Khóa Cửa Bằng Đồng - Sang Trọng, Đẳng Cấp

3,55 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Công trình của bạn đang ở những giai đoạn cuối cùng là chọn mua phụ kiện nội thất phù hợp để lắp đặt? Nhưng bạn đang phân vân giữa những mẫu mã, thương hiệu, chất lượng và mức độ thẩm mĩ mà nó mang lại? Hãy ghé ngay Fhome Nam Khang để được trải nghiệm và sở hữu những dòng sản phẩm độc đáo, mới lạ bạn nhé!

 

 

Với một ngôi nhà thì việc bảo vệ an ninh của nó là điều rất quan trọng, vậy khóa cửa là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn trước nhất. Khóa được sản xuất ngày càng nhiều với tràn lan sản phẩm có mặt trên thị trường. Có cả hàng kém chất lượng trộn lẫn với hàng chất lượng khiến nhiều người nhầm lẫn.

 

 

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng đúc cao, mang lại khả năng chống gỉ vượt trội. Khóa với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và hàng đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

 

 

Ngày nay, con người càng chú trọng đến việc trang trí nội thất nên khóa cửa không chỉ được dùng để bảo vệ an ninh mà nó còn được sử dụng như vật phong thủy. Khóa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với nghệ thuật chạm khắc của thợ lành nghề đã mang đến sản phẩm chất lượng.

 

 

Khóa phong phú về thiết kế như: hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,...thích hợp lắp đặt trên nhiều không gian khác nhau. Cách bạn chọn lựa khóa cửa cũng sẽ nói lên được phần nào phong cách sống.

 

 

Ngôi nhà bạn thiết kế theo phong cách cổ điển thì nên chọn những mẫu khóa có họa tiết cầu kì, tỉ mỉ, màu sắc hài hòa, ấn tượng, mặt ốp có phần cách điệu, làm tăng giá trị thẩm mĩ, tạo không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.

 

 

Với không gian hiện đại nên chọn những mẫu khóa có thiết kế đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng hoặc trơn, màu sắc tươi sáng, làm nổi bật không gian tổng thể, góp phần tạo nên vẻ đẹp cao cấp.

 

 

Công năng, vẻ đẹp nhận được từ khóa cửa rất nhiều, vì thế con người càng quan tâm đến những sản phẩm khóa thay vì sử dụng hệ thống an ninh cao cấp khác.

 

 

Fhome Nam Khang chuyên cung cấp phụ kiện trên mọi miền Tổ quốc với đa dạng mẫu mã. Fhome Nam Khang mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 16864976
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn