Kệ Siêu Thị Thanh Lý

Liên hệ

Nhà E10 Ngõ 132 Trung Kính Trung Hòa Hn

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINAMAX kính chào quý khách .

VINAMAX chuyên cung cấp và lắp đặt các loại kệ siêu thị , kệ để hàng , giá kệ siêu thị , với đầu đủ các kích thước cho siêu thị , cửa hàng , minimart , cùng với đó là sức chịu tải trên các mặt mâm cao có thể chịu đựng được mọi mặt hàng .

Hiện nay nhu cầu của các siêu thị chuẩn bị mở mới luôn đi đầu trong việc tiếp kiệm chi phí cho các thiết bị của siêu thị của mình , Nhưng đi kèm với việc mua thiết bị giá kệ siêu thị giá rẻ thì chất lượng của kệ cũng được quan tâm đặc biệt .

 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về kệ siêu thị thanh lý VINAMAX đã nhận thu mua lại tất cả các hàng kệ siêu thị mà các siêu thị lớn không dùng nữa nhờ VINAMAX cung cấp lại cho khách hàng với giá chỉ bằng 70% giá bán của kệ mới cùng với đó là chất lượng kệ vẫn được VINAMAX bảo hàng và thanh lọc những bộ kệ mới nhất để khách hàng có thể chất nhận lấy được hàng .

Tất cả các loại kệ siêu thị thanh lý đều được công ty bảo dưỡng trước khi bàn giao lại cho khách hàng đã tạo nên chất lượng chịu tải của các mặt mâm chịu tải khá tốt có thể lên tới 80kg/ 1mâm .

Các kệ siêu thị thanh lý đều là kệ siêu thị đa năng có thể tháo lắp đơn giản và có thể mắc nối tiếp thành các dãy kệ dài đã tạo nên sự chắc chắn hơn cho kệ . kệ siêu thị thanh lý mà VINAMAX cung cấp có đầy đủ các loại kệ áp tường , kệ giữa , kệ đầu dãy , kệ bầu dục , kệ tròn .

Qúy khách hàng cũng có thể tham khảo chi tiết các loại kệ siêu thị thanh lý TẠI ĐÂY .

Mọi nhu cầu của khách hàng xin liên hệ tại :

 

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ VINAMAX 

Địa chỉ : E10 Ngõ 132 Trung Kính Cầu Giấy HN


Phòng kinh doanh : Mr Phúc : 0973 458 579 

Email : phuc.vinamax@gmail.com

Yahoo: phuc.vinamax



VINAMAX PHÁT TRIỂN CÙNG SIÊU THỊ VIỆT 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 458 579
Mã số : 8045148
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn