Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Giá Rẻ, Chất Lượng Tphcm

20.000

112 Đường Số 7 P. Bình Trị Đông B Q. Bình Tân Tp.hcm.


THIET THACH Group là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam. Với mong muốn kiểm soát được quy trình khép kín từ khâu thiết kế, lựa chọn và cung ứng nguyên vật liệu đến thi công, hoàn thiện công trình, tập đoàn đã cho ra mắt Siêu thị Vật liệu xây dựng TMT Home Mart để giải quyết các vấn đề về chất lượng và nguồn gốc của vật liệu xây dựng trước khi đưa vào thi công.

Tiên phong trong việc thí điểm chuỗi mô hình siêu thị vật liệu xây dựng tại Việt Nam, được xem là mảnh ghép hoàn chỉnh cho quy trình khép kín mà THIET THACH Group luôn định hướng phát triển, TMT Home Mart có đủ nền tảng vững chắc để trở thành một trong những siêu thị vật liệu xây dựng được khách hàng ưu tiên lựa chọn và sẵn sàng đặt trọn niềm tin. Đến với TMT Home Mart, là được đến với sự trải nghiệm về một không gian trưng bày độc đáo, sáng tạo, quy chuẩn bán hàng chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. TMT Home Mart – chìa khóa cho mọi công trình – mở ra mọi giải pháp cho các vấn đề về vật tư cho mỗi khách hàng tìm đến.

Khi đến với TMT HOME MART, bạn sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tốt hơn về sản phẩm tại TMT HOME MART.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn giải đáp vui lòng liên hệ qua :
 HOTLINE : 0909787525.

Hoặc đến trực tiếp văn phòng tại : 112 đường số 7 P. Bình Trị Đông B Q. Bình Tân TP.HCM.

GIỜ LÀM VIỆC :
 Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h-17h Từ thứ 2 đến thứ 7 ( riêng thứ 7 làm việc buổi sáng).


Bình luận

HẾT HẠN

0128 966 3332
Mã số : 15047499
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn