Làm Biển Quảng Cáo Chuyên Nghiệp, Chất Lượng Cao, Giá Rẻ, Nhanh Chóng Tại Hà Nội

150.000

Số 1 Ngõ 1 Võ Chí Công, Hà Nộ




Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Đức Kiên (Đức Kiên AD) là một trong những nhà thầu thi công quảng cáo hàng đầu miền Bắc. Chúng tôi cung cấp hàng loạt các giải pháp từ thiết kế đến thi công tất cả các loại hình biển hiệu quảng cáo. Sản phẩm và dịch vụ của Đức Kiên AD không những luôn tuân thủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, mà còn phải bao hàm những giá trị vô hình to lớn, giúp Khách hàng không chỉ đạt được và vượt qua những kỳ vọng hữu hình về doanh số, nhận diện… mà còn tạo ra những giá trị vô hình nhưng rất quan trọng như thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên, gia tăng giá trị thương hiệu.

Chúng tôi hoạt động với trách nhiệm cao và những cam kết nhất quán để thúc đẩy và phát triển các giá trị mà Khách hàng sở hữu ở thương hiệu và sản phẩm của họ. Tham gia vào quá trình phát triển của Khách hàng chính là một trong những điều làm chúng tôi hạnh phúc và cũng là một động lực to lớn.

Chúng tôi tập hợp, kết nối và phát huy hết tiềm năng của những chuyên gia về thương hiệu, thiết kế, sản xuất, thi công… để tạo ra một tập thể có thể chinh phục những thử thách khác nhau và luôn vượt qua chính mình. Đối thủ cạnh tranh của chúng tôi không phải là những đơn vị quảng cáo khác, mà chính là những gì còn chưa được phát huy hết ở tập thể này. Vượt qua được chính bản thân, chúng tôi coi đó là động lực mạnh mẽ nhất.





  • Sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị cốt lõi của Đức Kiên AD
  • Trách nhiệm xã hội & cộng đồng
  • Chính sách dịch vụ Khách hàng

Thông tin liên hệ Đức Kiên AD:

Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Đức Kiên

Xưởng SX: Số 1 ngõ 1 Võ Chí Công, Hà Nội

Tel: 024 8588 9688

Hotline: 0946095000



Bình luận

HẾT HẠN

0946 095 000
Mã số : 15325794
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn