Gạch Tranh Ốp Tường 3D Tứ Quý

1,2 triệu

11Tt31 Khu Đô Thị Văn Phú-Hà Đông

Còn gì tuyệt vời hơn khi dùng gạch 3D ốp tường phòng khách cho không gian sống gia đình bạn. Phòng khách là không gian quan trọng để tiếp đón khách, là nơi có những buổi sum họp gia đình. Do đó, tạo nên điểm nhấn cho không gian này với sắc màu từ gạch 3D là sự lựa chọn tuyệt hảo nhất. Nó vừa giúp trang trí phòng khách, lại tăng hiệu ứng không gian, hợp phong thủy hơn cho căn nhà của gia chủ.

Gạch 3D- xu hướng trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng 2017

Sử dụng gạch ốp tường 3D giúp tô điểm cho không gian phòng khách vẻ độc đáo, ấn tượng. Sự tân tiến về công nghệ sản xuất gạch 3D hiện nay đã cho ra đời nhiều cho mẫu mã, kích thước của gạch 3D đa dạng. Vì vậy xu thế lựa chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách hiện nay ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch 3D ốp tường phòng khách:

Tính thẩm mỹ: Sử dụng gạch 3D ốp tường sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ vào đa dạng mẫu tranh gạch ốp tường 3D với màu sắc khác nhau như: Tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh phú quý hay tranh cá chép…. Mà các loại tranh khác không thể có được. Cái đẹp luôn là yếu tố con người ta hướng đến trong xã hội phát triển như hiện nay. Do đó, chính cái đẹp từ gạch 3D mang lại đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng.

Tính chất lượng: Những bức tranh gạch ốp tường 3D có độ bền rất lâu, bạn không lo thấm nước, ngả màu, ố vàng như những loại tranh vẽ khác. Bề mặt gạch 3D sẽ vừa chống xước, chống bám bụi, va đập cho nên căn nhà bạn lúc nào cũng có một bức tranh gạch 3D đẹp hoàn hảo trong phòng khách để chiêm ngưỡng.

Bảo quản và vệ sinh sản phẩm cực dễ: Vệ sinh một cách dễ dàng, bạn chỉ lau nhẹ là những vết bụi bẩn dễ dàng bị đánh bay, chỉ trong vài phút là mới toanh.

Đa dạng mẫu mãGạch 3D ốp tường phòng khách có nhiều mẫu mã hơn cho quý khách hàng lựa chọn nhờ vào công nghệ tinh vi, do đó quý khách có thể tự lựa

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn gạch 3D ốp tường phòng khách vừa bền vừa đẹp vừa giá cả phải chăng. Hiện nay có rất nhiều loại gạch 3D ốp tường khác nhau, tùy theo tài chính của mỗi người mà có thể sử dụng gạch của các hãng khác nhau.

Tuy nhiên, dù có lựa chọn sản phẩm nào đi chăng nữa cũng nên tìm đơn vị uy tín để gửi trao niềm tin. Hiện đại đa số người Việt Nam đều ưa chuộng gạch nội địa hơn dòng gạch nhập khẩu bởi giá thành vừa phải, lại rẻ hơn.

Nếu bạn mong muốn sở hữu những mẫu gạch 3D ốp tường phòng khách vừa đẹp vừa sang vừa chất lượng cao với giá cả hợp lý thì hãy để chúng tôi  giúp bạn. Các sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, từ các nguồn nguyên liệu chuẩn, cao cấp. Đặc biệt, bằng bàn tay khéo léo của các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm gạch tranh 3D ốp tường phòng khách ấn tượng và chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm tốt kèm phục vụ chuyên nghiệp

Bên cạnh cung cấp sản phẩm tốt với giá cả phải chăng, nguồn hàng dồi dào, cập nhật những xu hướng gạch 3D hot hit nhất thì công ty chúng tôi còn chú trọng đến công tác tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc khách hàng và thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Hướng đến chính sách bán hàng hấp dẫn nhất giúp các gia chủ không những mua được gạch tranh 3d ốp tường đẹp, bền, giá cạnh tranh mà còn hài lòng tuyệt đối trong quá trình mua hàng tại công ty.

Nội thất Hưng Đại Phát hân hạnh phục vụ quý khách hàng. Liên hệ ngay

Tranh gạch men trang trí nội thất – Tranh 3D được sản xuất bằng công nghệ in phẳng phủ bóng UV cho ra những bức tranh gạch men tươi sáng và sống động.

Việc vận dụng các kiến thức phong thủy vào việc bài trí nội thất trong nhà đã không còn quá xa lạ với hầu hết chúng ta. Nếu thật sự nghiên cứu thì ta có thể thấy rằng, bất kì vật dụng – vật liệu nào cũng có thể được sử dụng dựa trên tiêu chí phong thủy. Gạch tranh 3D không phải ngoại lệ.

Gạch tranh 3D phong thủy tốt vận

Tranh gạch 3D có ưu điểm về sự phong phú và đa dạng về hình ảnh, ưu điểm này tỏ ra rất hiệu quả khi khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch tranh 3D cho mục đích thuận phong thủy trong nhà. Bên cạnh đó, tranh gạch 3D có thể linh động lắp đặt ở bất cứ đâu mà khách hàng yêu cầu.

Nếu trước đây, khách hàng thường dùng gạch điểm với các hình ảnh mô phỏng tranh vẽ để “chơi” phong thủy thì giờ đây với gạch tranh 3D, khách hàng sẽ bị bất ngờ với những hình ảnh chân thật như ảnh chụp. Ưu điểm của tranh gạch 3D do Hưng Đại Phát cung cấp chính là sự tùy biến tùy theo ý của khách hàng, vậy nên khách hàng có thể chủ động hoàn toàn trong việc chọn các họa tiết – hình ảnh phục vụ nhu cầu sắp đặt phong thủy của mình.

Đối với phòng khách – Không gian tiếp đón bạn bè là nơi dành cho những bức tranh với chủ đề ấn tượng như tĩnh vật, đồ vật… tranh phong cảnh cũng là chủ để thường được lựa chọn cho phòng khách.

Đối với phòng ngủ – Là không gian thư giãn, vì vậy những bức tranh mang chủ đề nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ. Một bức tranh đẹp sẽ giúp bạn xua tan phần nào căng thẳng của một ngày làm việc bận rộn

Đối với phòng ăn -Tranh về hoa cỏ, trái cây là những chủ đề tuyệt vời nhất cho nhà bếp hay phòng ăn vì chúng tạo cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu.

Đối với phòng tắm – Chủ thể được yêu thích nhất trong trang trí phòng tắm là những thác nước tuôn chảy. Chủ đề này vừa tạo cảm giác tươi mát, vừa khiến phòng tắm có chiều sâu và sống động hơn.

Gạch men trang trí là vật liệu dễ vận chuyển thi công vì vậy nếu bạn ở xa chúng tôi vẫn giao hàng tới nơi mới mức phí vận chuyển cạnh tranh nhất hiện nay.

Bạn dễ dàng vệ sinh tranh gạch men cho bức tranh lúc nào cũng như mới, độ bền theo thời gian vì sau khi in được phủ lớp sơn trong bảo vệ bề mặt

Đ/C: 11TT31 KĐT VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI

ĐT/ZALO: 0396 219 356

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657611843-ccn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657611844-fas.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657611846-zsx.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657611847-qjx.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1657611849-tew.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0396 219 356
Mã số : 16716898
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn