Hạt Dinh Dưỡng Macca Nữ Hoàng Các Loại Hạt Của Bestie Food

260.000

Công Viên Phần Mềm Quang Trung

Macca Việt Nam có màu nâu tự nhiên, vỏ mỏng, hạt nhân lớn được mọi người yêu thích bởi nó vừa có vị ngọt thanh thơm lại vừa có độ bùi ngậy khó mà kiếm được hạt nào có hương vị tuyệt vời đến thế. Không chỉ vậy Macca cung cấp những giá trị dinh dưỡng đặc biệt cho cả gia đình, xứng đáng là nữ hoàng của các loại hạt.

Cửa hàng đang có 2 size cho bạn lựa chọn, còn chần chờ dì nữa mà hông sở hữu cho mình một hũ hạt macca ngay ạ.
Sản phẩm hạt macca lon 350g
Sản phẩm hạt macca hũ 120g

Đặc điểm sản phẩm

Nếu mà trót ghiền các loại hạt ăn vặt thì chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ qua loại hạt được mệnh danh là “nữ hoàng quả khô” này.

Hạt macca có hình tròn, màu trắng sữa, tưởng sẽ có vị như sữa ngọt nhưng lại mang hương vị rất độc đáo, béo béo, bùi bùi, thanh thanh ngon khó tả, bạn sẽ có cảm tưởng nó giống như một viên sữa ngọt được vo tròn lại vậy.

Vỏ hạt macca cao cấp nhập khẩu Úc sẽ được làm nứt để bạn có thể dễ dàng tách bỏ bằng dụng cụ. Ăn lớp nhân tròn bên trong hạt macca ăn rất ngậy, bùi, có hương vị của bơ, rất mềm và tan mịn ngay trên đầu lưỡi khi chạm vào, ăn rồi là chỉ muốn ăn mãi.

Món ăn vặt thơm ngon hạt Macca còn là món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe: 

– Giúp bảo vệ tim mạch

– Tốt cho hệ tiêu hóa

– Giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

– Bổ sung chất xơ thực phẩm

– Làm đẹp da, tốt cho xương vì manga có trong macca giúp cơ thể lắng đọng mô xương mới giúp cho xương chắc khỏe nhất là ở người già.

– Giúp giảm cân và giàu protein.

 

Thành phần dinh dưỡng của hạt Macca cao cấp nhập khẩu Úc gồm: 78,2% chất béo, 10% hợp chất đường, 9,2% hợp chất đạm (protein), 0,7% muối khoáng, vitamin B6: 16mg/kg; 1,2 mg/kg vitamin B1… cung cấp nguồn năng lượng dồi dào với hàm lượng calo cao gấp đôi so với các loại hạt khác.

Bình luận

HẾT HẠN

0123 454 321
Mã số : 16949751
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn