ trang trí tuyệt vời nhất tại website: lichgotet.com nhé!



Xem thêm: Chọn Lựa Treo Tranh Lịch Gỗ Phong Thủy Theo Tín Ngưỡng Tôn Giáo Trong Nhà Bạn Không Thể Bỏ Qua


Bình luận

HẾT HẠN

0129 902 9982
Mã số : 14801851
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn