Gel Giảm Béo Triết Xuất Gừng

950.000

18 Đại La, Hai Bà Trưng


Những vòng eo, hay vùng cánh tay, mông, đùi quá khổ chính là nỗi lo lắng và khiến các chị em phụ nữ trở nên tự ti khi diện những bộ trang phục ôm sát, quyến rũ. Với Kem massage tan mỡ Hot gel, bạn không cần phải phẫu thuật hút mỡ, uống thuốc, cũng không cần vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài nữa. Chỉ cần chọn MUA và chi trả 950.000đ cho hủ kem 500g, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được độ thon gọn, săn chắc cần thiết.

Gel giảm béo toàn thân

 

 


 

 

Kem tan mỡ Hot gel giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động

tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng,

lâu dài và hiệu quả ở bụng giúp mang lại một làn săn chắc, căng mịn và vong eo thon gọn, khỏe mạnh.

 

Gel giảm béo toàn thân

 

 

 

Kem tan mỡ Hot gel chiết xuất từ gừng + vitamin E… tất cả thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe và an toàn cho làn da của bạn.

Kem thấm sâu vào da giúp kích thích tan nhanh các phần mô mỡ thường tích tụ tại các vùng bụng, eo, cổ, mông, đùi, lưng, bắp tay và bả vai.hàng khuyến.

Kem massage Hot gel tan mỡ được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ Pháp với nguồn nguyên liệu chính từ thảo dược cùng các thành phần thiên nhiên khác để nuôi dưỡng da trực tiếp .

 

 

Gel giảm béo toàn thân

 

 

1.Kem này có giảm tý nào k bạn?
Chắc chắn là có giảm, nhưng giảm nhiều hay ít tùy theo cách sử dụng của các bạn. Nếu bạn dùng kem kết hợp với massage và thể dục thì hiệu quả sẽ nhiều hơn là chỉ dùng kem .
2. Dùng kem khoảng bao lâu thì có tác dụng, giảm bao nhiêu mỡ, 1 hộp dùng được khoảng bao nhiêu lâu?
Bắt đầu sử dụng là kem đã có tác dụng, nhưng mới dùng thì chưa tan mở đâu bạn nhé , vì lớp mỡ thừa của chúng ta có lớp mở sâu và mở cứng, dùng lần đầu chúng ta phải làm cho lớp mỡ hóa lỏng. Do đó, mỡ hòa tan có thể nhanh chóng thải ra khỏi cơ thể qua đường tự nhiên của cơ thể là mồ hôi và bài tiết. Khi đó thì mới bắt đầu tan mở, khoảng 2 tuần là bắt đầu tan mỡ khi đó thì lượng mỡ thừa cũng bắt đầu tan dần có cho hiệu quả.
1 hộp 1000ml, dùng nhiều hay ít là do cách sử dụng của mỗi người, nếu bạn chỉ dùng kem để đánh tan mở bụng thì dùng được gần 3 tháng rưỡi, nếu dùng cho cả cơ thể như bắp tay, đùi, bụng…..thì dùng gần được nữa tháng ( và tùy theo trọng lượng, cân nặng của mỗi bạn nữa)


Bình luận

HẾT HẠN

0972 102 460
Mã số : 12420694
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn