Hệ Thống Tủ Hồ Sơ Di Động - Ngân Hàng Uob

Liên hệ

285 Cmt8, Quận 10, Hcm

  • Với mức phí thuê mặt bằng đắt đỏ tại các cao ốc văn phòng tại các thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,...việc có một giải pháp giúp tối đa không gian lưu trữ, nhưng lại tối thiểu về mặt chi phí luôn là vấn đề khiến các nhà quản lý đau đầu. Và với 21 năm kinh nghiệm trong tư vấn, thiết kế và sản xuất, cùng sự tín nhiệm của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, Sản phẩm tủ hồ sơ di động compactor/ compactus , luôn là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng và thẩm mỹ cho khách hàng.

    Và được sự tín nhiệm của UOB - Hồ Chí Minh, chúng tôi đã được chọn để thiết kế và cung cấp hệ thống kho lưu trữ di động thông minh.

    Những điểm nổi trội của sản phẩm: 

    - Đặc biệt được thiết kế riêng dựa trên nhu cầu, không gian cần lưu trữ, loại tài liệu cần lưu trữ => đáp ứng mọi yêu cầu dù là khách hàng khó tính nhất.

    - Đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước tài liệu cần lưu và diện tích lưu trữ của khách hàng: kho lưu trữ hồ sơ kế toán; kho lưu hồ sơ sở nội vụ uỷ ban; kho lưu hồ sơ bệnh án bệnh viện; kho lưu hồ sơ học bạ học sinh trường học; kho lưu trữ tài liệu bảo tàng; kho lưu hồ sơ bảo hiểm xã hội;

  • - Mail: steelfurniturevn@gmail.com
    - Tel: 0939 063 817 
    - Website: http://steelfurniture.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0939 063 817
Mã số : 15678441
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn