Phân Phối Giá Sỉ Đèn Led, Đèn Chớp Trang Trí Tết 2019- 2020

9.000

20 Đường Nguyễn Đức Ngữ, F.4, Q.8, Tp.hcm

 

 

 

SAO BĂNG TRANG TRÍ

Giá bán Đèn sao băng 220v, 6w đồng giá tất cả các màu 

 TRẮNG, LÁ, DƯƠNG, ĐỎ, VÀNG, RGB (ĐỦ MÀU) 

 

 

Ngôi sao LED trang trí đỉnh cây thông

- Mua trên 5 cái giá 65.000đ/cái.

- Mua trên 10 cái giá 60.000đ/cái.

- Mua trên 20 cái giá 55.000đ/cái.

 

CHÚ Ý

BẢNG GIÁ THAY ĐỔI LIÊN TỤC THEO THỜI GIÁ

KHÁCH HÀNG MUA SỐ LƯỢNG LỚN, VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẤT GIÁ CHI TIẾT MỚI NHẤT.

* Bao 1 đổi 1 đối với sản phẩm không đạt yêu cầu.

* Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM.

* Khách hàng ở tỉnh, vui lòng chuyển khoản trước và cung cấp nhà xe để giao hàng.

Không bao cước vận chuyển.

 

Liên hệ đặt hàng qua email daydennoelhcm@gmail.com 

www.daydennoel.com

 

20 đường số 2, F.4, Q.8

ĐT: 0903.146.983

http://images.diadiem.com/Profiles/snapshot/2013/10/12/23252201310121242135024701.jpeg

THÔNG TIN SẢN PHẨM

1. Đèn chớp tiêu (đèn nháy kim) có kích thước bóng đèn nhỏ như hạt tiêu, giá thành rẻ, thích hợp sử dụng trong nhà. Giá từ 9.500đ/ dây.

(Xin lưu ý đèn chớp tiêu màu trắng không phải ánh sáng trắng tuyết mà là trắng ấm như ánh mặt trời).

 

 

 

 

 

 

 

2. Đèn LED chớp  có kích thước bóng đèn to như đầu đũa, ánh sáng rực rỡ, tiết kiệm điện, thích hợp sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. Giá từ 10.500đ/ dây.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. Dây đèn LED chớp nháy các kiểu giá bán từ 15.0000đ/bộ.

Đèn được kết bằng nhiều hình ảnh dễ thương làm bằng nhựa trong suốt cao cấp. Ánh sáng rực rỡ (Vàng, Đỏ, Dương, Lá). Chiều dài dây 3m.

 


6. LED NGÔI SAO TRANG TRÍ ĐỈNH CÂY THÔNG

 

 

http://tranhvietnam.vn/media/news/1354937249_D%E1%BB%8Bch_v%E1%BB%A5_trang_tr%C3%AD_t%E1%BA%BFt_2013.jpg

Chính thức TẾT là ngày lễ gồm ba ngày đầu tiên của năm mới âm lịch, nhưng thật ra ta ăn mừng năm mới lâu hơn thế nữa. Giây phút thiêng liêng nhất là đêm giao thừa, là lúc 0 giờ bắt đầu bước qua năm mới. Mọi gia đình Việt Nam đều có cuốn lịch tính theo ngày ta, ngày theo mặt trăng (Lunar calendar) để theo dõi ngày giỗ và TẾT. Thường thường TẾT rơi vào khoảng giữa ngày 21 tháng 1 và ngày 20 tháng 2, giữa độ mùa đông và mùa xuân ở châu Mỹ.

Ý NGHĨA CỦA NGÀY TẾT

Người Việt ăn mừng TẾT với niềm tin thiêng liêng TẾT là ngày đoàn tụ, là ngày làm mới, là ngày tạ ơn và là ngày của hy vọng.
Ngày Đoàn Tụ – TẾT luôn luôn là ngày đoàn tụ của mọi gia đình. Dù ai buôn bán, làm việc hay đi học ở xa, họ thường cố gắng để dành tiền và thời giờ để về ăn TẾT với gia đình. Đó là nỗi mong mỏi của tất cả mọi người, người đi xa cũng như người ở nhà đều mong dịp TẾT gặp mặt và quây quần cùng gia đình.
TẾT cũng là ngày đoàn tụ với cả những người đã mất. Từ bữa cơm tối đêm 30, trước giao thừa, các gia đình theo Phật giáo đã thắp hương mời hương linh ông bà và tổ tiên đã qua đời về ăn cơm vui TẾT với các con các cháu.
Ngày TẾT người ta cũng hay thực hiện những nghi lễ, để dâng hương lên các vị thần theo huyền thoại là người ban phước cho gia đình chúng ta được nhiều sức khỏe, nhiều tiền tài, nhiều may mắn và an vui hạnh phúc trong năm vừa qua.


Ngày Làm Mới – TẾT là ngày đầu tiên trong năm mới, mọi người có cơ hội ngồi ôn lại việc cũ và làm mới mọi việc. Việc làm mới có thể về hình thức như dọn dẹp, quét vôi, sơn sửa trang trí lại nhà cửa. Hoặc làm mới lại về phần tình cảm và tinh thần của con người, để mối liên hệ với người thân được cảm thông hơn hoặc để tinh thần mình thoải mái, tươi mát hơn. Sàn nhà được chùi rửa, chân nến và lư hương được đánh bóng. Bàn ghế tủ giường được lau chùi phủi bụi. Người lớn cũng như trẻ con đều tắm rửa gội đầu sạch sẽ, mặc quần áo mới may bảnh bao. Bao nhiêu mối nợ nần đều được thanh toán trước khi bước qua năm mới để xả xui hay để tạo một sự tín nhiệm nơi người chủ nợ. Với mỗi người, những buồn phiền, cãi vã được dẹp qua một bên. Tối thiểu ba ngày TẾT, mọi người cười hòa với nhau, nói năng từ tốn, lịch sự để mong suốt năm sắp tới mối liên hệ được tốt đẹp. Người mình tin rằng những ngày TẾT vui vẻ đầu năm sẽ báo hiệu một năm mới tốt đẹp sắp tới.
TẾT là sinh nhật của tất cả mọi người, ai cũng thêm một tuổi vì thế câu nói mở miệng khi gặp nhau là mừng nhau thêm một tuổi. Người lớn có tục mừng tuổi cho trẻ nhỏ và các cụ già để chúc các cháu hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn, học giỏi;  còn các cụ thì sống lâu và mạnh khoẻ để con cháu được nhờ phúc.
Ngày của lạc quan và hy vọng - Năm cũ đã qua mang theo mọi xui xẻo và năm tới sắp đến mang theo đầy niềm tin lạc quan. Nếu năm cũ khá may mắn, thì tin sự may mắn sẽ kéo dài qua năm sau.
Ngày TẾT người ta đốt pháo nhiều để xua đuổi ma xui xẻo đi và đồng thời người ta múa rồng múa lân sư tử khắp mọi nơi, nhất là những cửa hàng buôn bán để rước may mắn thịnh vượng về.
Mùa TẾT cũng là mùa cưới hỏi. Các cặp trai gái thích làm đám cưới vào dịp đầu năm, mùa xuân đất trời đang đẹp và đang mùa hy vọng. Họ hy vọng cho một cuộc đời mới vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau và sẽ có đàn con ngoan.


Ngày Tạ Ơn – Người Việt chọn ngày TẾT làm cơ hội để tạ ơn ân nghĩa mình đã được hưởng năm vừa qua. Con cái tạ ơn cha mẹ, cha mẹ tạ ơn ông bà, tổ tiên, nhân viên tạ ơn cấp chỉ huy. Ngược lại, cấp chủ nhân cũng cám ơn nhân viên qua những buổi tiệc đãi hoặc quà thưởng để ăn tết.





Bình luận

HẾT HẠN

0909 292 258
Mã số : 6944343
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn