Mái Xếp Nam Sơn Lâm - Điểm Mười Cho Chất Lượng

Liên hệ

227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.hcm

[IMG]


Việc sử dụng mái xếp đang là sự lựa chọn tối ưu cho việc che nắng che mưa, với thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng nên các sản phẩm mái xếp đang được rất nhiều người tin dùng.
Không những giúp che nắng che mưa mà còn giúp bạn tạo ra một không gian thoáng mát để nghỉ ngơi và thư giãn, hơn thế nữa với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc còn giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn.
So với những mái che khác như mái tôn, mái ngói cồng kềnh nặng nề khác thì mái xếp với kiểu dáng gọn nhẹ màu sắc đa dạng, dễ dàng sử dụng khi cần thiết chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái . Ngoài ra, mái xếp còn chiếm rất ít diện tích khi sử dụng so với các loại khác như ô dù, bạt che nắng . Khi ở ngoài trời mái xếp luôn phải chịu nhiều tác động như mưa to gió lớn dễ gây hư hại nên yếu tốt bền chắc luôn được đặt lên hàng đầu.

[IMG]

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế Nam Sơn Lâm luôn tìm tòi cải tiến công nghệ.Chính vì thế mà các sản phẩm mái xếp di động, mái hiên của chúng tôi luôn đa dạng về chủng loại,phong phú về mầu sắc và mẫu mã luôn đáp ứng các tiêu chí về thẩm mỹ cho nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. 
Màu sắc phong phú của sản phẩm mái xếp còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng . Ngoài đồ ăn ngon thì phong cảnh đẹp cũng là một lợi thế giúp thu hút khách đến với nhà hàng .

[IMG]

Việc lắp đặt, thi công mái xếp thật đơn giản và rất chuyên nghiệp nếu như các bạn đến với đội ngũ thi công của Công ty Nam Sơn Lâm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thi công mái hiên di động giá rẻ, mái xếp di động sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Hotline: 0908.765.868
Địa Chỉ 1: 227/21 Tân Chánh Hiệp 21, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0908 765 868
Mã số : 15006345
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn