Cầu Nâng 1 Trụ Âm Nền Chuyên Rửa Xe Ô Tô Và Xe Tải Nhẹ ( Benz Rửa Xe Ô Tô)

Liên hệ

H64 Dương Thị Giang,Ttn17,Quận 12,Tp Hcm

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô và xe tải nhẹ ( Benz rửa xe ô tô)  (Phí vận chuyển trong thành phố hồ chí minh 1.500.000 VND)

Model: VLWS3501

Xuất Xứ: Vimet

Nhập Khẩu Và Phân Phối: www.thietbioto.vn

Thông số kỹ thuật

Ty benz của USA với công nghệ chống xước đặc biệt

Bàn nâng chế tạo tại Việt Nam theo tiêu chuẩn USA

Gioăng của Nhật Bản

Chuyên dùng rửa xe ô tô du lịch và xe tải nhẹ

Nguyên lý hoạt động: Khí nén - thủy lực

Loại bàn nâng cả xe, lắp âm nền

Công suất nâng: 3,5 TON

Đường kính ty trong ty bezn: 275mm

Đường kính ty bezn ngoài: 325mm

Chiều dài bàn nâng: 4350mm

Chiều rộng bàn bánh xe lên: 660mm x 2

Khoảng cách giữa bàn nâng: 1000mm

Chiều cao nâng Max: 1580 mm

GIỚI THIỆU:

Cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3501 là cầu nâng được thiết kế nhằm đáp ứng cho công việc rửa xe ô tô nhẹ nhàng và hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0. Cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3501 được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần thiết bị Việt Mỹ sau thời gian tìm hiểu và nghiên cứu nhằm tối ưu hóa chi phí và hoạt động của trạm rửa xe tại thị trường Việt Nam.

Đặc tính chịu mài mòn và chịu oxy hóa cao khi hoạt động trong môi trường rửa xe nhiều hóa chất và bụi bẩn, thiết kế có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt và luôn chú trọng đến nhu cầu thực tế tại trạm dịch vụ của khách hàng khi sản xuất và lắp đặt.

Ty ben được sản xuất với máy móc hiện đại có dung sai tiêu chuẩn cao, đáp ứng yêu cầu cao về độ bóng, độ thẳng, bán kính cung tròn...Ty ben là thành phần quan trọng nhất trong toàn bộ phụ kiện cấu thành bộ cầu nâng rửa xe 1 trụ VLWS3501. Ty ben được mạ Crom với độ dày cao, với Crom phủ bên ngoài giúp ty ben luôn sáng bóng theo thời gian đồng thời giảm mài mòn tăng tuổi thọ khi sử dụng lên đến 15 năm.

Ty ben được áp dụng tiêu chuẩn sản xuất của các nhà sản xuất ty ben hàng đầu thế giới với hệ thống dầu bôi trơn bên trong và phốt chắn bụi, chắn nước, ngăn chặn đất cát lọt vào bên trong xy lanh khi hoạt động.

Chưa cần đến lớp phủ sợi thủy tinh bên ngoài vỏ, vỏ xy lanh sản xuất tại VIMET có thời gian sử dụng lâu bền vì vỏ được sản xuất bằng thép chống rỉ (giống như những con tàu biển) được sơn lớp sơn chống rỉ bảo vệ thêm bên ngoài giúp tăng gấp đôi thời gian sử dụng so với các loại ty ben cùng loại hiện có trên thị trường.

Măt bàn với thiết kế gọn gàng và kiểu dáng hiện đại, phù hợp với các loại xe lên đến 16 chỗ và xe tải nhẹ như KIA , HYUNDAI, SUZUKI....Mặt bàn có thiết kế âm nền giúp cho nền xưởng sau khi lắp ráp xong vẫn có độ thoáng như ban đầu vì mặt bàn có độ cao bằng so với mặt nền xưởng. Phương tiện có thể di chuyển qua lại không vướng víu hay khó khăn khi mặt bằng nhà xưởng có diện tích tương đối hẹp.

Khi quý khách có diện tích mặt bằng tương đối nhỏ, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho quý khách vị trí lắp đặt, vị trí bố trí máy móc, vị trí làm việc, khoang làm việc, đường dẫn nước....Khi lắp cầu 1 trụ âm nền VLWS3501 quý khách sẽ được tư vấn xử lý viền hố mép mặt bàn như có thể sơn trang trí , lót gạch men giúp cho họa tiết mặt bằng tổng thể tăng vẻ đẹp so với thiết bị cùng loại. 

Với đội ngũ Kỹ thuật công nghệ có trình độ chuyên môn cao, khả năng nắm bắt và triển khai hoàn thiện đạt chuẩn theo yêu cầu của quý khách. Sẵn sàng hỗ trợ 24/7 các vấn đề liên quan đến tư vấn mở xưởng, tư vấn chọn thiết bị, lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu, lựa chọn thương hiệu sản phẩm và hàng loạt các vấn đề phát sinh khi mở trạm dịch vụ ô tô. Chúng tôi hiện tại là lựa chọn hàng đầu về cung cấp trang thiết bị cho hãng sản xuất lắp ráp ô tô hàng đầu tại Việt Nam như ô tô Trường Hải, Toyota Việt Nam, Hyundai Thành Công, Isuzu, BMW, MEZ.... và hàng loạt trạm gara sửa chửa bảo dưỡng ô tô trải dài từ Nam ra Bắc

HÌNH ẢNH THAM KHẢO:

Bình luận

HẾT HẠN

0962 990 202
Mã số : 17002504
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn