Chuyên Cung Cấp Càng Gật Gù Xe Nâng

1.000

131/2 Ql1A F.tân Thới Hiệp Q.12 Tphcm


 Xe nâng càng gật gù được thiết kế chủ yếu cho công việc xúc gỗ hoặc lắp bộ gầu múc để xúc các vật liệu rời và số lượng lớn như: Mùn cưa, gỗ dăm, cát, sỏi đá…. hoặc ngành nông nghiệp, như sản xuất cám, thức ăn gia súc. Công việc nâng và đổ hàng rất nhanh và tiện, tốn ít thời gian và năng suất lao động được tăng cao trong quá trình sử dụng xe nâng hàng. Với các tính năng ưu việt xe nâng càng gật gù có thể sử dụng gần như một xe xúc lật.

 

Với thiết kế hình chữ X, bộ công tác gật gù cho phép càng có thể ngửa ra ngửa vào lớn hơn. Cụ thể càng nâng có thể ngửa ra 45 độ và ngửa vào 25 độ so với phương ngang. Khác biệt hẳn so với xe nâng khi không có bộ gật gù, càng ngửa ra 6 độ và ngửa vào 12 độ. Vi vậy bộ công tác gật gù phù hợp nâng những vật tròn dễ rơi trong quá trình di chuyển. Mua xe nâng gỗ lắp bộ gật gù là vô cùng hợp lý.

Với khả năng ngửa ra ngửa vào cơ động. Bộ công tác gật gù có thể lắp thêm gầu xúc để xúc vật liệu ,nguyên liệu sản xuất. Xe nâng lắp bộ gật gù lắp bộ gầu xúc phù hợp với các nhà máy thức ăn chăn nuôi. Các nhà máy sản xuất VLXD, phế liệu hoàn toàn có thể dùng xe nâng gật gù này. Mua xe nâng gầu xúc cho nhà máy tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công.

 

Ứng dụng: dùng cho ngành thức ăn chăn nuôi, cơ khí đúc, nhựa … mục đích để xúc cát hay nhiên liệu thức ăn chăn nuôi và có thể lắp cho tất cả các hãng xe nâng trên thị trường: xe nâng Hyundai, xe nâng Komatsu, xe nâng Mitsubishi, xe nâng Toytota, xe nâng Still, Xe nâng TCM, xe nâng Nissan,, xe nâng Nichiyu, xe nâng Hyster, xe nâng Sumitomo, xe nâng trung quốc, xe nâng Nhật Bản, xe nâng Châu Âu, xe nâng Hàn quốc.....

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Phụ Kiện Xe Nâng Việt Nam

Đ/c: 131/2 QL1A F.Tân Thới Hiệp Q.12 TPHCM

ĐT: Ms Sương: 0903.000.470 - 0903.732.387

Mail: Suongthutr@gmail.com

 



Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 470
Mã số : 14708177
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn