Tại Bình Dương Ở Đâu Bán Ván Lót Sàn Nhựa

145.000

3/19 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Chuyên mục tư vấn ván lót sàn nhựa thân mến!

Hiện tại tôi đang có căn nhà ở Dĩ An Bình Dương muốn sử dụng ván lót sàn nhựa giả gỗ nhưng không biết nên chọn loại nào tốt nhất vì trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện tại vợ chồng tôi muốn lót sàn phòng ngủ của chúng tôi và 2 đứa con, sàn phòng khách, phòng bếp. Chính vì vậy chúng tôi muốn sử dụng sàn nhựa giả gỗ, nên nay chúng tôi viết thư gửi đến chuyên mục tư vấn vì muốn kiểm chứng thông tin mà chúng tôi tìm được, phần muốn củng cố hơn thông tin về các loại ván lót sàn nhựa mà tôi có thể lựa chọn qua chuyên mục tư vấn.


Tôi xin cám ơn!

(Nguyễn Linh)


Chào bạn!

Trước tiên cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư đến chuyên mục tư vấn sàn nhựa của công ty Lâm Quang Phát. Với thông tin mà bạn cung cấp về vị trí lót sàn nhựa giả gỗ. Nên những thông tin mà chúng tôi đưa ra dưới đây về các loại ván lót sàn nhựa và ở đâu bán có thể sẽ còn thiếu sót chỉ giới hạn ở kinh nghiệm và sự hiểu biết của cấ nhân và tập thể nhân viên Lâm Quang Phát trong quá trình phục vụ khách hàng sử dụng sàn nhựa giả gỗ.

Ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng muốn chọn vật liệu để lót sàn, một loại vật liệu mà khách hàng chắc chắn sẽ không bỏ qua đó là ván lót sàn nhựa. Tại Bình Dương ván lót sàn nhựa sàn hiện nay được khá đông khách hàng quan tâm bởi vận chuyển dễ dàng, thi công nhanh chóng chỉ cần xử lý mặt bằng thật bằng phẳng và khô ráo, sau đó quét keo lên bề mặt sàn để 20 phút sau là có thể thi công được, bảo hành dễ dàng nhanh chóng, màu sắc đa dạng hơn 200 màu sắc để khách hàng lựa chọn, có nhiều dòng vân giả gỗ, giả đá, giả thảm.

Công Ty Lâm Quang Phát vinh dự là đơn vị cung cấp sản phẩm sàn nhựa giá rẻ chất lượng khắp toàn quốc, chúng tôi chuyên phân phối dòng ván lót sàn nhựa chất lượng, giá rẻ, chúng tôi có đại lý trên khắp các tỉnh thành, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, chỉ cần khách hàng nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên đến tư vấn và đưa mẫu cho quý khách.

Ưu điểm chính của ván lót sàn nhựa kết cấu:

Sàn gác xép được làm từ ván nhựa kết cấu chịu lực không lo mối mọt, mục nát.

Ván nhựa chịu lực là loại vật liệu làm sàn gác xép nhẹ nhất, dễ vận chuyển nhất: 12kg/m2.

Thi công sàn gác xép bằng Ván nhựa chịu lực dễ dàng nhất: chỉ cần ghép trên các thanh Xà gồ có khoảng cách 50cm. Sàn gác sau khi lắp đặt có khả năng chịu lực bền bỉ đến 2000kg/m2.

Giá thành hoàn thiện sàn gác xép bằng Ván nhựa chịu lực rẻ hơn các loại vật liệu bền khác do không cần lớp hoàn thiện bề mặt sàn (Ván nhựa chịu lực có bề mặt đã hoàn thiện vân đá và vân gỗ).

Sàn nhựa PVC chịu lực được sử dụng tốt để làm gác gỗ, vách ngăn, cách âm, cách nhiệt, sử dụng để lót sàn nhà rộng tại các khu resort, sân vườn, gác lửng nhà trọ…

Với công năng đa dạng, phạm vi sử dụng khá rộng, kết hợp với các ưu điểm bền, đẹp, tinh tế, giá cả phải chăng. Ván sàn nhựa giả gỗ là sử lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, công ty thiết kế,...

 

Cận cảnh ván lót sàn nhựa nội thất


Xin cảm ơn và chúc bạn sẽ lựa chọn được loại ván lót sàn nhựa phù hợp cho ngôi nhà của mình qua những thông tin mà bạn có được. Tôi hy vọng thông tin mà tôi cung cấp có thể giúp được bạn.

Liên hệ Lâm Quang Phát mua bán ván lót sàn nhựa giả gỗ:



Bình luận

HẾT HẠN

0909 656 747
Mã số : 15004552
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn