Ghế Bar Xoay Chân Sắt Mặt Lưng Gỗ

1,15 triệu

63, Đông Hưng Thuận 05, Kp7, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, Tp.hcm

Ghế bar ốp gỗ cổ điển cao cấp TRQ-098 có khung là sắt sơn tĩnh điện, mặt ngồi và lưng là gỗ sồi nhập khẩu. Sản phẩm phù hợp để làm ghế quầy bar hoặc dùng làm ghế cafe sân vườn. Không chỉ được làm từ những vật liệu có phẩm chất tốt mà ghế còn được xử lý thêm qua một vài công đoạn để tăng khả năng chống chịu và củng cố độ bền.

TRQ-098 là một trong những mẫu ghế bar sắt ốp gỗ cao cấp của chúng tôi và có thể dùng được cho những khu vực ngoài trời. Ghế bar ốp gỗ cổ điển cao cấp TRQ-098 có chiều cao thay đổi từ 62 đến 75 cm, lưng ghế cao 29 cm, phần gỗ có kích thước 34 x 12, mặt ngồi đường kính Ø 35. Khung ghế là sắt ống, chi tiết sắt cho phần lưng là sắt đặc được sơn tĩnh điện màu nâu. Các mặt gỗ được xử lý chống thấm, chống nứt mang màu sắc ấm. Chân ghế cũng được đóng các nút cao su để tránh trầy xước.

Ghế bar ốp gỗ cổ điển cao cấp TRQ-098 mang nét cổ điển đặc trưng ở hệ thống vít xoáy ở giữa. Do đó mẫu ghế này rất phù hợp cho những không gian quầy bar mang cùng phong cách. Tuy nhiên hầu như những kiểu ghế như thế này rất dễ phối vì vậy chúng có thể được bố trí ở nhiều không gian quầy bar với phong cách khác nhau. Ngoài ra bạn có thể bố trí làm bàn ghế cafe sân vườn ngay hành lang hay ban công của gia đình.


Số lượng1
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0286 275 1234
Mã số : 15032321
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn