Giường Gấp

Liên hệ

 Mr hà dũng mobile 0974 08 8998




Giới thiệu công ty CÔNG TY TNHH SX & TM VIỆT PHÁP

                         Mr hà dũng mobile 0974 08 8998



  • Giường gấp hay còn gọi là Wallbed hay Murphybed đã được ra đời ở Mỹ cách đây hơn 100 năm do ông William L. Murphy nghiên cứu và phát minh vào năm 1900 tại San Fancisco. Cho đến nay, giường gấp đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nó đã trở thành một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ, không gian đa năng, không gian trẻ em.
  • Việt Nam ngày nay với hơn 80 triệu dân và với tốc độ đô thị hóa đang diễn ra rất nhanh, diện tích ở đang ngày càng bị thu hẹp. Một vấn đề được đặt ra : giải pháp nào cho những không gian nhỏ hẹp? Nhưng nó phải đảm bảo đầy đủ tiện nghi cũng như về thẩm mỹ cho một cuộc sống hiện đại.Trước vấn đề đó, công ty VIỆT PHÁP đã bắt tay vào nghiên cứu sản xuất dòng sản phẩm giường gấp. Với đội ngũ của mình công ty VIỆT PHÁP đã nắm bắt được công nghệ kết hợp với những cải tiến cho phù hợp với Việt Nam. Công ty đã cho ra đời dòng sản phẩm Giường Gấp, Giường Gấp Đa Năng. Từ khi ra đời cho tới nay, nó đã được người dân ở thành phố đón nhận nồng nhiệt và để lại một ấn tượng tốt. Minh chứng cho điều đó là doanh số bán hàng của công ty liên tục tăng mạnh trong 2 năm qua.Chúng tôi luôn cam kết sẽ đem dến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất . Cũng như không ngừng nghiên cứu, thiết kế những sản phẩm nội thất thông minh khác nhằm đem đến “ Một cuộc sống tốt hơn” cho mọi người.
  • Công ty VIỆT PHÁP được thành lập từ tháng 01 năm 2005 với đội ngũ nhân viên – kỹ sư trẻ, nhiệt tình, năng động và đầy sáng tạo cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến. Công ty đang phấn đấu để trở thành một trong những công ty nội thất thông minh hàng đầu tại Việt Nam với thương hiệu VIỆT PHÁP

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH SX & TM VIỆT PHÁP
Đ/C: 345A ,đường K3 , cầu diễn, quận từ liêm Hà nội.
Mr HÀ TRUNG DŨNG
 

mobile  0974 08 8998

Hotline 0993 993 720

      Tell 04 3763 3790

Email . trungdung.vietphap@gmail.com

CÔNG TY LUÔN MANG ĐẾN CHO CĂN PHÒNG BÉ LỊCH LÃM HƠN

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 088 998
Mã số : 4737036
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn