Tấm Grating Mạ Kẽm Nhúng Nóng

Liên hệ

156/3 Cộng Hòa, P12, Q.tân Bình

     Tấm sàn grating Nhật Thành được sản xuất ứng dụng lắp đặt cho các vị trí nhà máy sản xuất công nghiệp như :sàn thao tác, bậc cầu thang, rãnh thoát nước, hầm cáp...Sản phẩm grating do Nhật Thành sản xuất trên hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối.

          Dựa trên nhu cầu và vị trí lắp đặt sản phẩm của khách hàng, hiện nay Nhật Thành đang sản xuất và cung cấp ra thị trường các loại Grating cơ bản sau:  

    1. Loại Grating chịu lực và tải trọng lớn:  Loại sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí thường xuyên có xe nâng hàng, xe tải nhập hàng, hoặc các thiết bị nặng đi qua. Với loại sản phẩm Grating lắp đặt cho các khu vực này yêu cầu kích thước các cấu kiện lớn và được sản xuất gia công đặc biệt để đảm bảo chắc khoẻ , chịu được tải trọng .

   2. Loại tấm đan Grating không chịu lực và tải trọng: Loại sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí như sàn thao tác, hành lang, cầu thang. lên xuống... Với loại sản phẩm Grating lắp đặt cho các khu vực này yêu cầu kích thước các cấu kiện nhỏ , mỏng và được sản xuất gia công để đảm bảo bền đẹp, chịu được tải trọng người vận hành qua lại và các thiết bị trọng lượng nhỏ phù hợp.

       Loại tấm sàn Grating chịu lực và tải trọng lớn và ăn mòn hoá chất: Loại sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí thường xuyên có xe nâng hàng, xe tải nhập hàng, hoặc các thiết bị nặng đi qua và chịu sự tác động ăn mòn của môi trường xung quanh như tại các khu vực vận hành của nhà máy hoá chất, xử lý nước thải, nhà máy giấy...

       Với loại sản phẩm Grating lắp đặt cho các khu vực này yêu cầu kích thước các cấu kiện lớn và được sản xuất gia công đặc biệt để đảm bảo chắc khoẻ , chịu được tải trọng và ăn mòn của hoá chất.

       Về kích thước: Tuỳ theo nhu cầu lắp đặt thực tế Quý khách có thể tự xây dựng và lựa chọn loại Grating phù hợp hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho dự án của mình.  

       Về vật liệu: Sản phẩm tấm sàn Grating được làm bằng thép có độ dày từ 3 mm đến 10 mm và trong trường hợp đặc biệt có cả loại tôn có độ dày lớn hơn.Tất cả sản phẩm đều được mạ kẽm nhúng nóng sau khi gia công.

       Về phương thức giao hàng: Các hợp đồng giao nhận ngoài phạm vi trên được tiến hành theo thoả thuận với giá cả hợp lý nhất. Công ty Nhật Thành  thành thật cảm ơn những tình cảm và lòng tin yêu của quý khách hàng dành cho Công ty chúng tôi. Tận đáy lòng mình tôi thành tâm cầu mong cho tất cả quý khách hàng được AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.  

       Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, NHẬT THÀNH luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu NHẬT THÀNH ở trong và ngoài nước.  

       Để có bảng giá các sản phẩm nắp hố ga, tấm sàn grating, nắp ga gang, song thoát nước cụ thể khách hàng vui lòng cung cấp cho chúng tôi biết những thông tin:   1: Tên công ty yêu cầu báo giá 2: Tên dự án đang cần sản phẩm nắp hố ga gang 3: Bản vẽ thiết kế nắp ga gang 4: Số lượng chủng loại 5: Tên người liên hệ .

      Hãy đến với Nhật Thành  để được phục vụ một cách tốt nhất,hiệu quả nhất và để liên hệ đặt hàng xin gửi tới chúng tôi theo địa chỉ sau:

  CÔNG TY TNHH SX TM DV NHẬT THÀNH

  Name: Đoàn Thị Mỹ Linh

  Title: Bussines Secretary - Sale

  Email: Linh.nhatthanh@yahoo.com.vn

  Cell phone: 01696 83 88 93

  Web : http://nhatthanhco.com

  Address office: 156/ 3 Cộng Hòa, P12 , Q. Tân Bình                               

  Fax: (08) 3811 2756

  XƯỞNG SẢN XUẤT NHẬT THÀNH

  Address: Ấp Tân Can, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

  Fax: 0618 971 567

   Chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi yêu cầu từ quý vị.

Bình luận

HẾT HẠN

0169 683 8893
Mã số : 11176165
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn