Bê Tông Tươi Chất Lượng Uy Tín, Giá Cả Cạnh Tranh Nhất Hà Nội

800.000

Số 78 Bạch Đằng, P.thanh Lương, Q.hai Bà Trưng, Hà Nội


      Công ty cổ phần đầu tư  Sông Đà - Việt Đức được thành lập theo quyết định số: 0103003529 ngày 12 tháng 01 năm 2004 . Đăng ký kinh doanh thay đổi lại lần thứ 9 ngày 29 tháng 9 năm 2011 của sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hà Nội. Với tổng số vốn trên 1.102 tỷ đồng.

        Phương châm hoạt động của công ty là: “Thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng, rút ngắn thời gian thi công và đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp nhất”. 

        Công ty có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư và các cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng như ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kiến Trúc, ĐH Giao Thông Vận Tải…Đến với Công ty cổ phần đầu tư  Sông Đà - Việt Đức Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự tư vấn phục vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà Việt Đức là một trong những Công ty đứng đầu Việt Nam trong việc sản xuất bê tông thương phẩm. Với dây truyền công nghệ sản xuất tiên tiến, kỹ sư trong và ngoài nước được đào tạo chuyên sâu kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm bê tông thương phẩm của công ty luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng về kỹ thuật, mỹ thuật. 

Với tiêu chí: “ Chất lượng sản phẩm cung cấp cho khách hàng đặt lên hàng đầu”. Công ty có hệ thống kiểm tra chất lượng đảm bảo mọi tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc Tế với việc cấp phối bê tông được thiết kế bởi các kỹ sư vật liệu xây dựng có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và thực tế về bê tông thương phẩm. Kiểm tra chất lượng luôn được chú trọng triệt để. Từ khâu kiểm định chất lượng nguyên vật liệu nhập vào, trong quá trình sản xuất, trộn bê tông với quy trình được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ cán bộ có chuyên môn đến khâu cuối cùng là giao bê tông đến tận chân công trình.

Đặc biệt, Công ty chúng tôi có một mỏ đá có trữ lượng lớn và chất lượng rất tốt tại xã Thanh Thủy, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Với hệ thống dây chuyền hiện đại, công suất lớn (02 dây chuyền nghiền đá của Đức công suất 350 tấn/giờ, 01 dây chuyền nghiền đá của Nga công suất 200 tấn/giờ) luôn cung cấp đến khách hàng sản phẩm đá xây dựng có chất lượng tốt nhất. Với 20 ô tô chở đá (13m3/xe), 03 cầu cảng lên xuống nằm bên bờ sông Đáy . Đây là nhà máy bê tông đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay hãng AVERMANN của Đức. Vì vậy, Công ty chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp sản phẩm đến Quý khách hàng với thời gian nhanh nhất.

      Để khách hàng luôn nhận được sản phẩm tốt nhất, chúng tôi sử dụng hệ thống trạm trộn được điều khiển tự động bằng hệ thống máy vi tính. Bằng cách này, chúng tôi có thể trộn chính xác từng mẻ hàng và khối lượng nguyên liệu thô cho từng mẻ.

       Các trạm trộn bê tông của Công ty CP Đầu tư Sông Đà – Việt Đức:

·       02 trạm trộn đặt tại Cảng Hà Nội, Với công suất 150m3/giờ địa chỉ số 78 Bạch Đằng, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

·        01 Trạm công suất 100m3/giờ tại Phường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

·     03 trạm trộn với công suất 225m3/giờ đặc biệt 01 trạm Bê tông mác cao có thể trộn lên tới mác 1500 với công suất 300m3/giờ đặt tại Km số 8+200 Đại lộ Thăng Long (đường cao tốc Láng-Hoà Lạc).

·        01 trạm tại Đông Anh công suất 75m3/giờ.

·        01 trạm tại chân cầu Nhật Tân với công suất 180m2/giờ

·        01 trạm tại TP. Phủ Lý - Thanh Thủy– Hà Nam công suất 75m3/giờ. 

·    01 trạm tại Phố Nối Hưng Yên với công suất 240m3/giờ. Tổng công suất lên đến 2065m3/giờ. Đây là những địa điểm thuận lợi rất gần với các công trình xây dựng, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

 

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC SỰ PHỤC VỤ TỐT NHẤT !

Nhà cung cấp bê tông tươi – bê tông thương phẩm số 1 miền Bắc

Đảm bảo uy tín – chất lượng với giá cả cạnh tranh !

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr. Biên -  0984.008.782

Công ty Cổ phần Đầu tư Sông Đà - Việt Đức

Đ/c: Số 78 Bạch Đằng, P.Thanh Lương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 008 782
Mã số : 7537788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn