Cửa Lưới Chống Muỗi Italy Thương Hiệu Scenipro

1 triệu

Tt1 - Lk11 - Kđt Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi xuất sắc của Bettio, chỉ bao gồm một hộp và một thanh dẫn hướng trên, không có bất kỳ cấu hình đóng và rãnh nào trên mặt đất.

Cửa bản lề là cửa lưới chống côn trùng với hiệu suất vượt trội: được sản xuất với hệ thống Bettio cải tiến và với chuyển động Scenic.

Scenipro Bettio là một lưới chắn côn trùng trượt ngang có đặc điểm là cấu hình nhỏ, cho phép lắp đặt ngay cả trong không gian nhỏ .

 

Thanh tay cầm có thể dừng ở mọi vị trí nhờ hệ thống cơ khí giúp không sử dụng các biên dạng dừng bên để đóng: nó chỉ chiếm hai bên của ngăn.

Nó cũng không có hướng dẫn mặt đất và rào cản kiến ​​trúc , để cho phép đi lại dễ dàng ngay cả đối với trẻ em và người già.

Khám phá màn chắn côn trùng bản lề Scenipro Bettio 1, được cấu tạo riêng bởi một hộp và một thanh hướng dẫn phía trên, không có bất kỳ cấu hình đóng và dấu vết nào trên mặt đất.

- Cài đặt cực nhanh trong tất cả các biến thể của nó;

- Thực tế để sử dụng , nhờ khả năng khóa nó ở bất kỳ vị trí nào;

- Lắp ráp sáng tạo mà không cần vít bằng chất kết dính hai mặt;-

- Trang nhã, an toàn và tự động hóa hiện đại.

Dòng Scenica không ngừng phát triển: Bettio giới thiệu Scenipro, một màn chống muỗi được trang bị thanh dẫn hướng gió và thích hợp cho các khe hở lớn, nổi bật về tính thẩm mỹ được nghiên cứu chi tiết, trượt mượt mà và êm ái, khả năng điều tiết rộng rãi bên ngoài – nhóm và lắp ráp và tháo gỡ nhanh chóng.

Tất cả những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm Scenica đặc biệt vẫn hoàn toàn không thay đổi: không có mặt sàn và cấu hình đóng, khóa lưới chống muỗi ở bất kỳ vị trí mong muốn nào và tấm vải luôn căng hoàn hảo.

Kích thước của sản phẩm (chỉ 43mm) cho phép lắp đặt cửa lưới chống muỗi ngay cả trong những không gian đặc biệt nhỏ và việc sử dụng băng keo hai mặt đặc biệt cho phép cố định sáng tạo mà không cần sử dụng vít.

Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại: https://bettio.vn/cua-di-cuon-ngang-scenipro/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 658 6979
Mã số : 16526160
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn