Tủ Hồ Sơ Văn Phòng, Thiết Kế Tủ Hồ Sơ Văn Phòng.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

 

   Trong một doanh nghiệp những tài liệu và hồ sơ là những giấy tờ vô cùng quan trọng, Đó là những bản thảo, bản hợp đồng, bản lưu trũ thông tin công ty , doanh nghiệp… việc thiết kế một tủ hồ sơ trong văn phòng để lưu giữ hay sắp xếp hồ sơ là điều cần thiết. không những  vậy, việc tiết kiệm không gian và diện tích của văn phòng hay phòng  bằng cách Thiết kế tủ hờ sơ để cất giữ hồ sơ càng nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của nó.

 

 

Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng.


 + Tủ phòng giám đốc, Trưởng phòng: Tủ có kích thước lớn, có thể kết hợp vừa làm Tủ hồ sơ và Tủ trang Trí, có thề gắn đèn chiếu ( đối với các công ty muốn trưng bày sản phẩm của công ty mình ). Chất liệu MDF sơn verneer sẽ sang trọng, MFC Malaysia chống trầy sẽ trẻ trung ( do có nhiều màu sắc để chọn lựa). Kiểu dáng thiết kế chú trọng hơn, nhiều điểm nhấn và cầu kì hơn so với Tủ hồ sơ nhân viên.


Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng.

Tủ phòng họp: Thiết kế không hoàn toàn có cửa, mà phải có những ngăn không cửa làm kệ trưng bày những sản phẩm đặc trưng của Công Ty, tạp chí, báo, …

Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng.

+ Tủ hồ sơ nhân viên: được thiết kế đơn giản hơn, và kích thước Tủ không quá lớn, nhưng vẫn tạo được sự chuyên nghiệp và sang trọng cho phòng làm việc.

Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng.

NỘI THẤT LÊ ĐINH CUNG CẤP TỦ HỒ SƠ VĂN PHÒNG, TỦ HỒ SƠ GIÁM ĐỐC.. UY TÍN TẠI TPHCM. Thi công nội thất tủ hồ sơ, thiết kế tủ hồ sơ, bố trí nội thất tủ hồ sơ văn phòng. Chất liệu được làm từ gỗ công nghiệp như MFC, MDF, kính...

Công ty chúng tôi có kinh nghiệm trong nghề lâu năm và đội ngũ kĩ sư, thiết kế tay nghề cao, đặc biệt LÊ ĐINH luôn có một thái độ làm việc nghiêm túc với Phương châm "hoàn thiện cho nét đẹp hoàn mỹ". hãy để chúng tôi làm người đồng hành trên con đường sự nghiệp cùng bạn.

Lê Đinh rất hân hạnh được phục vụ quý công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH 

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM 

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199 

DĐ: 0945 531 589 Thảo

Email:   thao@ledinh.vn

             noithatledinh6@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

 

Bình luận

Lê Phương Thảo

Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng. Tủ hồ sơ văn phòng, Thiết kế tủ hồ sơ văn phòng.

HẾT HẠN

0945 531 589
Mã số : 14803587
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn