Ván Ghép Năm Trung Công Ty Sản Xuất Gỗ Ghép Uy Tín, Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn Xuất Khẩu

Liên hệ

72F Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Gỗ ghép hiện được xem là nguyên liệu gỗ thân thiện với môi trường, đây là nguyên liệu thay thế hoàn hảo cho nguyên liệu gỗ tự nhiên trong sản xuất nhiều mặt hàng gỗ xuất khẩu và các loại đồ gỗ tiêu dùng trong nước.

Gỗ tự nhiên ghép thanh được ứng dụng trong sản xuất các loại đồ gỗ phổ thông sau :

Đồ gỗ gia đình, văn phòng, trường học và đồ gỗ nhà hàng khách sạn, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi.

Bàn ghế gỗ : đây là mặt hàng gỗ thông dụng được phân thành nhiều nhóm bao gồm bàn ghế cafe, bàn ghế học sinh và bàn ghế nhà hàng hoặc bàn ghế phòng ăn-phòng bếp , bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng làm việc...

Bàn ăn

Bàn học sinh, bàn ghế cafe


Tủ gỗ có chức năng chính là sắp xếp ngăn nắp vật dụng đồng thời dùng làm vật trang trí phù hợp với không gian nội thất xung quanh , tủ bếp, tủ quần áo, tủ hồ sơ và tủ giày dép là mặt hàng gỗ ghép phổ thông


Giường gỗ :


Cửa gỗ :

Ván gỗ ghép được dùng nhiều trong sản xuất dụng cụ nhà bếp như : Thớt gỗ, kệ đựng gia vị, cắm dao, hộp đựng bánh mì, đồ chơi gỗ, quà tặng gỗ, đồ gỗ mỹ nghệ.

Gỗ dùng sản xuất ván ghép thanh cực kỳ phong phú và đa dạng bao gồm nguyên liệu gỗ trong nước gồm có : gỗ cao su, gỗ tràm, gỗ xà cừ, gỗ xoan và gỗ thông ngoài ra còn có các loại gỗ nhập khẩu như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ thích, gỗ giả tỵ, gỗ phong vàng, gỗ dẻ gai…

Nam Trung JSC nhà sản xuất ván gỗ ghép theo tiêu chuẩn xuất khẩu và các loại ván gỗ sản xuất đồ gỗ nội địa.

Gỗ ghép cao su là mặt hàng có thế mạnh của Nam Trung JSC cùng với công ty TNHH Phú An là đơn vị chuyên cưa xẻ, tẩm sấy gỗ nguyên liệu dùng sản xuất thớt gỗdụng cụ nhà bếp đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

 

Ván ghép Năm Trung là cách gọi ngắn gọn của Công Ty CP Ván Ghép Năm Trung là đơn vị chuyên sản xuất mặt hàng gỗ ghép với nhiều năm kinh nghiệm. Với tiêu chí sản xuất và cung cấp gỗ ghép có yêu cầu cao về chất lượng cũng như kỹ thuật ghép. Nam Trung JSC là địa chỉ tin cậy của nhiều đơn vị sản xuất đồ gỗ sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Châu Âu.

Với chủ trương ghép gỗ theo đúng yêu cầu phục vụ đơn vị sản xuất đặc biệt ghép gỗ phục vụ đơn vị sản xuất Bàn ghế Hàn Quốc và công ty chuyên sản xuất đồ gỗ xuất khẩu sang thị trường Nhật với những yêu cầu khắt khe về nguyên liệu và kỹ thuật ghép.

Gỗ ghép cao su là mặt hàng có thế mạnh của Nam Trung JSC cùng với công ty TNHH Phú An là đơn vị chuyên cưa xẻ, tẩm sấy gỗ nguyên liệu dùng sản xuất thớt gỗ và dụng cụ nhà bếp đảm bảo yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Phú An là đơn vị đồng hành cùng Công Ty CP Ván Ghép Năm Trung trong việc cung cấp gỗ nguyên liệu không chứa PCP ,Pormandehyt, kim loại nặng và các độc tố khác đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam được dùng sản xuất đồ chơi gỗ và dùng ghép ván sản xuất bàn ghế gỗ học sinh, và đồ gỗ nội thất phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Ngoài gỗ cao su, Nam Trung JSC còn cung cấp các loại gỗ ghép từ nguyên liệu sẵn có trong nước như xoan, tràm, xà cừ và từ nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu từ Chile, Newzealand, Thụy Điển, Nga và Mỹ.

Sau đây là phần mô tả tóm tắt về các loại ván gỗ trên :

Gỗ ghép xoan sử dụng nguyên liệu xoan ta là cây gỗ được phân bố rộng khắp trên cả nước tuy nhiên được trồng nhiều nhất là ở miền Bắc, gỗ xoan có khả năng chống mọt tự nhiên, vân gỗ đẹp được dùng sản xuất các loại tủ gỗ, giường gỗ, bàn thờ ông địa. Gỗ xoan ghép thanh còn được dùng sản xuất bộ cửa cho các công trình khách sạn, căn hộ chung cư và xuất khẩu sang Úc và nhiều nước khác trên thế giới.

Gỗ ghép tràm theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu âu và mỹ thông dụng nhất là gỗ tràm lai f1 và tràm bông vàng là nguyên liệu gỗ có nhiều ưu điểm như khả năng chịu nước, không bị mọt tấn công. Gỗ tràm ghép thanh được dùng nhiều trong sx các loại bàn ghế giả cổ và đồ gỗ ngoài trời.

Gỗ ghép thông được sản xuất từ nguyên luệu gỗ nhập khẩu có kích thước gỗ xẻ dài, mặt ván rộng được xử lý xẻ sấy, rút nhựa tốt. Đối với nguyên liệu gỗ này phương pháp ghép suốt được áp dụng nhằm tạo ra tấm ván có tính thẩm mỹ cao. Ván gỗ thông ghép suốt được dùng làm bàn ghế, giường tủ, ván lát sàn, ốp tường…

Gỗ ghép xà cừ chủ yếu được dùng sản xuất các loại thớt gỗ đây cũng là mặt hàng có thế mạnh của công ty. Thớt gỗ được sản xuất từ gỗ cao su, gỗ tràm và gỗ xà cừ được sản xuất trên dây chuyền khép mẫu mã đa dạng an toàn khi sử dụng không chỉ được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Mỹ, Canada và nhiều nước Châu Âu.

 

SƠ LƯỢC VỀ GỖ GHÉP.

Được sản xuất từ phương pháp nối dài các thanh gỗ và ghép thành tấm ván theo chiều rộng, ghép thành khối ván theo chiều rộng và chiều dày...bằng máy móc thiết bị có sử dụng chất liên kết là keo ghép gỗ.

Nguyên liệu gỗ chủ yếu dùng sản xuất loại gỗ nhân tạo có đặc điểm tương đồng với gỗ tự nhiên là từ gỗ cao su, gỗ Tràm, gỗ Thông, Sồi, Tần Bì, óc chó...

Với nguyên liệu gỗ phổ biến như gỗ cao su, Tràm, Thông chuyên dùng để sản xuất các loại đồ gỗ phổ thông có giá thành phù hợp với đa số người tiêu dùng có thu nhập Trung Bình đặc biệt sản phẩm từ gỗ cao su là nguyên liệu khá phổ biến khu vực miền nam và cũng là nguyên liệu dùng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và nhiều nước thuộc Châu Âu. Loại gỗ này thường được ghép tấm khổ 1200 x 2400 với nhiều chiều dày 12, 15, 18, 20mm.

Đối với nguyên liệu gỗ Sồi, Óc Chó, Dẻ Gai... là nguyên liệu gỗ nhập khẩu có giá trị cao thường áp dụng phương pháp ghép theo yêu cầu của từng đơn đặt hàng loại gỗ này không thích hợp dùng ghép sẵn theo kích thước ván thông dụng 1200mm x 2400mm, 1000mm x 2000mm, 1220mm x 2440mm là quy cách thông dụng dùng sản xuất ván ghép trơn được bày bán tại các cửa hàng vật liệu gỗ.

Kiểu ghép theo kích thước và chất lượng yêu cầu phù hợp cho mọi loại gỗ dùng sản xuất mặt hàng gỗ có đơn hàng hàng dài hạn ổn định và có kế hoạch chi tiết về kích thước gỗ nguyên liệu cần dùng cùng với lịch sản xuất có số lượng hàng hóa cần hoàn thiện, thời gian giao hàng cụ thể. Đây là phương thức sản xuất phù hợp với các đơn vị sản xuất bàn ghế, giường tủ... với đơn hàng có số lượng chi tiết nhiều hoặc những đơn hàng có chi tiết đơn lẻ như dùng sản xuất đồ gỗ cho căn hộ, dùng trang trí công trình gỗ nội thất.

Đặc điểm của ghép theo kích thước, chất lượng vừa tiết kiệm chi phí gỗ, chi phí đầu tư máy móc, nhân công, mặt bằng vừa giúp nhà sản xuất dẽ dàng kiểm soát chi phí tiêu hao nguyên vật liệu đồng thời giúp tăng năng xuất, chất lượng sản phẩm và có tính chuyên môn hóa cao.

Ví dụ việc sản xuất mặt bàn gỗ dùng để sản xuất bàn gỗ có kích thước sau :

25 x 770 x 870
25 x 820 x 1270
25 x 870 x 1720
18 x 570 x 1000
18 x 500 x 650

nếu mua tấm ván gỗ khổ ván 1200mm x 2400mm về cắt thành tấm ván có kích thước yêu cầu sẽ tạo ra lượng gỗ "dư thừa" lớn cần giải quyết.


Tuy nhiên nếu đặt ghép theo đúng kích thước trên (có để độ dư gia công) đơn vị sản xuất bàn ghế gỗ chỉ cần đem tấm ván đi gia công thành tấm mặt bàn gỗ mà không cần mất thời gian tính toán "như dùng tấm ván gỗ lớn để cắt thành tấm ván có kích thước phù hợp".

Ngoài ra ghép theo yêu cầu còn giải quyết vấn đề khác như yêu cầu về chiều dày theo yêu cầu như cần mặt bàn có chiều dày 14, 30, 40, 50, 60 là chiều dày không thông dụng khó có thể tìm thấy tại các cửa hàng bán ván ghép sẵn thường chỉ có chiều dày 12, 15, 18, 20 đơn vị tính là (mm) hoặc (ly). Chất lượng gỗ với phương pháp ghép theo yêu cầu đối với việc sản xuất mặt bàn gỗ còn có thể sử dụng phương pháp ghép 4 cạnh đẹp "tránh việc khi gia công cạnh ván sẽ xuất hiện nhiều khuyết tật gỗ làm mất tính thẩm mỹ khi hoàn thiện mặt bàn gỗ" .

Năm Trung là đơn vị chuyên sản xuất ván ghép theo kích thước, chất lượng, cách ghép theo yêu cầu thiết kế cho đơn vị sản xuất các sản phẩm gỗ sau :

Bàn ghế gỗ {Chi tiết ghép thông dụng là mặt bàn, mặt ghế, chân bàn, chân ghế, diềm bàn, khung bàn, tựa lưng ghế....}

Giường tủ gỗ {Chi tiết ghép thông dụng là mặt tủ, hông tủ hậu tủ, nắp tủ, đáy tủ, hộc ngăn kéo, vai giường, dát phản, đầu giường , cuối giường .....}


và các công ty sản xuất đồ gỗ nội thất và dụng cụ gia đình có sử dụng nguyên liệu gỗ ghép như công ty sản xuất các loại thớt gỗ, ván ốp tường, ốp trần, lam gỗ , mặt bậc cầu thang....

 

Từ bài viết trên cho thấy vật liệu gỗ ghép, ván ghép khá thích hợp dùng sản xuất đa dạng các loại đồ gỗ và hoàn toàn có thể thay thế cho nguyên liệu gỗ tự nhiên.

Quý khách có nhu cầu sản xuất đồ gỗ nội thất như bàn ghế gỗ, giường tủ, cầu thang gỗ, cửa gỗ bằng nguyên liệu gỗ cao su, gỗ Tràm, gỗ thông và các loại gỗ nhập khẩu như Sồi, Tần Bì, Óc Chó...Vui lòng liên hệ để đặt sản xuất gỗ ghép theo link sau : http://www.vanmdfbinhduong.com/go-ghep

 

Sản phẩm từ vật liệu gỗ ghép :

Thớt gỗ

Giường gỗ

Cửa gỗ

 

 

 

Phụ lục

Gỗ ghép kết hợp với vật liệu dán phủ và trang trí bề mặt

Ván gỗ tự nhiên ghép thanh được xử lý phẳng nhẵn bề mặt đáp ứng tiêu chuẩn phù hợp dùng dán phủ các vật liệ trang trí bề mặt như : veneer gỗ tự nhiên, keo bóng.

5 yếu tố chú ý khi sản xuất gỗ ghép đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ và các nước Châu Âu…

1. Chất lượng phôi: Gỗ cần được xử lý theo quy trình khép kín bao gồm : khai thác , cưa xẻ , tầm sấy đến khâu bào chà , lựa màu và cắt hoàn thiện.

2. Độ ẩm : Gỗ cần được sấy đạt độ ẩm bão hòa đạt tiêu chuẩn (theo từng loại gỗ) nhằm đảm bảo sản phẩm mộc sau khi hoàn thiện không bị cong vênh, nứt tét.

3. Keo : Keo ghép gỗ theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang Châu u, Nhật bản giúp ổn định tấm ván gỗ ghép đảm bảo gỗ không bị bung keo khi thay đổi nhiệt độ và môi trường khi sản xuất các mặt hàng gỗ xuất khẩu sang thị trường Châu u, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Trung Đông.

4. Công nhân lành nghề : Đội ngũ cán bộ công nhân viên có tay nghề cao vững chuyên môn là yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện mặt hàng ván ghép đảm bảo các yếu tố kỹ thuậtđáp ứng nhu cầu sản xuất mặt hàng gỗ yêu cầu chất lượng cao.

5. Nguyên liệu gỗ : Đảm bảo gỗ có nguồn gốc, chất lượng cao và ổn định là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp sản xuất đơn hàng có tính chất lâu dài đáp ứng nhu cầu sản xuất và phát triển của nhiều công ty gỗ có nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Phân Đồ gỗ ghép bao gồm đồ gỗ Gia Đình , Văn Phòng, Trường Học, Bệnh Viện và Đồ gỗ Nhà hàng khách sạn, biệt thự và chung cư căn hộ.

Phân loại Bàn ghế gỗ ghép : Bàn ghế trường học bao gồm bàn ghế học sinh tiểu học, trung học, trung cấp và đại học, Bàn ghế gia đình bao gồm bàn ghế phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, Bàn ghế khách sạn nhà hàng, Bàn ghế phong cách Hàn Quốc, Bàn ghế kiểu Nhật.

Phân loại Giường gỗ : Giường ngủ, Giường Đơn, Giường Đôi, Giường gỗ trẻ em

Phân loại tủ gỗ : Tủ gỗ phòng khách, Phòng bếp, phòng làm việc.

 Ván gỗ ghép được cung cấp cho thị trường trong nước gồm các khu vực sau :

TpHCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai

Phan thiết, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa vũng Tàu

Bình Định, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt

Các Tỉnh Thành miền tây bao gồm : Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau.

Ván gỗ xuất khẩu bao gồm :

Hàn quốc, Nhật bản, Úc, Canada, Malaysia, Đài loan, Hong Kong, Mỹ, Hà Lan và Đức, Pháp và các nước khác thuộc Châu Âu, Trung Đông.

Tham khảo thêm mặt hàng gỗ khác :

Gia công cắt gỗ theo yêu cầu : https://vatgia.com/raovat/9022/15674076/cat-go-theo-yeu-cau-la-gi.html
Gia công gỗ sồi nga , gỗ sồi trắng , gỗ óc chó - walnut , gỗ giả tỵ , : https://vatgia.com/raovat/8629/15691196/gia-cong-walnut-oak-teak-ash-maple-alder-beech-cherry-birch-poplar-mahogany-marenti%E2%80%A6.html
Ván veneer gỗ gõ : https://vatgia.com/raovat/11014/15673149/van-mdf-go-ghep-veneer-go-do-dung-dong-do-go-noi-that-cao-cap-la-gi-mua-o-dau.html
Ván veneer gỗ xoan, sồi, tần bì, óc chó : https://vatgia.com/raovat/11567/15576823/van-go-ghep-phu-veneer-xoan-soi-tan-bi-oc-cho-gia-hat-de.html
Mặt bàn gỗ cafe : https://vatgia.com/raovat/3380/15665162/ban-mat-ban-go-lam-ban-ghe-cafe-gia-re.html
Mặt bàn ghế phòng ăn, phòng khách : https://vatgia.com/raovat/3380/15672510/bo-3-ban-ghe-quan-cafe-cabin-mango-cherry-kieu-dang-hien-dai-tao-khong-gian-quan-cafe-sang-trong.html
Mặt bàn học sinh : https://vatgia.com/raovat/1798/15680458/ban-ghe-hoc-sinh-go-ghep-cao-su-duoc-lua-chon-lam-ban-ghe-truong-hoc-co-dac-diem-nao-noi-troi.html
Sản xuất Ván gỗ ghép, ván gỗ thông , gỗ cao su , gỗ cao su , gỗ xoan đào , gỗ tràm bông vàng , gỗ xà cừ theo kích thước theo yêu cầu dùng làm : cửa gỗ, dụng cụ nhà bếp, đồ chơi bằng gỗ, đồ chơi rút gỗ , cầu thang gỗ , ghế hàn quốc , bàn ghế han quoc , bàn ghế cafe , bàn ghế gỗ phòng khách, bàn ghế gỗ phòng ăn , bàn ghế khách sạn , tủ gỗ quần áo , kệ tủ bếp , bàn học sinh , bộ bàn ghế học sinh . Gỗ ván mdf , gỗ phủ melamine , ván veneer .

Trân trọng kính chào và hân hạnh được phục vụ.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 970 650
Mã số : 15267054
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn