Tôn Pu Cách Nhiệt Giá Rẻ

140.000

112 Nguyễn Tuyển, Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngoài Tôn PU cách nhiệt PN-1 Siêu Thị vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn muốn Giới Thiệu  đến quý khác hàng Tôn cách nhiệt Onduline nhiều ưu điểm như sau:

Giới Thiệu Tôn cách nhiệt Onduline: 

https://enoithat.vn/tam-lop-sinh-thai-onduline.html

 Siêu Thị vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn chuyên phân phối sỷ, lẻ Tôn cách nhiệt sinh thái Onduline ,Tôn cách nhiệt Châu Âu nhập khẩu với giá tốt nhất hiện Zalo,Viber,ĐT: 0918.51.68.50,  0908.26.28.29; ĐT: 0944.70.4466; 0911511.331 để được nhận khuyến mãi tốt hoặc giá mới nhất. Giao hàng TPHCM và toàn quốc.

Ưu Điểm Tôn cách nhiệt  Onduline:

Tôn chóng nóng Onduline,Tôn cách nhiệt Châu Âu nhập khẩu sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên vật liệu lợp mái. Phát minh được cả thế giới  thích và dùng
+ Không ồn (ngủ ngon không bị tiếng mưa tra tấn như trên mái tôn)
+ Không nóng (đỡ tốn khá nhiều tiền điện vì giảm dùng máy lạnh do không hấp thụ nhiệt như tôn)
 Ngoài ra nó còn các ưu điểm khác như:
+ Giá khoảng 120,000đ/m2 (rẻ hơn ngói truyền thống)
+ Không bị móp,méo khi vận chuyển hoặc bảo quản (thường xuyên xảy ra với ngói, tôn...làm hao hụt vật tư , tiền bạc)
+ Trọng lượng rất nhẹ (giảm chi phí móng, kết cấu, giảm khá nhiều chi phí và tiền),
+ Rất dễ thi công (giảm chi phí thi công)
+Màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên (biệt thự cao cấp. resort cao cấp hay dùng)

+Không bị muối biển, hóa chất ăn mòn hay làm rỉ. Vùng biển hay nhà máy hóa chất rât hay dùng sản phẩm này

+ Hoàn toàn không có chất Amiăng (dùng nước mưa nấu ăn được,uống được, không bị ung thư như tấm fibro xi măng truyền thống hay dùng)

+ Được bảo hành 15 năm không thấm nước.
Dùng sản phẩm này vừa ích nước vừa lợi nhà, góp phần bảo vệ môi trường.Hãy lưu thông tin này tặng cho người thân, bạn bè, sắp huẩn bị làm nhà nên dùng.

Tôn cách nhiệt nhập khẩu -Hướng dẫn thi công

=> Xem chi tiết tại đây: https://enoithat.vn/Onduline-hinh-huong-dan-thi-cong.html

 Tôn cách nhiệt Onduline -VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG:

=>Vui lòng vào Youtube gõ:  "Tấm lợp sinh thái Onduline "+"enoithat"

Xem thêm thông tin chi tiết và nhiều hình ảnh công trình: nhà phố, biệt thự, villa, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà công nghiệp, trang trại, trường học, công trình công cộng dùng Tôn chống nóng rất đẹp tại:  https://ondulinegiatot.blogspot.com; https://tamlopsinhthaiphap.blogspot.com

Dùng sản phẩm Tôn cách nhiệt này vừa ích nước vừa lợi nhà, góp phần bảo vệ môi trường.Hãy lưu thông tin này tặng cho người thân, bạn bè, sắp chuẩn bị làm nhà nên dùng.

Tôn cách nhiệt Onduline là gì?

 

Tôn cách nhiệt sinh thái thương hiệu Onduline, Tôn cách nhiệt Châu Âu nhập khẩu được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, tạo nên vật liệu lợp mái không nóng, không ồn, không rỉ sét, không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, trọng lượng rất nhẹ, rất dễ thi công, màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên, hoàn toàn không có chất  Amiăng và được bảo hành 15 năm không thấm nước.

 

Tôn cách nhiệt Onduline, Tôn cách nhiệt Châu Âu nhập khẩu được sử dụng làm mái , vách ốp tường, hàng rào cho tất cả các công trình như : Nhà xưởng công nghiệp, trường học, khu nghỉ dưỡng resort, bảo tàng, biệt thự, nhà thờ, chùa chiền, công trình công cộng ...

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

 

Tâm sự làm nhà cuối năm: gần tết rồi mà công trình vẫn ngổn ngang, Chủ nhà, Chủ đầu tư lo quá chừng, Dự án cháy tiến độ. Theo phong thủy, làm nhà mà làm 2 năm là rất xấu, là đại kỵ. Vì vậy, nhà thầu làm không kịp cho Chủ nhà, Chủ đầu tư trước tết thì thật là căng. Nghĩ tới hạng mục lợp mái ngói là đau đầu. Cuối năm ngói nào cũng lên giá, lại còn hết hàng, vận chuyển thì cao, thi công ngói rất phức tạp ... Đau đầu KHÔNG BIẾT làm sao thì may quá, có người bạn chỉ cho loại tấm lợp công nghệ mới, Tôn cách nhiệt Onduline thi công rất dễ và rất nhanh . Tôn cách nhiệt Onduline siêu nhẹ nên giảm tiền vận chuyển =1/10 ngói khác (VD: 1 đơn hàng nặng và xa ngói thường vận chuyển mất 23,000,000 thì Tôn cách nhiệt Onduline siêu nhẹ chỉ mất 2,300,000) . Thi công cực kỳ đơn giản, chỉ cần thợ phụ, thợ kém nhất nhưng đã từng lợp tôn là lợp được. Chi phí thi công cũng rất rẻ chỉ bằng 1/5 so với ngói truyền thống (VD: 1 đơn hàng nhiều thì thi công mất 20tr thì ngói Tôn cách nhiệt Onduline siêu nhẹ chỉ mất 5tr). Hàng Nhập khẩu từ nước ngoài, công nghệ mới nhưng đã được kiểm chứng từ 130 nước trên thế giới vì tính ưu việt và được hãng bảo hành đến 15 năm nên làm xong không phải lo lắng gì cả.

 

LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG VÀ DỄ DÀNG

 Tôn cách nhiệt Onduline®  siêu nhẹ và đàn hồi, có thể dùng để cải tạo mái nhà, đáp ứng với mọi loại hình dạng và kích cỡ mái, kể cả những cấu trúc mái không đồng đều. 

Lắp đặt chỉ với vài dụng cụ đơn giản, một cái búa và một cái cưa máy hoặc một cưa tay để gia công cắt gọt nhằm đạt kích thước như mong muốn.

CÁCH ÂM VÀ CÁCH NHIỆT HOÀN HẢO

Nhờ có tính năng cách nhiệt và cách âm hoàn hảo, cuộc sống của gia đình bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết, nắng mưa thất thường.

Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi  Tôn cách nhiệt Onduline® không gây thương tích cho gia đình bạn do rơi vỡ, cũng như chống hiện tượng đống rêu tại các khe hở.

THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

 Dây chuyền sản xuất của Tập đoàn Onduline® thải ra lượng khí thải rất thấp và tái sử dụng lại hơn 200,000 tấn nguyên liệu giấy mỗi năm.

 Tôn cách nhiệt Onduline ® không chứa chất a-mi-ăng độc hại.

 Tôn cách nhiệt Onduline ®  đáp ứng được các tiêu chuẩn về môi trường của Tổ chức LEED.

TRỌNG LƯỢNG NHẸ

Tận hưởng một giải pháp lợp mái có trọng lượng siêu nhẹ (4kg/m2) với mức chi phí hợp lý.

Gia đình của bạn sẽ được bảo vệ vì sản phẩm lắp đặt rất dễ dàng và nhanh chóng.

Mái nhà của bạn sẽ không tạo ra một tải trọng quá lớn lên nền móng, từ đó bảo vệ ngôi nhà của bạn bền lâu hơn!

CHỐNG THẤM

Với tính năng chống thấm dột hiệu quả, chống nóng và chống ồn tuyệt vời,

Tấm lợp chóng nóng Onduline®  là một giải pháp lợp mái độc đáo cho các công trình, phù hợp cho tất cả các tiêu chuẩn cấu trúc mái nhà, bao gồm hệ xà gồ bằng gỗ hay kim loại, mặt sàn bằng gỗ hay bê tông. 

CHỐNG ĂN MÒN HIỆU QUẢ

Sản phẩm có tính năng chống ăn mòn hiệu quả đối với các tác nhân hóa chất, không có hiện tượng gỉ sét so với các loại tấm lợp kim loại khác.

Tôn cách nhiệt Onduline ® được bảo hành 15 năm không thấm nước và bảo hành trọn đời cho tính chống ăn mòn.

 PHỤ KIỆN LẮP ĐẶT Tôn cách nhiệt ONDULINE

Xem chi tiết tại đâyhttps://enoithat.vn/Phu-kien-cho-tam-onduline.html

Tôn cách nhiệt  ONDULINE được EnoiThat.vn Giao hàng toàn quốc:

 

Nhận cung cấp Tôn cách nhiệt Onduline cho tất cả các tỉnh thành: TP HCM,  Bình Dương,Bình Phước, Đồng Nai,Bà Rịa - Vũng Tàu,Bình Thuận,  Ninh Thuận, Long An, Tiền Giang,Bến Tre,Trà Vinh, Vĩnh Long, Cần Thơ, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang,Tây Ninh,   Kon Tum, Đắk Lắk,Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Đà Nẵng, 

Hải Phòng, Hà Nội, Bắc Giang,Bắc Kạn,Bạc Liêu,Bắc Ninh,Cao Bằng,Điện Biên,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Tĩnh,Hải Dương,Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Lai Châu,Lạng Sơn,Lào Cai, SaPa, Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Phú Thọ,Quảng Bình,Quảng Nam,Quảng Ngãi,Quảng Ninh,Quảng Trị,Sơn La,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên Huế,Tuyên Quang,Vĩnh Phúc,Yên Bái,Phú Yên

 

Xem thêm các loại ngói, tấm lợp giá tốt khác tại enoithat.vn:

Tôn cách nhiệt giá tốt :

https://enoithat.vn/ngoi-tam-lop.htm

https://enoithat.vn/tam-lop-sinh-thai-onduline.html

https://enoithat.vn/Tam-lop-sinh-thai-corrubit.html
Ngói Pháp Onduvilla giá tốt :

https://enoithat.vn/ngoi-phap-onduvilla.html

Ngói Đồng nai giá tốt:

https://enoithat.vn/ngoi-dong-nai-tuildonai.html

https://enoithat.vn/Ngoi-Dong-Nai-20-vien.html
Ngói Thái giá tốt:

https://enoithat.vn/Gia-Ngoi-Nhat-Nakamura.html

Tấm lợp phủ đá giá tốt:

https://enoithat.vn/Gia-ngoi-bitum-phu-da.html

https://tamlopphuda.blogspot.com/

Ngói Đồng Tâm:

https://enoithat.vn/Ngoi-mau-Dong-Tam.htm

https://enoithat.vn/Ngoi-Dong-Tam-NLL906.html

 

Khi mua Tôn cách nhiệt, Tấm lợp sinh thái Châu Âu nhập khẩu tại  Siêu Thị vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn, quý khách sẽ được chuyên gia tư vấn, hướng dẫn thi công miễn phí, có thể tận dụng nhân công, thợ địa phương và giảm nhiều giá thành, tiết kiệm tối đa. 

SIÊU THỊ VẬT TƯ GIÁ TỐT eNoiThat.vn

112 Nguyễn Tuyển, P.BTT, Q.2, Tp.HCM

Zalo,Viber,ĐT: 0918.51.68.50,  0908.26.28.29

ĐT: 0944.70.4466; 0911511.331 Góp ý: 0908.26.28.29

Email: enoithat@gmail.com; sale@enoithat.vn

Website siêu thị: https://enoithat.vn

 


Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0908 262 829
Mã số : 15506944
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn