Giường Tầng Xinh Xắn Cho Các Bé

Liên hệ

130 Cao Đức Lân, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam

GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ

Đối với những ngôi nhà chật hẹp thì có lẽ để tạo nên một phòng ngủ với các tiện nghi đầy đủ là điều vô cùng khó khăn. Nhất là đối với những gia đình có hai con thì lại càng khó khăn hơn nữa. Thấu hiểu được nỗi lo đó, shomes chúng tôi đã thiết kế những chiếc GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ. Giúp bạn giảm thiểu diện tích ngôi nhà. Những chiếc giường tầng sẽ giúp ích cho những ai đang có từ hai con trở lên rất nhiều. Không chiếm quá nhiều diện tích cũng như thiết kế chắc chắn. Đem lại cho con bạn những giấc ngủ cực ngon.

Giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be

GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ được thiết kế theo phong cách hiện đại tiết kiệm được không gian phòng ngủ. Ngoài ra còn đem đến cho căn phòng tính thẫm mỹ. Đặc biệt, giường tầng có khả năng giúp các bé có một không gian nghỉ ngơi tốt nhất. Cũng như sẽ tăng tinh thần đoàn kết, sự yêu thương và gắn bó giữa các bé khi còn nhỏ. Những chiếc giường tầng trẻ em cao cấp thường được tích hợp đa năng với bàn học. Đem lại cho bé một không gian nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện tích. Cũng như góp phần giúp bé xây dựng ý thức tự gọn gàng ngay từ khi còn bé.

Giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be-1

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi sản xuất giường tầng. Chính vì vậy để có thể lựa chọn một chiếc GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ mà lại bền thì hơi khó khăn. Vì thế bạn nên lưu ý những điểm sau nếu bạn muốn mua một chiếc giường cao cấp cho bé. Thứ nhất là bạn cần quan tâm đến độ an toàn của giường. Đây là yếu tố hàng đầu khi bạn chọn lựa một chiếc giường tầng cho bé. Kiểm tra kĩ các tiêu chuẩn kĩ thuật mà bạn đặt ra. Phải đảm bảo được giường trên phải có lan can đủ cao để che chắn cho các bé khi ngủ. Đó là lí do shomes kết hợp giữa mông và vít tạo nên những chiếc giường đảm bảo chất lượng.

Giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be-2

Bên cạnh đó, cũng cần kiểm tra các chân giường. Chân giường phải làm từ chất liệu cao cấp, có độ chịu lực cao. Tạo được những thanh đỡ có độ chịu lực và sức năng. Đây cũng là những đặc điểm chỉ có ở shomes chúng tôi. Nếu bạn muốn có những chiếc GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ thì tất nhiên điểm lưu ý thứ hai chính là kiểu dáng cũng như độ thẫm mỹ. Bạn nên chọn màu sắc hài hoà tạo cho bé sự thích thú. Màu sắc phù hợp với lứa tuổi của các bé. Như vậy sẽ tạo được độ thân thiện cho các bé. Làm cho các bé thêm phần thích thú.

Giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be-3

Yếu tố an toàn luôn được SHOMES đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, những sản phẩm của shomes luôn được đánh giá rất cao. Nếu bạn cảm thấy không an tâm khi sử dụng những chiếc GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ thì hãy để chúng tôi giúp bạn. Chúng tôi cam kết những chiếc giường tầng vô cùng an toàn với các bé. Đem đến cho các bé sự yêu thích cũng như có được độ an toàn đáng tin cậy. Liên hệ cho shomes để được tư vấn kĩ càng hơn về các sản phẩm.

Giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be-4

GIƯỜNG TẦNG XINH XẮN CHO CÁC BÉ
Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
Liên hệ: 0909 465 888
http://shomes.com.vn/giuong-tang-xinh-xan-cho-cac-be/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 465 888
Mã số : 15036463
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn