Avance Phoschol 565 Viên Bổ Não

1,155 triệu

Lầu 6, Số 231 - 233 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp. Hcm


PhosChol 565

Nguồn PhosPhatidylcholines Tinh Khiết Thượng Hạng

Việc chiết xuất Phosphatidylcholines khó khăn hơn nhiều so với việc chiết xuất tiền thân của nó là lecithin. Các quá trình chiết xuất tiếp theo giúp PhosChol 565 chứa đựng hàm lượng Phosphatidylcholine cô đặc tương đương với 3 ly sữa đậu nành.

Phosphol 565 là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho các hoạt động của não bộ, đồng thời giảm mệt mỏi và giúp tinh thần luôn minh mẫn.

565mg Phosphatidylcholine

Uống 1-3 viên mỗi ngày, sau bữa ăn.

THỰC PHẨM NÀY KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC, KHÔNG CÓ TÁC DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

Thích hợp cho cả trẻ em và người lớn.Để tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể, sử dụng chung với SangoCal, V-Propolis, Bifimax & ImmuGain.

Phosphatidylcholine là gì và được chiết xuất từ đâu?

Phosphatidylcholine (PC) là dạng cô đặc của Lecithin, một hoạt tính tự nhiên được tìm thấy trong đậu nành, lòng đỏ trứng gà, dầu hoa hướng dương và sữa, trong đó đậu nành là nguồn cung cấp dồi dào nhất.Là nguồn cung cấp Choline chính, Phosphatidylcholine giúp duy trì sự ổn định của màng tế bào, qua đó đảm bảo các chức năng của tế bào được vận hành một cách tốt nhất.

Những lợi ích đối với chức năng tế bào được kỳ vọng từ các chế phẩm bổ sung PC:Duy  trì  sự  tinh  tường  của  trí  tuệ     

Mức năng lượng của cơ thể bị tụt giảm khi ráng sức làm việc và cảm giác mệt mỏi gắn liền với sự suy giảm lượng choline trong cơ thể. Việc bổ sung đều đặn Phosphatidylcholine nhằm duy trì hàm lượng choline sẽ giúp bạn giữ được sự tỉnh táo lâu dài.

Phosphatidylcholine hỗ trợ chức năng ghi nhớ của não bộ và tăng cường khả năng tập trung ở mọi lứa tuổi. Bộ não của chúng ta sử dụng Acetylcholines như là một tín hiệu dẫn truyền. Khi lớn tuổi, hàm lượng Acetylcholine sụt giảm, và gây ảnh hưởng đến trí nhớ.

Chế phẩm bổ sung PC tăng cường hàm lượng Acetylcholines của não bộ, kích hoạt chức năng các tế bào thần kinh và sự dẫn truyền các tín hiệu thần kinh. Qua đó, hỗ trợ việc duy trì trí nhớ tốt và tăng khả năng tập trung cho não bộ.PC được chứng minh làm chậm sự tác động của chứng mất trí ở người già. Công dụng này sẽ kéo dài thêm sức trẻ trung và ổn định thai kỳ, PC cải thiện khả năng tập trung cho cả người lớn và trẻ em.

Tăng cường sức khỏe của gan và mật thông qua việc:

Cải thiện việc chuyển hóa chất béo và đào thải cholesterol

Đầu tiên, PC hỗ trợ gan tăng cường khả năng đào thải độc tố, cho phép gan tập trung vào chức năng chính là trao đổi chất, ví dụ như chuyển hóa chất béo, tăng tốc việc đào thải cholesterol thừa từ máu một cách hiệu quả hơn.

Bảo vệ chức năng gan và cải thiện các tế bào bị tổn thương

Thứ hai, PC giúp bảo vệ các tế bào gan khỏi sự tổn hại khi dùng thuốc tây, rượ.u bia và các hóa chất độc hại.Đối với những tế bào bị tổn thương do viêm gan và xơ gan, PC tăng cường việc phục hồi và sửa chữa đồng thời nhanh chóng khôi phục lại các chức năng bình thường của gan.

giao-hang-drs-secret.png


Bình luận

HẾT HẠN

0906 883 181
Mã số : 13288379
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn