Râu Thép - Thép Râu - Râu Câu Tường

2.700

Quận 12, Hồ Chí Minh


Râu thép - Thép Râu

Râu thép còn có nhiều tên gọi khác như: Thép Râu, Thép Câu Tường, Thép Neo, Thép Râu Chờ. Tùy vào đặc tính xây dựng của từng địa phương mà tên gọi có thể khác nhau. Tuy nhiên dù tên gọi có khác nhau nhưng công dụng chính của Râu Thép tập trung chính vào việc liên kết giữa các cấu kiện cột, dầm, vách bê tông cốt thép với tường xây gạch.

Tùy vào đặc tính vật liệu cần liên kết mà Râu Thép có các đặc tính về vật lý và hóa học khác nhau. Râu Thép là sản phẩm thép dập định hình dùng vào việc liên kết giữa các cột bê tông, khung sắt, khung gỗ với tường xây (bao gồm gạch đất nung, gạch block, gạch nhẹ không nung)


  1. Vì sao phải sử dụng Râu Thép?

Trong xây dựng, kỹ thuật thi công đòi hỏi phải sử dụng Râu Thép:

-Cần liên kết các hạng mục công trình theo thiết kế. Ví dụ: giữa tường xây và gạch.

-Các loại vật liệu khác nhau, có đặc tính khác nhau do đó cần Râu Thép liên kết: vì dụ giửa cột bê tông, khung gỗ, khung thép và tường xây.

-Các vật liệu giống nhau, nhưng thời gian thi công khác nhau nên để đảm bảo nhu cầu liên kết ta phải sử dụng Râu Thép. Vì lý do kỹ thuật nên do dù cùng loại vật liệu người ta củng có thể đặt trước thép hay sau khi hoàn thiệp mới khoan cấy Râu Thép.

Hiện tại, Râu Thép đã ứng dụng tại các công trình xây dựng và nhận được sự phản hồi tích cực từ các nhà thầu. Ngoài ra, Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp thi công cho các nhà thầu: nẹp cạnh nhựa, nẹp góc vát, lưới thép tô trát, gối kê bê tông, khe co giãn bê tông, ...


Thông tin chung

Loại Râu thép

Bình luận

0909 743 078
Mã số : 15421296
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn