Gia Công Tủ Locker Theo Yêu Cầu:an Toàn - Bền- Đẹp - Giá Rẻ

Liên hệ

Đường D2, Kcn Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh


Locker nhân viên là một trong những hạng mục không thể thiếu trong cơ sở vật chất của doanh nghiệp. Mục đích sử dụng của loại tủ này là dùng để đồ cá nhân của nhân viên từ những thứ rất nhỏ như điện thoại, ví, túi xách hay giày dép…biến không gian mà nhân viên hàng ngày tiếp xúc trở nên ngăn nắp gọn gàng thúc đẩy ý thức làm việc của nhân viên.

Những mẫu tủ sắt locker được sử dụng chủ yếu tại không gian văn phòng là những loại tủ sắt có số lượng ngăn tầng vừa phải như loại tủ sắt locker 4 ngăn, 6 ngăn, 8 ngăn, 9 ngăn, 10 ngăn, 12 ngăn...Tùy thuộc với số lượng nhân viên mà các công ty lựa chọn loại tủ sắt có ngăn tầng phù hợp. Mỗi một ngăn tủ sẽ là một không gian riêng tư dành cho nhân viên, họ có thể bảo quản bất kỳ các loại vật dụng nào khi mang theo đến nơi làm việc từ mũ, túi xách quần áo điện thoại. Mọi thứ sẽ trở lên an toàn tuyệt đối trong ngăn tủ vì chúng được bảo đảm an toàn bởi những ổ khóa locker có tính trùng lặp thấp và độ an toàn cao tuyệt đối. 

Locker nhân viên nên lựa chọn các loại tủ sắtchất lượng, sử dụng lâu dài với thời gian.

- Tủ sắt locker để đồ nhân viên chất lượng hàng đầu

Chất lượng sản phẩm tủ sắt luôn được nâng cao và là tiêu chí hàng đầu Seiki hướng đến. Chính lý do này mà rất nhiều đơn vị, tổ chức doanh nghiệp lựa chọn Seiki để thay đổi diện mạo nơi làm việc theo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại.

- Nguyên liệu sản phẩm tủ sắt luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu

Locker nhân viên hoặc tủ sắt bất kỳ được tạo nên từ chất liệu thép cao cấp nên tủ sắt có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, bền. Bên ngoài tủ sắt được sơn tĩnh điện tự động sẽ làm tăng tính hiệu quả của tủ sắt về tính thẩm mỹ và tăng độ bền của chất liệu sắt thép bên trong.

- Sản phẩm Locker nhân viên thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã chủng loại

Tủ sắt Seiki có mẫu mã sang trọng, hiện đại và phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Màu sắc sản phẩm có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng để nâng cao tính đồng bộ của không gian làm việc, tạo điểm nhìn cụ thể cho màu sắc chung mà không bị  phân tán mọi nơi.

Nhờ trang bị các loại tủ sắt để đồ cho nhân viên mà doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, không gian văn phòng sẽ thông thoáng mọi thứ được sắp xếp theo trình tự thuận tiện nhất cho nhân viên sử dụng.

Locker không chỉ dừng lại ở việc để đồ, mà nó còn góp phần nâng cao chất lượng làm việc của nhân viên, tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Mẫu mã của locker nhân viên tại Seiki rất đa dạng, Seiki có thể thiết kế và làm theo kích thước yêu cầu của khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0166 361 7599
Mã số : 15207687
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn