Khóa Cửa Thông Phòng Bảo Vệ Không Gian Riêng Tư Cho Chính Bạn

3,75 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Một không gian đẹp được thể hiện qua cách bạn bố trí những nội thất trong nhà sao cho hài hòa nhất. Vậy bạn đã chọn lựa được vật dụng phù hợp chưa? Bạn có những băn khoăn hay chưa tìm ra được phụ kiện chất lượng nhất, hãy đến ngay Fhome Nam Khang để được trải nghiệm và sở hữu nhiều mẫu mã nhé!

Đến với mỗi ngôi nhà đâu là điều thu hút ánh nhìn bạn đầu tiên? Chắc chắn phải kể đến khóa cửakhóa là một phụ kiện rất cần thiết và cực kì quan trọng với mọi nhà.

 

 

Bạn ghét những sự làm phiền không mong muốn và cả việc bạn muốn có không gian riêng tư cho chính bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hãy lắp cho căn phòng mình bộ khóa đảm bảo được cả về an ninh và tài sản. Khóa cửa tại Fhome Nam Khang đa dạng cho người tiêu dùng chọn lựa.

 

 

Khóa cửa thông phòng với kích thước trung bình có thể sử dụng được cho cả cửa nhà vệ sinh, cửa ban công,...tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Khoa học kĩ thuật phát triển, khóa cửa được ra đời trên đa dạng chất liệu như: inox, sắt, thép, đồng thau,...nhưng đồng là chất liệu được người tiêu dùng ưu chuộng hơn bởi độ bền màu cao, chống gỉ vượt trội.

 

 

Khóa cửa thông phòng được thiết kế với nhiều họa tiết tỉ mỉ, tinh tế, màu sắc bắt mắt thu hút ánh nhìn của người tiêu dùng. Khóa cửa theo đa dạng phong cách khác nhau: tân cổ điển, cổ điển, hiện đại,...mỗi thiết kế sẽ thể hiện được phần nào phong cách của từng vị gia chủ.

 

 

Khóa có tính năng vượt trội: chống gỉ, chống ăn mòn, chịu lực rất lớn và tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng,...Khóa cửa lắp đặt được trên nhiều khuôn dạng và chất liệu cánh cửa khác nhau như: inox, nhôm, gỗ,...tùy vào không gian kiến trúc.

 

 

Fhome Nam Khang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Hãy đến với Fhome Nam Khang với vô vàng mẫu mã và cả sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 992
Mã số : 16772081
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn