Cầu Nâng 2 Trụ Lựa Chọn Loại Nào Cho Phù Hợp

Liên hệ

143 Bình Lợi - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp Hồ Chí Minh


Cầu nâng ô tô là thiết bị nâng hạ không thể thiếu trong gara sửa chữa của bạn, chính vì vậy nó cũng là sự đầu tư cần được cân nhắc rất kĩ lưỡng. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về lựa chọn các loại cầu nâng phù hợp cho gara của mình, hãy để bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng thể nhất và từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.

Cầu nâng 2 trụ giá rẻ tại HCM


Cầu nâng ô tô là thiết bị quan trọng nhất trong một xưởng sửa chữa ô tô, cả về mặt công năng và hình ảnh. Nó là thiết bị bắt buộc phải có trong các quy trình sửa chữa và duy tu xe. Nó cũng là thiết bị được dùng nhiều nhất mỗi ngày trong mọi gara.

Cầu nâng 2 trụ giá rẻ


Cầu nâng 2 trụ là loại cầu nâng được ưa chuộng nhất bởi tính đa dụng của nó. Cầu nâng ô tô 2 trụ luôn có mặt ở gara sửa chữa ô tô, bởi nó cho phép người thợ tiếp cận hầu hết những gì họ cần: hệ thống treo, bánh xe, phanh, khung gầm, động cơ, hộp số, hệ thống xả… Cầu hai trụ còn có ưu điểm là nhỏ gọn, chiếm ít diện tích xưởng. Ngoài ra, nó còn có ưu thế tuyệt đối là giá thành rẻ hơn hẳn so với các loại khác.

Trên thị trường lại có nhiều loại cầu hai trụ khác nhau. Không phải khác nhau về hãng hay chất lượng, mà khác nhau về thiết kế. Có những loại cơ bản được sử dụng nhiều nhất như: cầu giằng dưới, và cầu giằng trên.

Cầu nâng 2 trụ giằng dưới

cầu nâng 2 trụ giằng dưới giá rẻ


- Là kiểu cầu có thiết kế dây cáp từ cột này sang cột kia được đi dưới mặt sàn, tạo thành một thanh gờ nổi nối hai cột cầu.
- Chiều cao cột thấp hơn hẳn cầu giằng trên, do đó trên lý thuyết loại cầu này có yêu cầu chiều cao xưởng thấp hơn so với cầu giằng trên.
- Cáp nằm dưới mặt sàn dẫn đến một số bất tiện nhất định, ví dụ: Không thể dễ dàng dắt kích nâng từ mặt trước sang mặt sau của cầu và ngược lại.
- Trên đỉnh cầu là khoảng trống hoàn toàn, vì vậy người dùng cần chú ý dừng xe đúng thời điểm để tránh trường hợp xe chạm trần xưởng.
- Giá thành rẻ hơn so với cầu nâng giằng trên.

Cầu nâng 2 trụ giằng trên

cầu nâng 2 trụ giằng trên


- Dây cáp được đi dọc theo một thanh nối hai cột, trên đỉnh cầu. Có tính thẩm mỹ cao, nên còn được gọi là cầu cổng.
- Có chiều cao tổng thể cao hơn nhiều so với cầu giằng dưới. Tuy nhiên, trên thực tế thì cầu giằng trên hay giằng dưới đều cần chiều cao xưởng như nhau. Bởi nếu cố ý lắp cầu giằng dưới ở xưởng có trần quá thấp, thì bạn sẽ phải lom khom khi làm gầm xe, do xe không thể được nâng cao như ý muốn.
- Thiết kế kiểu cầu nâng kiểu cổng nói trên có hai lợi ích. Một là cầu sẽ tự dừng nâng khi xe chạm đến thanh cảm biến trên đỉnh. Hai là cầu cho cảm giác vững chãi hơn khi nâng xe.
- Phần sàn trong lòng cầu cầu hoàn toàn trống trải, cũng đem lại hai lợi ích. Một là di chuyển thiết bị hỗ trợ dễ dàng hơn trong lòng cầu. Hai nếu gặp trường hợp phải đẩy xe không thể nổ máy vào cầu, thì cũng nhẹ nhàng hơn nhiều.

 

cầu nâng 2 trụ giá rẻ

Hiện nay Spro.vn đang cung cấp các loại cầu nâng 2 trụ của các thương hiệu được sử dụng rộng rãi trên thị trường như Titano, Konia, NK Pro Lift, BOSCH,... với chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất, phân phối thị trường toàn quốc. Với những ưu đãi khi mua hàng tại Spro.vn như:

Cung cấp cầu nâng 2 sửa xe ô tô hàng đầu trên toàn quốc.
- Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng , giá cạnh tranh thấp nhất so với thị trường.
- Có nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi khảo sát vị trí mặt bằng và tư vấn ( đối với khách hàng trong khu vực nội thành ).
- Lắp đặt thiết bị hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.
- Vận chuyển miễn phí đối với TPHCM.
- Miễn phí 40 Km đối với ngoại thành ( tính từ công ty chúng tôi ).
- Bảo hành tận nơi miễn phí toàn bộ thiết bị trong vòng 1 năm.
- Ngoài thời gian bảo hành vẫn hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi nhưng sẽ tính phụ phí tùy vào mục đích của người sử dụng.

Các bạn có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ xin liên hệ tới HOTLINE để được giải đáp tốt nhất:

- Mr Phú ( 0986 954 423 )
- Ms Hường ( 0909 115 704 )
- Mr Biển ( 0965 570 643 )

Hỗ trợ vấn đề kỹ thuật, khắc phục lỗi sản phẩm :
- Mr Tuấn ( 0961 958 460 )
- Mr Phú ( 0986 954 423 )

SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
HCM
Địa chỉ : 167-169 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hà Nội:
Địa chỉ: Số 39 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội (Gần bến xe nước ngầm)


Bình luận

HẾT HẠN

0986 954 423
Mã số : 14979245
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn