Giàn Năng Lượng Mặt Trời Đại Thành Đt/Hd58-28 300L

9,7 triệu

65/1A Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Hồ Chí Minh, Vietnam

Máy nước nóng năng lượng mặt trời được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế kiểu dáng đẹp, cung cấp nước nóng thường xuyên cho gia đình sử dụng. Với hệ thống phân phối chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, đúng chất lượng, đúng dung tích, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG TIẾN ĐẠT

Địa chỉ: 65/1A Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Tp.HCM

Điện thoại: 0919 566 488 hoặc 08 66 835 268

Bộ phụ kiện ống PPR tặng kèm của Tập đoàn Tân Á - Đại Thành cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành bao gồm:

 

Giới thiệu:

Máy năng lượng mặt trời Đại Thành 300L-F58 giải pháp cung cấp nguồn nước nóng liên tục dồi dào siêu tiết kiệm điện, Cắt giảm hóa đơn của bạn : ánh sáng mặt trời là miễn phí , vì vậy một khi bạn đã trả tiền cho các chi phí cài đặt ban đầu nước nóng của bạn sẽ được giảm. Cắt giảm lượng khí thải carbon của bạn: nước nóng năng lượng mặt trời là một hệ thống sưởi ấm xanh tái tạo và có thể giảm lượng khí thải carbon dioxide của bạn. Chi phí bảo trì cho Máy năng lương mặt trời Đại Thành nói chung là rất thấp vì được bảo hành năm năm và yêu cầu bảo trì ít

 

Kích thước máy năng lương mặt trời Đại Thành 300L-F58


Mã sản phẩm

Dung Tích

Lit

Thông số lắp đặt

(Dài x Rộng x Cao) mm

Bảo Hành

Giá niêm yết

VNĐ

300L-F58

 300L2000 x 2400 x 12305 năm

11.280.000

 

Chi tiết cấu tạo ống thủy tinh chân không F58

 

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Ban đầu, nước được chứa đầy vào các ống nhiệt thuỷ tinh chân không trong bộ thu năng lượng, tại đây, nước nhận nhiệt bức xạ từ mặt trời trong môi trường chân không, nước bắt đầu nóng lên.

Nước nóng có khối lượng riêng nhẹ hơn so với nước lạnh, chuyển động dần lên bề mặt phía trên của ống thuỷ tinh chân không, sau đó tiếp tục chuyển động lên phần trên của bình chứa, song song với quá trình này, nước lạnh từ bình chứa chuyển động xuống ống, lấp đầy phần thể tích của lượng nước nóng chuyển động lên trên.

Ban ngày, quá trình nhận nhiệt bức xạ diễn ra liên tục, quá trình này diễn ra liên tục. Về đêm, khi không nhận nhiệt bức xạ từ mặt trời, thì phần nước nóng đã được gia nhiệt vào ban ngày sẽ được chứa trong bình chứa có bọc bảo ôn, nhờ đó, vẫn có đủ lượng nước nóng cần thiết để dùng tại những thời điểm trong ngày không có nhiệt bức xạ mặt trời.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời

TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

 Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng khảo sát, thiết kế, tư vấn, về giải pháp và lắp đặt hệ thống nước nóng cho giàn công nghiệp từ 500 lít đến 4.000 lít phục vụ cho nhà máy, khách sạn, nhà hàng, tòa nhà chung cư...

Giá trên đã bao gồm thuế VAT 10%, giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn khu vực phân phối.

 




Bình luận

HẾT HẠN

0838 909 888
Mã số : 14685623
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn