Tinh Dầu Chăm Sóc Sức Khỏe

Liên hệ

12 Trần Mai Ninh, P. 12, Q. Tân Bình ( Gần Ngã Tư Bảy Hiền )




  • Tinh dầu được sử dụng như là một liệu pháp để chăm sóc sức khỏe con người. Hương thơm tinh dầu có ảnh hưởng rõ rệt tới não bộ, làm giảm stress, mệt mỏi, cho bạn giấc ngủ sâu giúp lấy lại sự cân bằng cho cơ thể.
  • Đèn có thiết kế trang nhã và hiện đại, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa cho căn phòng thêm ấm cúng và thơm ngát hương hoa.

Mùi hương tinh dầu - bạn không thể nhìn thấy cũng không thể chạm vào chúng nhưng lại ẩn chứa những tác dụng to lớn đối với cơ thể chúng ta. Vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi người ta sử dụng tinh dầu rất nhiều để chăm sóc sức khỏe con người. Tinh dầu với hương thơm của nó có ảnh hưởng rõ rệt tới não bộ của con người. Một hương thơm tưởng như đơn giản nhưng lại có thể đưa tới các phản ứng tình cảm mãnh liệt giúp cảm nhận tốt hơn và đánh thức những khao khát nằm sâu bên trong mỗi chúng ta. 

Sử dụng ĐÈN XÔNG HƯƠNG TINH DẦU để thư giãn là một trong những phương pháp giảm stress, lấy lại sự cân bằng cho cơ thể sau một ngày làm việc mệt mỏi và là phương pháp trị liệu rất hiệu quả. Đồng thời, những chiếc ĐÈN XÔNG HƯƠNG xinh xắn cũng có thể trở thành món đồ trang trí sang trọng và độc đáo hay cũng là món quà có giá trị và đặc sắc dành tặng cho người thân, bạn bè… trong những ngày lễ, tết, ngày sinh nhật

Mọi chi tiết xin liên hệ:

12 TRẦN MAI NINH, F12, Q TÂN BÌNH, TP HCM 
ĐT: 0866797924
HOTLINE: 0986808324
 
Email: Baongoc24k@gmail.com
WEB :   www.kimcuongbaongoc.com

           www.tinhdauthiennhien.info
           www.nhancuoi.mov.vn

           www.sieuthibaongoc.com


Bình luận

HẾT HẠN

0866 797 924
Mã số : 4542170
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn