( Cần Thơ ) Bột Cám Gạo Ái Liên Làm Trắng Sáng, Mịn Da Từ Thiên Nhiên

Liên hệ

Cần Thơ


shop online CHENNY
(CẦN THƠ)
SẢN PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN 100% LÀM ĐẸP DA CHO CHỊ EM PHỤ NỮ
Cám gạo Ái Liên - Hoàng Tường
DA TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG


Shop chuyên bỏ sỉ và lẻ bột cám gạo Ái Liên. Làm trắng và chăm sóc da chỉ với 30k - 35k
Ship Toàn Quốc


 LH SĐT: 0939.432.421(gặp Nghi)

YAHOO:qua_dua_hau_biet_di
(KHI CÁC BẠN ADD NICK MÌNH XONG VUI LÒNG PM MÌNH NHE, VÌ NHIỀU KHI MÌNH OL BẰNG ĐIỆN THOẠI, KHÔNG BIẾT CÁC BẠN ADD MÌNH)

 


TÊN: Quách Mộng Nghi
TK NGÂN HÀNG ĐÔNG Á : 0103653122


SHOP CHỦ YẾU BÁN ONLINE - KO CÓ CỬA HÀNG nên mong các bạn thông cảm, sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng, mua hàng ở shop các bạn có thể yên tâm về chất lượng và thái độ phục vụ nhé!!!

Mobile: 0939.432.421 (Ms. Nghi) - đôi khi mình không thể nghe phone được do đang học hoặc đi ngoài đường, các bạn vui lòng để lại sms cho mình nhé.

Các khu vực trong nội thành CẦN THƠ mình sẽ ship tận nơi. Khi ship hàng, 2 bên sẽ thỏa thuận địa điểm cụ thể và thời gian phù hợp
Các Bạn ở ngoại thành CẦN THƠ và các tỉnh vui lòng call Nghi hoặc chát yahoo, sau đó gởi 100% tiền sản phẩm và tiền ship ( thõa thuận) vào ATM của Nghi, sau khi nhận được tiền, Nghi sẽ gởi Cám Gạo cho các Bạn bằng chuyển phát nhanh hoặc xe nhé (đảm bảo uy tính, chất lượng)

KHUYẾN MÃI
MUA 5 TẶNG 1
MUA 10 TẶNG 3

*Với 30k(35k)/1 bịch sẽ sử dụng được 3 - 4 lần tắm toàn thân và hơn 10 lần nếu đắp mặt nạ mặt )

Bột cám gạo Ái Liên dưỡng da - tắm trắng là gì?

- Là một sản phẩm dưỡng da do cơ sở Ái Liên sản xuất bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề pha chế nguyên liệu dưỡng da. Sản phẩm được làm từ bột cám thu được trong quá trình xay xát trộn với gạo xay và nếp xay, tất cả được đưa qua quy trình sơ chế gia truyền để làm sạch tạp chất, vỏ trấu vụn, lông lúa, ..v...v.. và nhiều công đoạn nữa để cho ra sản phẩm bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng này.

* Bột cám gạo dưỡng da - tắm trắng Ái Liên có công dụng thế nào ?

- Mỗi ngày làn da chúng ta đều hình thành một lớp tế bào chết bám trên bề mặt da. Khi tắm lớp tế bào chết này sẽ bong ra, tuy nhiên với cách tắm thông thường thì không thể làm sạch hết lớp tế bào chết này. Ngày hôm sau lớp tế bào chết mới lại hình thành do đó những vùng da có lớp tế bào chết dày bám trên đó thường sậm màu và thô sần hơn, làm cho da chúng ta không được mịn màng, màu da không được đều nhau và không sáng. Bột cám sẽ giúp chúng ta tẩy đi lớp tế bào chết một cách dễ dàng mà không cần vất vả ngồi ngâm nước hàng giờ và lấy bông tắm chà đỏ cả người.

- Những người hay thường xuyên đi ngoài phố, thì bụi bẩn luôn bám trên bề mặt da và làm bít lỗ chân lông, nhất là phần mặt nên hay sinh ra mụn. Bột cám sẽ giúp lấy đi những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da hoàn toàn thoáng mát và sạch.

- Đối với da nhờn, hoặc người hay ra mồ hôi thì làn da luôn nhìn cứ bong bóng, mà lại hay bám bẩn, dễ bị mụn đồng thời cũng khiến chủ nhân của nó luôn thấy nặng nề, mệt mỏi và thiếu tự tin. Bột cám sẽ làm dạch vùng da nhờn, cho bạn một làm da thoáng mát, mịn màng và sạch.

- Đối với da khô tự nhiên hoặc khô do ngồi nhiều trong máy lạnh văn phòng bột cám sẽ giúp da tẩt sạch tế bào chết khô sần trên bề mặt da, các dưỡng chất sẽ thấm vào da theo lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất cho da.

... và còn nhiều nữa những tác dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

* Hiệu quả sau khi sử dụng thế nào ?

- Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thích thú và thoải mái sau khi sử dụng sản phẩm ngay từ lần đầu tiên. Làn da ngày thường của bạn sẽ mịn màng, sạch, thoáng mát hơn bao giờ hết.

* Cách dùng thế nào ?


- Rất đơn giản, chỉ cần pha một lượng bột cám với lượng nước tương ứng, sao cho tạo ra hỗn hợp sệt sệt như hồ, hay các hỗn hợp tắm bùn, dắp mặt nạ, massage ngoài spa hay làm cho bạn. Thoa đều hỗn hợp bột cám lên da, masage nhẹ và đều khắp cơ thể. Sau đó xả sạch bằng nước, bạn sẽ lập tức thấy sự khác biệt trên da so với những lần tắm thông thường khác.

- Các bạn cũng có thể pha trộn bột cám với các loại nước trái cây, sữa tươi, mật ong ..v..v.. để tăng thêm hiệu quả chăm sóc da.

* Có dị ứng và hóa chất gì không? Dùng bao lâu thì trắng da? Dùng mấy lần 1 tuần?


- Sản phẩm này không hề có một hóa chất nào cả. Ngay cả mùi sữa thơm của sản phẩm cũng là mùi thơm tự nhiên mà có do quá trình chết biến sinh ra. Vì vậy mức độ dị ứng là rất thấp trừ những người có làn da đặc biệt quá nhạy cảm.

- Do đây là sản phẩm làm từ thiên nhiên nên không có chất tẩy da, độ trắng của da do dùng sản phẩm mang lại cũng tùy theo màu da cơ bản của người sử dụng và thời gian thì không dưới 1 tháng.

- Có thể dùng mỗi ngày, nhiều lần trong ngày hoặc 1 tuần 2, 3 lần tùy theo người sử dụng


CÁC LOẠI BỘT CÁM GẠO
1. Bột cám gạo thơm : 30K
Thành phần gồm gạo nếp, sữa tươi, giúp da láng mượt, mịn màng và sáng lên từ từ. Đồng thời cung cấp đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho da.
Thích hợp cho mọi loại da đặt biệt rất tốt cho người có làn da nhạy cảm.
Mặt khác trong Lipid của Cám Gạo có tinh dầu Cám Gạo là một hoạt chất có tác dụng chống axid hóa ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố Melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng chống nám da. Vitamin E trong Cám Gạo chống lại sự lão hóa da. Vì thế Cám Gạo có tác dụng làm sạch và trắng da một cách tự nhiên. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da trắng mịn và mềm mại.


2. Bột cám nghệ: 35k
Làm từ gạo nếp, sữa tươi, rễ củ nghệ và tinh dầu nghệ, giúp ngăn ngừa viêm da, cải thiện làn da bị mụn, thâm, tàn nhang, đồi mồi,... có thể sử dụng đắp mặt nạ thường xuyên cho phụ nữ sau khi sinh, hoặc đắp những vùng da bị rạn.


3. Bột cám thuốc bắc: 35k

Làm từ gạo nếp, sữa tươi, lá dâu tằm, rể dâu tằm, kén tằm, hoa cúc, phục linh.

cung cấp nước, khoáng chất, Vitamin, Protein giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên, với dưỡng chất chiết xuất từ dâu tằm, hoa cúc nuôi dưỡng da trắng dần từ bên trong, giúp da trắng sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn.



4. bột cám gừng – 35k Gừng có hiệu quả rất tốt cho những làn da khô ráp, làm mềm những vùng da khô.
* Làm nóng cơ thể, giúp cho quá trình tuần hoàn máu, giải độc tố da, giúp thư giãn làm dịu cảm giác mệt mỏi và đau nhức.
* Giúp làn da luôn hồng hào, khỏe mạnh.
* Chống oxy hóa và chống lão hóa cho da.
*Đặc biệt, tàn nhang, đốm nâu sẽ dần cải thiện.
Gừng đem lại cho bạn cảm giác thư giãn thật tuyệt vời


5. bột cám muối – 35k
Muối biển là nguyên liệu được dùng rất phổ biến trong làm đẹp chăm sóc da. Sự kết hợp tinh túy giữa cám gạo và Muối biển không chỉ đem lại một làn da trắng sáng, mịn màng mà còn nhiều công dụng bất ngờ.

* Điều tiết chất nhờn, kháng khuẩn trị mụn.
* Giải độc cơ thể, tăng tuần hoàn máu.
* Làm săn chắc, massage thư giãn sẽ làm đẩy đi một lượng mỡ thừa đáng kể.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Thiên nhiên luôn là nguồn nguyên liệu quý giá, Ái Liên cho ra mắt thêm dòng sản phẩm Mặt nạ Thiên Nhiên
6. bột cám mè đen – 35k
Là sản phẩm kết hợp bột cám gạo Thơm, bột cám Nếp Than và Mè Đen.
+ Làm chậm quá trình lão hóa da, bổ sung nước cho da.
+ Dưỡng da giữ ẩm giúp da luôn tươi mát.
+ Vitamin E trong mè đen giúp tăng cường miễn dịch cho da.
+ Cung cấp Collagen tự nhiên cho da giúp da căng mịn và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.
+ Làm mềm mại những vùng da khô ráp, sần sùi


Giá thành:
- Bột cám gạo thơm:30.000/gói/150gr
- Bột cám khác: 35.000/goi/150gr


Hãy cảm nhận sự mịn màng, tươi mát sau lần sử dụng đầu tiên



  • Rửa mặt thường xuyên sẽ đem lại cho bạn làn da sạch bụi bẩn, hút nhờn và thông thoáng lỗ chân lông mà còn lưu lại trên da một lượng dưỡng chất, bảo vệ da khỏi ánh nắng, bụi bẩm bên ngoài.
  • Massage, tẩy da chết sẽ cải thiện làn da khô ráp trở nên mịn màng, những hạt gạo li ti sẽ cuốn đi những tế bào chết sần sùi trên da, tạo cảm giác thoáng mát, sạch mịn. Đặc biệt còn giúp lưu thông khí huyết da bạn sẽ hồng hào, tươi tắn.
  • Đắp mặt nạ, tắm toàn thân tạo điều kiện cho da hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn.
  • Da sẽ dần trắng sáng mịn màng tự nhiên, các vết nám, đốm nâu sẽ dần cải thiện. Tuy nhiên vì được làm từ 100% Thiên nhiên, nên cần thời gian và sự kiên trì, da bạn sẽ trắng sáng ra sau 2 tuần tắm mỗi ngày, hoặc sau 1 tháng nếu 1 tuần tắm 3 lần.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và bổ sung nước cho da vết nhăn sẽ dần căng ra, trẻ hóa làn da bạn.

Hướng dẫn sử dụng:
Rửa mặt

Pha 1 ít bột cám gạo với sữa tươi hoặc nước thoa lên da, massage vài phút rồi rửa sạch lại bằng nước.
Đắp mặt nạ
Rửa mặt sạch. Sau đó, pha hỗn hợp gồm 2 muỗng bột cám gạo + sữa tươi + mật ong ( nếu có ) thành hỗn hợp sệt thoa lên da để trong 20 – 30 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.
Tắm toàn thân

Làm sạch da bằng cách tắm trước với xà phòng khi đắp cám gạo để đạt hiệu quả tối ưu.
Pha hỗn hợp gồm 1/4 gói bột cám gạo + 100ml sữa + mật ong ( nếu có) thành hỗn hợp sệt thoa lên da, massage trong vòng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước.
Ngoài sữa tươi ra, có thể thay thế bằng nước ép trái cây cam, vài giọi chanh, dưa leo


Bình luận

HẾT HẠN

0939 432 421
Mã số : 3646510
Địa điểm : Cần Thơ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/10/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn