Tinh Dầu Thiên Nhiên Nguyên Chất 100%: Tinh Dầu Sả, Tinh Dầu Gừng, Tinh Dầu Hương Nhu, Tinh Dầu Bạc Hà.

Liên hệ

26 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy

SHOP HOÀNG BOB CHÀO CẢ NHÀ!!!!!!!!!!!!!!!

Chào mọi người hiện nay shop HOÀNG BOB là nhà phân phối độc quyền chính thức tại Hà Nội của công ty HÀ NA- công ty chuyên sản xuất tinh dầu tại Hà Nam. Công ty Hà Na trước đây chuyên sản xuất tinh dầu bán buôn cho các công ty sản xuất dầu gội đầu, kem dưỡng da... tại Hà Nam như công ty cổ phần SAO Thái Dương và một số công ty khác. Vì vậy về chất lượng thì Hà Na luôn dám khẳng định và đảm bảo. 
Hiện nay Hà Na bắt đầu mở cửa bán lẻ trên thị trường Hà Nội và một số tỉnh khác trên toàn quốc. Hà Na cam kết bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất. CHẤT LƯỢNG LÀM LÊN THƯƠNG HIỆU!!! Đây là một số hình ảnh về vùng nguyên liệu của Hà Na:



Sau đây là những sản phẩm hiện có của Hà Na. Hà Na chỉ bán những sản phẩm mà Hà Na sản xuất.
1. TINH DẦU GỪNG:


Giá 10ml: 170k/ lọ
20ml: 290k/ lọ
50ml: 500k/lọ
Gừng có chứa khoảng 1% đến 4% lượng dầu dễ bay hơi, mùi thơm của gừng chứa thành phần Zingiberen và Bisabolene, có vị cay nồng rất riêng. Nhờ những đặc tính quý giá này nên củ gừng được sử dụng trong phòng trị bệnh và massage chăm sóc sắc đẹp rất công hiệu. Chất cay của gừng khi tiếp xúc với niêm mạc không gây phồng rộp. Vị cay của gừng giúp chống lại sự ô xy hóa chất béo trong cơ thể, hồi phục lại vóc dáng thon thả, chống lão hóa. Đặc biệt, massage với tinh dầu gừng tươi sẽ nuôi dưỡng và giữ ẩm cho cơ thể quyến rũ. Ngoài ra, gừng chống ôxy hóa, chống lão hóa do chứa 12 hoạt chất chống ôxy hóa.
Gừng pahỉ trồng trên 1 năm mới có tinh dầu, có thể dùng tinh dầu gừng cho vào dầu nền ( cũng có thể pha một chút rượu) để dùng massage bụng hàng ngày sẽ giúp thon gọn. Trong thành phần gừng có chứa nhiều chất gingerol trong gừng làm nóng vùng bụng, giảm đau, hỗ trợ tiêu mỡ ở khu vực này. Thoa hỗn hợp tinh dầu gừng vào vùng bụng sẽ giúp giảm bớt cơn đau ở tử cung do quá trình co tử cung làm lành vết thương gây nên.
Thoa một chút hỗn hợp dầu nền và gừng ( hoặc rượu + tinh dầu gừng) ở các vùng căng cơ, nhiệt nóng từ xoa bóp kết hợp với tính nóng của gừng, sự thẩm thấu qua da, giải tỏa sự tắc nghẽn và máu được lưu thông, tuần hoàn ổn định. Do vậy, hiện tượng căng cơ chuột rút không còn nữa, sự đau nhức cũng giảm dần.
tinh dầu gừng có tính ấm, kị gió, tránh cảm dùng để xoa bóp hoặc pha vào nước ấm tắm hay lau người đều giúp bạn ngủ ngon, tránh được những con nhức đầu, tinh thần thư giãn khỏe khoắn, dễ chịu, mau chóng hòa đồng với cuộc sống. ( có thể dùng thay dầu gió)
Tinh dầu gừng làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể nhờ mùi thơm gắt pha lẫn ngọt ngào. Đặc biệt, Massage với tinh dầu gừng tươi sẽ nuôi dưỡng và giữ ẩm cho cơ thể quyến rũ.
Ngoài ra thì mỗi mẹ lại có cách sử dụng tinh dầu gừng khác nhau. 
2. TINH DẦU BẠC HÀ:


Giá: 10ml : 100k/lọ
20ml : 150k/lọ
50ml : 250k/lọ
100ml : 400k/lọ

Bạc hà là vị thuốc thơm dễ uống, làm ra mồ hôi, hạ sốt, chữa cảm sốt, cảm mạo, ngạt mũi, nhức đầu, giúp cho sự tiêu hóa, kém ăn, ăn uống không tiêu, đau bụng đi ngoài. Tinh dầu bạc hà dùng làm thuốc sát trùng, xoa bóp nơi sưng đau, như khớp xương, thái dương khi nhức đầu. Tinh dầu bạc hà còn là một vị thuốc chữa loét dạ dày, làm giảm bài tiết dịch vị và giảm đau.
Tinh dầu bạc hà có thể kích thích làn da nhạy cảm, Làm giảm sẹo và các vết thâm mụn.
Tinh dầu này tạo cho người ta cảm giác mát lạnh, kích thích sự tỉnh táo. Rất tốt trong những trường hợp bị chứng nhức đầu, tinh thần mệt mỏi, đau cơ, sạm da, vết côn trùng cắn, buồn nôn, khó tiêu và hội chứng tiền kinh nguyệt. Tinh dầu bạc hà có tính năng tinh lực, giảm đau, giúp hô hấp tốt, giúp tinh thần thoải mái, tăng cường trí nhớ. Tinh dầu bạc hà có thể kích thích làn da nhạy cảm, làm giảm sẹo và các vết thâm mụn.
Cách dùng:
-. Chữa đau đầu: Chấm tinh dầu vào đầu ngón tay và day vào hai thái dương.
-.Chữa ngạt mũi: Hít ngửi tinh dầu
-.Chữa đầy hơi: nhỏ 1 giọt tinh dầu vào nước ấm uống, ngày 3 lần.
-.Giải cảm: nhỏ 2 giọt tinh dầu vào đèn đốt tinh dầu, chùm chăn xông 10 phút. Có thể kết hợp với 1 giọt dầu xả để tăng hiệu quả.
-. Đau mỏi: nhỏ 2 giọt tinh dầu vào lòng bàn tay và xoa bóp nơi đau mỏi.
-. Thư giãn toàn thân:
Cách 1: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm, tráng người sau khi tắm từ vại trở xuống, đứng trong phòng tắm 1 phút sau đó lau khô người và mặc quần áo.
Cách 2: Nhỏ 3 giọt tinh dầu trộn đều với 30ml dầu nền (baby oil jonhson, dầu ô lưu, dầu dừa...) mát sa toàn thân.
-. Khử mùi, diệt khuẩn, xua đổi muỗi côn trùng: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào đốt xông phòng.
-. Làm khăn lạnh lau mặt: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào bát nước sạch, nhúng khăn mặt khô vào bát nước, vắt kiệt nước, xếp vào hộp kín để trong tủ lạnh để lau mặt.
-. Làm nước súc miệng: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào 500ml nước đun sôi để nguội, súc miệng sau khi đánh răng hoặc ăn đồ hôi, tanh. Nước tinh dầu bạc hà có tác dụng chống viêm nhiễm răng lợi, cho hơi thở thơm tho.
-. Chữa hội chứng kích ứng ruột: Hội chứng kích ứng ruột biểu hiện rõ nhất là sau khi ăn sáng thường đau bụng phải đi vệ sinh. Nhỏ 1 giọt tinh dầu bạc hà vào ít nước ấm uống 2 lần một ngày, mỗi lần một giọt.
-. Làm nước uống: Nhỏ 3 giọt bạc hà với 500ml mật ong, pha với trà nhúng lipton mỗi cốc khoảng 15ml (một thìa canh) uống giúp thông mũi, chống đầy hơi, bồi bổ cơ thể.
-. Giảm đau dạ dày, thượng vị: nhỏ 3 giọt bạc hà + 500ml mật ong khi bị đau dạ dày, thượng vị uống 20ml sẽ giảm triệu chứng đau bụng ngay trong 10 giây.
3. TINH DẦU HƯƠNG NHU


Lọ 10ml: 100k/lọ
20ml: 150k/lọ
50ml: 250k/lọ
100ml: 400k/lọ

Cây Hương Nhu là loại cây thảo cao 1-2m, sống nhiều năm, thân vuông, hóa gỗ ở gốc, có lông, khi cây non 4 cạnh thân có màu nâu tía, còn 4 mặt thân có màu xanh nhạt. Lá mọc đối chéo hình chữ thập, có cuống dài, khía răng cưa, có nhiều lông ở hai mặt, mặt trên xanh thẫm hơn mặt dưới. Cụm hoa hình xim ở nách lá, co lại thành xim đơn. Hoa không đều, có tràng hoa màu trắng. Toàn cây có mùi thơm. Mùa hoa quả vào tháng 5-7. Ở nước ta có Hương nhu tía (Ocimum sanxctum L) và Hương nhu trắng ( Ocimum Gratissimum L ) đều thuộc họ Hoa môi (Labiatae).
Công dụng:
- Tinh dầu hương nhu có tính ấm nồng, vị ngọt, tác dụng sát khuẩn, cầm máu và giảm đau rất tốt, hay được sử dụng trong nha khoa.
- Tinh dầu hương nhu kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, sả, bạc hà cho tác dụng dưỡng tóc, kích thích tóc mọc, giảm tóc rụng.
- Trị cảm nắng, sốt nóng ớn lạnh, nhức đầu, đau bụng đi ngoài, tức ngực, nôn mửa, long đờm và ức chế nấm ngoài da.
- Tinh dầu Hương nhu kích thích mạch máu của thận, làm cho cầu thận sung huyết nên có tác dụng lợi tiểu.
- Trị chứng hôi miệng.
Cách sử dụng:
- Đánh nhuyễn vài giọt tinh dầu hương nhu với dầu gội đầu, hay đơn giản hơn chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước gội đầu cùng với tinh dầu vỏ bưởi, vỏ chanh, bồ kết... để có mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh.
- Nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu hương nhu vào nước nóng để xông giải cảm (có thể thêm vài giọt tinh dầu sả, bạc hà để tăng tác dụng).
- Nhỏ tinh dầu hương nhu vào nước nóng để súc miệng trị hôi miệng, chứng viêm nhiễm đường miệng họng. Dùng đều đặn mỗi buổi tối và buổi sg.
- Nên sử dụng tinh dầu hương nhu ở dạng pha loãng 2 – 3 lần với nước, hoặc với một số dầu dẫn thực vật.

4.TINH DẦU SẢ CHANH: 


Lọ 20ml : 90k/lọ
50ml : 160k/lọ
100ml : 280k/lọ

-Làm mọc tóc và dưỡng tóc sơ chẻ ngọn: sau khi gội đầu nhỏ 2 giọt dầu sả (kết hợp thêm với 2 giọt tinh dầu hương nhu và 2 giọt tinh dầu bưởi để tăng hiệu quả) vuốt vào vùng da đầu bị hói và mái tóc. Không sả nước làm trôi mất tinh dầu. Sau 10 ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

-Chữa đầy bụng chướng hơi: nhỏ 1 giọt tinh dầu sả vào nước ấm, uống trực tiếp

-. Làm nước uống giải khát: nhỏ 1 giọt tinh dầu sả vào 500ml nước đun sôi để nguội uống làm mát cơ thể.

-. Làm gia vị chế biến thực phẩm: sử dụng tương tự như sả tươi với liều lượng 1 giọt tinh dầu tương đương 5 củ sả. nhỏ 2 giọt tinh dầu vào 300ml nước trà vuốt cá, vịt để khử mùi hôi, tanh.

-. Thư giãn: 

+ Nhỏ 3 giọt tinh dầu sả vào 2 lít nước ấm, tráng người sau khi tắm, dội từ đầu đến chân. Đứng trong phòng tắm 1 phút, lau khô người, mặc quần áo. Cơ thể sẽ thấy ấm áp, phấn chấn.

-+Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào bồn tắm nước ấm, ngâm mình 10 phút giúp tinh thần sảng khoái.

-+Nhỏ 3 giọt tinh dầu với một ít nước, xông trên lò đốt trong phòng kín.

- Chữa sổ mũi: hít ngửi trực tiếp tinh dầu sả sẽ cho cảm giác thông mũi.

-. Khử mùi thuốc lá, sua đuổi muỗi: để mở nắp lọ tinh dầu trong nhà vệ sinh sẽ khử hết mùi hôi, đuổi ruồi muỗi. Vuốt 1 giọt tinh dầu sả vào quần áo, tay, chân sẽ tránh bị muỗi tấn công.
Hiện tại Hà Na khuyến mại FREESHIP TOÀN QUỐC.

Liên hệ : 0968 519 689 ( Phương) 
Khách ở xa vui lòng thanh toán qua tài khoản: 

VIETTINBANK: 711A82429808
Chủ tài khoản Lê Thị Cúc Phương, chi nhánh Từ Liêm, Hà Nội.


AGRIBANK : 2204220015139
Chủ tk Lê Thị Cúc Phương, chi nhánh Hải Dương.

Hà Na cam kết với khách hàng là sản phẩm của công ty 100% nguyên chất!!! 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 804 565
Mã số : 7404897
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn