Cách Phối Màu Sơn Tường Làm Đẹp Ngôi Nhà

Liên hệ

130 Cao Đức Lân, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam


CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ

Chắc đó lẽ điều khiến nhiều người phân vân đắn đo khi thiết kế một ngôi nhà chính là màu sơn tường. Bạn không biết cách phối hợp làm cho cho màu sơn hợp lí với ngôi nhà để không gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn đang có những thắc mắc đó thì hãy đọc những chia sẽ của SHOMES nhé. Đây là bài viết với mục đích chia sẽ cho các bạn. Để các bạn biết được CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ sao cho hợp lí nhất nhé.

cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha-1

Đầu tiên, chính là cần chọn màu sơn nội thất, sơn ngoại thất nhấn nhá. Cách để chọn màu hợp lí chính là hãy chọn những gam màu không quá nổi bật, Màu sơn nhà chỉ đóng vai trò là làm nền cho ngôi nhà. Chính vì thế, gia chủ cần phối hợp hài hoà giữa màu sơn nhà với các vật dụng nội thất, rèm cửa. Làm sao cho chúng có thể hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên một không gian hài hoà và thu hút nhất. Đây là cách đầu tiên trong các CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ

cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha-2

Bạn cũng có thể nhấn nhá tường nhà bằng các hoạ tiết bắt mắt như sơn hiệu ứng, tranh tường 3D...Nếu bạn muốn có một sự cá tính cho ngôi nhà của mình. Muốn chọn những màu sắc táo bạo để tạo điểm nhấn thì hãy dành tạo những điểm nhấn nhỏ thôi như rèm cửa với tông màu tương phản hoặc hoa văn nổi bật nhé! Đó cũng là một CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ cho bạn.

cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha-3

CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ tiếp theo chính là phối hợp các màu sắc tương phản. Một căn phòng nếu chỉ duy nhất một màu sẽ tạo cảm giác nhàm chán. Nhưng nếu biết cách phối hợp những màu sắc tương phản với nhau thì sẽ tuyệt vời. Căn phòng với nền tường trắng, trang trí bởi vô số bức tranh nghệ thuật cùng bộ sofa bắt mắt chắc hẳn sẽ gây được ấn tượng cho khách đến thăm nhà. Cam và xanh là hai gam màu tương phản với nhau. Đây cũng là hai tone màu tạo ấn tượng nhưng không quá chói mắt.

cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha-4

Nếu bạn chưa biết các CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ thì chúng tôi hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn được phần nào. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình các kiến thức về phối màu sơn tường. Và sẽ có thể thiết kế cho bản thân một căn phòng đẹp, bắt mắt. Thêm vào đó, nếu bạn muốn thi công xây dựng nội thất thì hãy liên hệ cho SHOMES nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được ngôi nhà hoàn hảo nhất. Liên hệ cho shomes để được tư vấn miễn phí nhé!!!

cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha

CÁCH PHỐI MÀU SƠN TƯỜNG LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ
Địa chỉ: 130 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2
Liên hệ: 0909 465 888 Ms.Như
http://shomes.com.vn/cach-phoi-mau-son-tuong-lam-dep-ngoi-nha/


Bình luận

HẾT HẠN

0909 465 888
Mã số : 15038288
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn