Bán Hoa Và Củ Thủy Tiên Chào Đón Năm Mới 2014 Và Ý Nghĩa Phong Thủy Tốt Đẹp Của Hoa Thủy Tiên Ngày Tết

Liên hệ

Số 9 Ngách 32 Ngõ 236 Đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


      Vẻ đẹp thanh tao và ý nghĩa phong thủy  của hoa Thủy Tiên khi mùa Xuân về :

    Theo quan niệm trong văn hoá Trung Quốc, cấu trúc trong nguồn năng lượng của hoa thuỷ tiên có ảnh hưởng tới sự nghiệp, sự phát triển tài năng ,tiền tài ,sự may mắn của gia chủ.tong năm mới đến .Theo quan niệm của người Á Đông thì hoa Thủy Tiên là loài hoa mang mùa Xuân về vì vậy ý nghĩa của hoa thì thật nhiều đó là biểu tượng của sự may mắn ,hạnh phúc  ,sự sum họp, vui vầy ,đoàn tụ ,làm ăn đạt được nhiều thành tựu ,an khang thịnh vượng ,tấn tài tấn lộc . Vì vậy khi chơi hoa Thủy Tiên ngày Tết người xưa hay chơi theo số lẻ tượng trưng cho những điều mang ý nghĩa cao đẹp  trên .

  Hoa Thủy Tiên là loài sống và dưỡng trong nước nhưng thân lá và hoa nở ra lại vút lên cao để tỏa hương thơm ngát làm nên dáng hình thanh tao ,tư thế  khoan thai nhưng đài các ,sang trọng đã đem lại ý nghĩa phong thủy tuyệt vời cho chủ nhân thưởng ngoạn hoa. Và nơi đặt ,để bình hoa Thủy Tiên cũng là nơi trang trọng ,cao sang ,chính trực thường là những nơi :Bàn thờ tổ tiên ,những đôn kệ ở trên cao một chút , trụ chính của tường hoa sân vườn, lối đi vào nơi cửa chính hay bàn tiếp khách nơi phòng khách trang trọng của gia chủ đấy là nơi tiếp khách ,người thân, họ hàng và bạn bè trong những ngày đầu năm mới ,Tết đến ,Xuân về.

 Nói về cung thì hoa Thủy Tiên được sử dụng như một phương thức hóa giải trong phong thuỷ trong cung Quan Lộc, giúp cho gia chủ giữ được những của cải và được thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà họ đã nỗ lực để có được trong suốt thời gian dài. Hoa thuỷ tiên màu trắng nhị vàng mang hương thơm ngào ngạt ,nồng đượm của người Á Đông như Trung Quốc ,Nhật Bản, Việt Nam thường được sử dụng với ý nghĩa phong thuỷ nhiều hơn hoa thuỷ tiên màu vàng.có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu.

   Vẫn theo thông lệ hàng năm ,năm nay để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 ,một năm mới lại đến ,nhà vườn Trà Hoa Viênđường Khương Đình ,quận Thanh Xuân chúng tôi đã bắt đầu cung cấp củ hoa Thủy Tiên loại chất lượng tốt nhất có từ 7 đến 9 giò hoa và nhiều hơn để quý khách –những ai yêu và thưởng ngoạn hoa Thủy Tiên ngày Tết có thể tự gọt tỉa ,chăm sóc để có được bình hoa Thủy Tiên ưng ý đón Tết năm mới 2014 đang đến rất gần và chúng tôi còn cung cấp bình hoa Thủy Tiên đã được gọt tỉa thành phẩm ,tạo nhiều kiểu dáng nghệ thuật đẹp ,mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong năm mới .

    Để mua hoa và củ hoa Thủy Tiên xin mời liên hệ : Nghệ nhân Huy Vũ số điện thoại : 0904380420 hoặc 0915009622 ,vườn Trà Hoa Viên ,số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ( đường vào từ dốc cầu Vượt Ngã Tư Sở rẽ trái men theo sông Tô Lịch chỉ 400 mét là đến vườn) ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội . Hoặc xin mời vào facebook : Shophoathuỷtiênhànnội


Bình luận

HẾT HẠN

0904 380 420
Mã số : 9200248
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn