Bình Thủy Tinh Trang Trí Hình Bầu Dục Đứng

Liên hệ

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân



Bình thủy tinh trang trí Bầu dục đứng

 

Cũng giống như các loại bình thủy tinh trang trí khác, bầu dục đứng là bình thủy tinh có dạng hình bầu dục, bên trên có móc để treo, nó được làm từ thủy tinh trong suốt, không màu, có một lỗ to ở phía trước giống như cửa trước của bình vậy, đế dưới hơi bằng một chút, có thể đặt lên mặt phẳng được. Hình dáng sản phẩm giống như hình mà các bạn thấy dưới đây:


 

Tiểu cảnh cây cổ thụ và con thú ngộ nghĩnh bên trong bình bầu dục đứng

 

Bầu dục đứng là thủy tinh trang trí được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại bình này thích hợp với việc trang trí những tiểu cảnh có chiều cao tương đối lớn mà các bình cầu không đáp ứng được. Ngoài ra bầu dục đứng có phần đầu, phần giữa và phần đuôi với bán kính bằng nhau nên sẽ dễ dàng trang trí hơn những sản phẩm khác như bình giọt nước hay bình quả trám,... Đây cũng là lý do mà loại thủy tinh trang trí này rất được ưa chuộng trong giới trẻ. Bên cạnh đó, loại bình thủy tinh trang trí này cũng được sử dụng khá phổ biến trong việc trồng cây như cây không khí, cây xương rồng loại nhỏ, cây sen đá,...

 

 

Trồng cây trong bình bầu dục đứng

 

Hiện nay, sản phẩm bầu dục đứng và các loại thủy tinh trang trí khác được phân phối trực tiếp tại Shop Tiểu Cảnh. Với chất lượng đảm bảo và mức giá phải chăng, bầu dục đứng là lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí tiểu cảnh của bạn. Mọi thông tin chi tiết và đặt hàng xin vui lòng liên hệ với Shop Tiểu Cảnh theo địa chỉ:

 

SHOP TIỂU CẢNH


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (Chợ Khương Đình)


Hotline: 098.317.6968 - 0911.556.999


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/shoptieucanh


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12413421
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn