Báo Giá Rọ Đá Phú An Nam

50.000

655 Luỹ Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú

RỌ ĐÁ

Rọ đá (hay rọ đựng đá) được biết đến là hệ thống lưới thép được liên kết với nhau tạo thành các khối hình học, bên trong dùng để đựng đá. Đây là một trong những sản phẩm địa kỹ thuật được ứng dụng phổ biến tại nhiều công trình xây dựng, công trình địa chất. 

Trên thị trường hiện đang cung cấp đa dạng các loại rọ đá. Trong số đó phổ biến nhất là 2 loại: rọ đá mạ kẽm và rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC. Chúng được ứng dụng phổ biến tại các công trình thủy lợi nhằm bảo vệ đê kè, chống sạt lở hay xói mòn trong khi có dòng nước mạnh,... Sản phẩm rọ đựng đá còn được dùng làm tường chắn đất giúp tránh sạt lở khi mưa bão. 

Sản phẩm được sản xuất thủ công bằng tay hoặc bằng máy. Hiện nay, các sản phẩm rọ đá tại Phú An Nam đều là loại đan bằng máy với chất lượng và độ bền cao. 

Báo giá rọ đá các loại mới nhất hiện nay

+ Các phương pháp báo giá rọ đá tại Phú An Nam

Trường hợp 1: Nếu quý khách hàng cần báo giá về lưới thép mạ kẽm, lưới rọ bọc nhựa, Phú An Nam sẽ báo giá theo mét vuông. Quý khách hàng cần cung cấp thông số đường kính dây đan và kích thước mắc cáo (hay còn gọi là ô lưới, mắc lưới). 

Trường hợp 2: Nếu quý khách hàng cần báo giá về rọ đá, thảm đá, Phú An Nam sẽ báo giá theo cái. Đơn giá là Việt Nam Đồng trên cái (VNĐ/cái).

Tuy nhiên để chính xác chúng tôi cần có bản vẽ thiết kế của dự án hay công trình bằng autocad hay file pdf hay chụp hình. Quý khách hàng có thể gửi qua mail salesp.phuannam@gmail.com hay zalo số điện 0915.378.118 để chúng tôi tư vấn chọn loại rọ đá phù hợp.

Phú An Nam cung cấp rọ đá theo yêu cầu của khách hàng từ các kích thước đơn giản đến các kích thước phức tạp. Đặc biệt chúng tôi còn cung cấp các loại rọ đựng đá có kích thước nhỏ tốn kém nhiều chi phí gia công

Nếu khách hàng là chủ đầu tư hay hộ gia đình, mua cá nhân, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng dựa vào các thông tin quý khách hàng cung cấp như:

  • Khách hàng chú trọng về chi phí hay mỹ quan công trình?
  • Rọ đá ứng dụng làm hàng rào chắn hay kè ao, kè sông,…?
  • Yêu cầu về độ bền sản phẩm?

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://vattucongtrinhpan.com/san-pham/ro-da.html

 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 378 118
Mã số : 16691810
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn