Vô Vàn Khuyến Mại Hấp Dẫn Khi Mua Sen Tắm Cầm Tay Viglacera Giá Rẻ Tại Seab

1.000

391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội


Mùa thiết bị vệ sinh cuối năm 2017, các cửa hàng, showroom đồng loạt đưa ra những gói khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Trong đó có siêu thị thiết bị phòng vệ sinh Viglacera SEABIG. Tại đây có vô vàn những chương trình khuyến mại hấp dẫn khi mua sen tam Viglacera cao cấp.


Đầu tiên phải kể tới, cơ chế hỗ trợ giá luôn độ bền cao cho khách hàng, giảm tới 10% sen tắm Viglacera chính hãng bao gồm cả sen tam cam tay thường và sen tam cay. Hỗ trợ vận chuyển trong phạm vi 20km nội thành và hỗ trợ tư vấn lắp đặt. Bảo hành cao cấp.

Nằm trong chương trình tri ân chào đón xuân "Mậu Tuất 2018" diễn ra từ ngày 20.11.2017 - 30.01.2018, SEABIG tặng người mua Voucher giá trị. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được trình bày tại: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/dai-ly-thiet-bi-ve-sinh-seabig-tang-voucher-gia-tri-lon-cho-khach-hang-397.aspx

SEABIG là đại lý phân phối giá rẻ của Viglacera, tất cả các dòng thiết bị bao gồm: bệ xí Viglacera, chậu rửa Viglacera, sen tắm Viglacera, vòi chậu, vòi lavabo bát, gương và phụ kiện nơi tắm và bồn tiểu. Trong nhiều năm qua đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của một bộ phận không hạn chế khách hàng.

SEABIG nằm trên trục đường lớn Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, giao thông thuận tiện nên khách hàng rất dễ tìm kiếm. Showroom có mặt tiền rộng rãi là nơi khách đến mua hàng có chỗ thoải mái gửi xe, để được cả oto, có bác bảo vệ trông giữ xe để tạo được sự an tâm nhất.

Bên trong showroom trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm đến từ nhiều công ty đều đang được sự quan tâm từ phía người tiêu dùng như Viglacera, TOTO, Inax, Caesar, Cotto, American Stardard, Lowen,... Quý khách hàng có thể đến để thoải mái tham quan và tự tay lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất mà không phải lo lắng về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhằm phục vụ nhu cầu thiết bị phòng vệ sinh tăng vọt trong dịp cuối năm, SEABIG mở thêm khung giờ bán hàng buổi tối từ 18 - 21h15 hằng ngày. người mua đang có nhu cầu đặt lịch mua hàng vào buổi tối vui lòng gọi điện tới tổng đài: 1900 636 695, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ sắp xếp thời gian trước để có thể tư vấn sử dụng lâu dài nhất cho bạn!

Trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm Viglacera - SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0964 140 808 or 1900 636 798.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/vo-van-khuyen-mai-hap-dan-khi-mua-sen-tam-viglacera-cao-cap-tai-seabig-399.aspx


Bình luận

HẾT HẠN

1900 636 798
Mã số : 14968709
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn