Công Ty Thiết Kế Bàn Quầy Tiếp Tân

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân; Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân; Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân; Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân; Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân; Công ty thiết kế bàn, quầy tiếp tân

Kính gửi: Qúi khách hàng !

Như quí công ty cũng đã biết có nhiều mô hình, mẫu mã cho một quầy tiếp tân đẹp và nó cũng được thiết kế, thi công với những chất liệu khác nhau. Nhưng chung qui nó vẫn đem lại sự sang trọng, chất lượng, cũng như được bố trí một cách phù hợp nhất, đem lại sự thuận tiện nhất. 

Nội Thất Lê Đinh chuyên cung cấp bộ bàn quầy tiếp tân văn phòng, nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng, các thiết bị trang trí nội thất hiện đại khoa học nhất, mang tính thẩm mỹ cao giá thành hợp lý.

* Bàn, quầy tiếp tân văn phòng đẹp: Có nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng công ty, thể nhỏ, gọn nhưng sang trọng mang nét đặc trưng riêng và phù hợp với không gian văn phòng và có sự xếp đặt thêm trên các quầy tiếp tân đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ. 

* Bàn, quầy tiếp tân văn phòng đẹp: Được làm từ các chất liệu: Mdf sơn Pu màu, Mdf verneer, Mfc nhập khẩu chống trầy/ chống ẩm, hay mica tạo kiểu trên nền gỗ, Logo và các câu sologun được đặt trên quầy tiếp tân phải thiết kế thi công vừa tầm nhìn để đối tác bước vào là nhìn thấy liền và ấn tượng sẽ đem lại sự sang trọng và quyền lực cho công ty bạn.


Đặt biệt  thiết kế thi công một quầy tiếp tân ấn tượng, đẹp mà chất lượng có nhiều yếu tố để chúng ta cần quan tâm như: 

* Về kiểu dáng

Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy lễ tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.

* Về màu sắc

Quầy lễ tân được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Với đặc điểm này sẽ giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc quầy lễ tân sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng công ty hay khách sạn. 

* Về chủng loại hay chất liệu

Cũng rất đa dạng với nhiều chất liệu phong phú, từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,... để thiết kế tạo nên quầy lễ tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự chú ý giữa không gian tiền sảnh.



Nội Thất Lê Đinh chuyên cung cấp bộ Quầy, bàn ghế tiếp tân văn phòng, nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng, các thiết bị trang trí nội thất hiện đại, khoa học nhất, mang tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý. 

Để biết thêm thông tin chi tiết quí khách hàng có thể liên hệ

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/ 028 6294 6868            Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                        DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http//noithatledinh.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12011957
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn