Chuyên Cung Cấp Tất Cả Các Loại Tinh Dầu Thiên Nhiên Và Đèn Xông Hương Trên Thị Trường Với Giá Rẻ

Liên hệ

160 Nguyễn Văn Trỗi - P4 - Tp.vũng Tàu


CTY AT13.LÊ ANH TRUNG
NATURAL OILS
 ĐC: 160 Nguyễn Văn Trỗi - P4 - TP.Vũng Tàu )
(ĐC2.26/10C THỐNG NHẤT.F16.Q GÒ VẤP.TPHCM)

ĐT: 0933002273 - email: leanhtrung13@gmail.com

CHUYÊN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC LOẠI TINH DẦU THIÊN NHIÊN VÀ ĐÈN XÔNG HƯƠNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VỚI GIÁ RẺ
Natural Oil lê anh trung, là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về cung cấp Tinh dầu, Hương thơm và các Chiết Xuất Tự Nhiên.  Natural oils lê anh trung,cũng là nhà cung cấp các sản phẩm dưỡng thể được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên chuyên dùng cho ngành spa và trị liệu thẩm mỹ Aromatherapy.
ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC PHỤC VỤ MỘT CÁCH ÂN CẦN VÀ CHU ĐÁO
CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI NHƯ SAU:



DẦU HẠT NHO

114,000 VND

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY

167,000 VND

ĐÈN XONG HƯƠNG D01

150,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D04

240,000 VND

TINH DẦU HOA LÀI

250,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D11

240,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D02

220,000 VND

TINH DẦU HOA HỒNG

250,000 VND

TINH DẦU HỒI

69,000 VND

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG

98,000 VND

TINH DẦU CHANH

79,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D13

240,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D20

180,000 VND

ĐÈN XÔNG DÙNG NẾN D40

60,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D16

295,000 VND

DẦU CÁM GẠO

82,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D06

195,000 VND

TINH DẦU BẠC HÀ

69,000 VND

ĐÈN XÔNG HƯƠNG ĐIỆN D17

220,000 VND

TINH DẦU OẢI HƯƠNG

140,000 VND


THÔNG TIN VỀ TINH DẦU CỦA CHÚNG TÔI

1.

Tinh dầu hạnh:

Được chiết xuất từ hạt của quả hạnh nhân ngọt. Từ xa xưa, người ta đã biết đến tinh dầu hạnh với công dụng làm dịu cho các loại da dễ bị kích ứng và da khô. Người ta cũng sử dung tinh dầu hạnh để trị nứt nẻ tay, chân và vùng ngực.

(Đèn xông hương điên)

 

(đèn vông hương điện D21)

 

Tinh dầu hoa trà

Vào tháng Giêng hàng năm, khi tuyết trên đảo Oshima (Nhật) bắt đầu rơi, những cánh hoa đầu tiên hé nở chính là hoa trà. Loại hoa lộng lẫy này sẽ trở thành quả hồ đào và có thể thu hoạch vào mùa thu. Tinh dầu trà rất quý hiếm được sử dụng để chăm sóc da mặt, cổ và tay.

Tinh dầu cà rốt

Tinh dầu cà rốt thu được từ việc ngâm củ cà rốt trong một loại dầu khác. Dầu cà rốt được khuyên dùng để chống nắng, đặc biệt để làm mềm da và tạo điều kiện cho việc phục hồi lớp biểu bì da.

Tinh dầu mầm lúa mì

Tinh dầu mầm lúa mì có tác dụng phục hồi và làm mềm da. Được sử dụng bằng cách bôi ngoài da, tinh dầu mầm lúa mì được các chuyên gia khuyên dùng cho da khô, da nứt nẻ và da mệt mỏ.

Sử dụng tinh dầu mầm lúa mì kết hợp với vài giọt chanh có thể giúp móng tay bạn trở nên khoẻ mạnh hơn, ít bị gãy. Có thể sử dụng loại tinh dầu này khi tắm bằng cách pha vào nước tắm để giúp da bóng mịn hơn.

Tinh dầu hoa ly:

Tinh dầu hoa ly được ưa dùng nhằm làm dịu da. Tinh dầu hoa ly giúp chống lại sự xuất hiện của các vết thâm, nốt thâm trên da và làm nhẹ bớt các vết đỏ.

Tinh dầu cây mồ hôi:

Tinh dầu mồ hôi được chiết xuất từ hạt cây dưới áp lực lạnh. Rất giàu axit béo nguyên thể, tinh dầu mồ hôi được sử dụng trong lĩnh vực làm đẹp, giúp tăng cường rào chắn cho lớp biểu bì da, chống khô da và lão hoá da rất hiệu quả, chống nếp nhăn và vết rạn. Da, càng được nuôi dưỡng tốt, càng trở nên mềm mại và tươi sáng. Tinh dầu mồ hôi còn giúp tăng cường sức mạnh cho móng tay dễ gãy.

Liều lượng sử dụng:

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn gái nên sử dụng dầu cây mồ hôi trong các đợt điều trị da thường xuyên để tận dụng triệt để công dụng của sản phẩm này. Dưới dạng viên nhộng, liều dùng thích hợp nhất là 3 viên/ngày vào buổi sáng, trưa và tối, uống trước khi ăn.Tinh dầu cây mồ hôi được sử dụng làm sữa tẩy trang, thuốc rửa mặt, kem dưỡng da ban ngày và dầu massage. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm dưỡng da có chứa thành phần tinh dầu cây mồ hôi.

2.   Tinh dầu nguyên chất là loại tinh dầu được triết xuất 100% từ hương hoa thảo mộc với thành phần triết xuất như: hoa, lá, thân, rễ, cành hạt ...bằng hai phương pháp là chưng cất hơi nước hoặc tẩm trích bằng dung môi.Nó có đặc điểm thân thiện với môi trường thiên nhiên và con người.
Tinh dầu được ví như nhựa sống của cây , mang sức sống và cung cấp năng lượng gấp 1000 lần các loại thảo dược sấy khô .Nguồn năng lượng xanh từ thiên nhiên có trong từng giọt tinh dầu nguyên chất sẽ xoa dịu mọi giác quan , nuôi dưỡng cơ thể , tạo nguồn năng lượng bị mất đi do làm việc , học tập , hoạt động thể dục thể thao.Tinh dầu với hương thơm của nó có ảnh hưởng rõ rệt tới bộ não của con người.Một hương thơm tưởng như đơn giản nhưng nó có thể đưa tới các phản ứng tình cảm mãnh liệt. Giúp cảm nhận tốt hơn và đánh thức nhưng khao khát nằm sâu bên trong mỗi chúng ta .
Ngày hè oi bức , không khí ngột ngạt của khói bụi và cái nóng như thiêu như đốt của mùa hè làm cơ thể bạn mệt mỏi.
Đặc biệt làn da khô và thô ráp do tiếp xúc nhiều với ánh nắng , làm việc trong môi trường điều hòa nhiệt độ .... Sử dụng tinh dầu để thư giãn là một trong những phương pháp giảm stress , lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi của tiết trời mùa hè , còn gì yêu thích hơn khi bước chân vào căn nhà thân yêu với thoang thoảng mùi thơm hoa cỏ , ngâm mình trong làn nước có tinh dầu thảo dược , massage cho bạn và cho người thân bằng hỗn hợp tinh dầu nguyên chất và dầu nền thực vật , mọi căng thẳng mệt mỏi ngày thường dường như tan biến đi , chỉ còn lại sự thư giãn , tình thương yêu và sự gắn bó với gia đình.

Tinh Dầu tràm trà 

Với khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, tinh dầu tràm trà là liệu pháp chăm sóc cơ thể an toàn.
Cây tràm trà có rất nhiều đặc tính ưu việt. Khi ép và trưng cất, lá của loại cây này cho ra dầu tự nhiên 100%. Dung môi nhẹ này có tác dụng khử trùng và diệt nấm.
Vì vậy tinh dầu tràm đã được tận dụng trong công nghệ làm đẹp và chăm sóc cơ thể.
Lợi ích của tinh dầu tràm trà
Dầu tràm trà chứa những thành phần tuyệt vời có khả năng chữa trị những bệnh gây ra bởi vi khuẩn, nấm và vi-rut. Hơn thế nữa, loại dầu tự nhiên còn có thể đối phó với một số bệnh mà ngay cả kháng sinh cũng đành "bó tay".
Nhờ đó, dầu tràm trà đã được tinh chế để điều trị các bệnh về da do vi khuẩn hay nấm gây nên như mụn trứng cá, mụn mủ, da nhờn, phồng rộp, mụn cóc...
Ngoài ra, tinh dầu còn giúp làm giảm các cơn đau ở khớp tay, chân, trị các vết côn trùng cắn, làm da sưng và ngứa. Các vấn đề về da như viêm da, cháy nắng, phát ban... cũng được chữa nhờ vào đặc tính của tinh dầu tràm trà.
Nếu bị nhiễm nấm ở bàn chân, chân hôi, nhiễm trùng móng và đau chân, bạn có thể dùng vài giọt tinh dầu tràm trà để chữa trị.
Liêu pháp trị mụn và da nhờn
Để trị mụn và chăm sóc da nhờn, bạn chỉ cần dùng miếng vải côtton nhúng vào dầu tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn. NGay cả mụn đầu đen và đầu trắng cũng bị dầu tràm trà loại bỏ dễ dàng. Bạn nên thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thứ dậy vào buổi sáng.
Đối với các vùng da dễ bị mụn như vùng chán, mũi và cằm, bạn thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, bạn hãy nhỏ 3 đến 4 giọt dầu tràm trà vào sửa rửa mặt dùng hàng ngày.
Mặc dù có chất dầu, dầu tràm trà vẫn không làm da nhờn. Ngược lại, nó còn được da thẩm thấu rất nhanh, nên không gây cảm giác khó chịu. Tinh dầu tràm trà làm khô làn da bogns nhờn. Tuy nhiên, phụ nữ có thai và cho con bú không được sử dụng tinh dầu này.
Cách dùng tinh dầu tự nhiên
Khi sử dụng, bạn cần lưu ý tỷ lệ pha chế tránh các rủi ro.
Làm sạch cơ thể: Bạn nhỏ 10-12 giọt tinh dầu tràm trà vào bồn nước ấm và ngâm mình. Thực hiên khoảng 30 phút/2 lần/tuần. Ngoài việc làm sạch, tinh dầu tự nhiên sẽ giúp cơ thể thư giãn, sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.
Chống hôi miệng, viêm lợi: Bạn nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm trà vào cốc nước ấm. Dùng dung dịch này súc miệng 2-3 lần/ngày.
Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không được uống tinh dầu này. Ngoài ra, thêm một giọt tinh dầu tràm vào kem đánh răng cũng đem lại hiệu quả tương tự.
Trị gàu: Dầu gội có chứa 5% tinh dầu tràm trà có thể trị gàu và loại bỏ chấy, giúp phục hồi tóc khô và hư tổn. Dùng thường xuyên dầu gội có tinh dầu tràm, nang tóc và da đầu sẽ được "khơi thông". Tóc giữ được độ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm tấn công da đầu.
Chữa nấm bàn chân: Bạn hãy thoa dầu tràm trà vào những vùng da bị nấm để vi khuẩn không lan ra những vùng xung quanh.
Dưỡng da: Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu tràm trà nguyên chất vào mỹ phẩm dưỡng da toàn thân hoặc kem giữ ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ. Cách này sẽ giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng.
Ngoài ra bên mình cũng có nhiều loại tinh dầu khác để các bạn lựa chọn.

Tinh Dầu Oải Hương 

inh dầu Oải hương có hương thơm nhẹ nhàng sang trọng, có tính diệt khuẩn, chống viêm sưng và kiểm soát da dầu. Ngoài ra tinh dầu còn có tính giảm đau tự nhiên. 
Tinh dầu oải hương tạo ra sự thoải mái và có thể giúp làm giảm stress. Nhiều người thích sử dụng loại hương này để có thể ngủ tốt hơn vì hoa oải hương có khả năng giúp con người thư giãn và trấn tĩnh. Ngoài ra, loại dầu từ hoa oải hương còn giúp làm giảm đau đầu. Có thể cho vài giọt vào bồn tắm hay pha với nước để trên chén nhỏ rồi dùng đèn đốt phía dưới để "xông" hương. Ngoài ra, hỗn hợp dưa leo xay nhuyễn trộn với một ít tinh dầu Lavender có tác dụng làm dịu làn da cháy nắng, cung cấp nước, giúp da tươi mát hơn.
Ngoài ra, tinh dầu oải hương cũng sử dụng để điều trị bệnh khô da, đắp vết bỏng, chăm sóc da khô và nuôi dưỡng tóc chẻ, nó được dùng như một liệu pháp trị liệu mụn trứng cá rất hiệu quả.

và còn nhiều sản phẩm khác
mọi chi tiết xin liên hệ:

 

lê anh trung 0933.002.273
ĐỊA CHỈ:
160 NGUYỄN VĂN TRỖI, P4, TP VŨNG TÀU .

Bình luận

HẾT HẠN

0933 002 273
Mã số : 3288438
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn