Hạt Giống Hoa Chất Lượng Cao – Hạt Giống Hoa Giá Rẻ

Liên hệ

Thạch Bàn - Long Biên


Mùa hè là thiên đường của hoa mười giờ, với những thảm hoa mười giờ nở rộ luôn thu hút ánh mắt của mọi người "không sai khi có người gọi loài hoa này thuộc vào các loài hoa đẹp". Không những đẹp hoa mười giờ còn gắn liền với một sự tích  mang nhiều ý nghĩa về con người, cuộc sống như tình phụ tử hay tình yêu đôi lứa. Hôm nay http://vuonhaidang.com/ xin kể với các bạn một câu chuyện về tình yêu gắn liền với truyền thuyết  hoa mười giờ.

 

Truyền thuyết kể rằng, một cô gái mồ côi cha mẹ, yêu say đắm một người con trai và xem chàng là người thân duy nhất nên dành trọn tất cả tình cảm vào chàng. Ngược lại, cậu con trai còn người mẹ già nên thường phải về nhà trước khi mặt trời lặn. Cô gái lại phải chờ tới sáng hôm sau để được gặp lại chàng trai.

Ngày này qua ngày khác, cứ đúng 10 giờ hai người hẹn nhau, tay trong tay vui đùa trước biển xanh. Tình yêu của họ tưởng chừng không gì có thể chia rẽ được. Nhưng một ngày nọ chàng trai không tới chỗ hẹn, cô gái đứng đợi, lâu rất lâu nhưng vẫn không thấy bóng dáng của chàng trai.


Rồi thời gian trôi qua, cô đã chờ được một ngày nhưng vẫn không thấy chàng đâu, ngay lúc đó, người con gái tưởng chừng như bầu trời muốn sụp đổ. Cô muốn òa khóc nhưng sợ rằng người con trai tới nơi thấy đôi mắt đỏ hoe của mình sẽ buồn và lo lắng nên cô nuốt những giọt nước mắt đó vào trong lòng.

Thời gian lại trôi qua cô gái đã chờ được một tuần, cô muốn chạy đi tìm chàng trai nhưng sợ chàng trai sẽ tới và không thấy cô đâu rồi sẽ bỏ đi. Nghĩ vậy nên cô ghìm bước chân lại và tiếp tục chờ. Cho tới khi sức lực cạn kiệt cô gái quị xuống và trút hơi thở cuối cùng. Trước khi chết, cô không hề oán hận người con trai mà chỉ tự trách tình yêu của mình dành cho người con trai không đủ để tiếp sức cho cô  tiếp tục chờ đợi và hy vọng.

Sau này xác của cô gái được sóng mang ra giữa biển và chìm vào trong lòng của đại dương. Nơi người con gái ngã xuống, mọc lên một loài hoa màu tím, cứ khi chuông đổ 10 giờ là hoa lại nở rộ, từng cánh hoa một hứng lấy những hạt nắng của mặt trời để sưởi ấm cho những giọt nước mắt chất chứa trong lòng của người con gái. Người ta gọi loài hoa này là hoa mười giờ

Sau này do hoa được trồng nhiều hơn và những người yêu hoa đã lai tạo, loài hoa ngày càng rực rỡ hơn với nhiều màu sắc, có cả loài cánh đơn và kép.

 

Kỹ thuật trồng hoa mười giờ

 

Hoa mười giờ thuộc vào loại các loài hoa đẹp dễ trồng, chỉ việc găm thân hoa vào đất là cây sẽ sống, và đất càng tốt thì hoa càng to và nhiều(bạn nên chọn phần dưới gốc, phần ngọn còn non rất dể chết). Khi mới trồng nhớ đem cây vào chỗ mát và thường xuyên tưới nước, khoảng 1 tháng sau cây sẽ nhú mầm mới và phát triển, khi đó bạn đã có những chậu hoa đẹp do chính tay mình thiết kế.

 

Hoa mười giờ phù hợp với mọi tính cách khác nhau với các màu hoa khác nhau: nếu bạn là người thích sự giản dị, hãy chọn màu trắng, màu đỏ – hoa mười giờ không đỏ rực mà đằm thắm và chúm chím rất dễ thương, điểm thêm màu trắng sẽ làm khóm hoa thêm nổi bật. Còn nếu bạn đang tuổi teen và ưa khám phá, hãy chọn màu cam, vàng và hồng phấn để tô điểm cho nhà mình. Những bạn cởi mở và vui tính nên chọn màu gốc của mười giờ: màu hồng rực, bông to và khoe sắc hồn nhiên.

 

Hãy tự trồng cho mình một giỏ hoa mười giờ với hạt giống  hoa của http://vuonhaidang.com/ để vừa làm vật trang trí lan can, ban công, góc học tập, góc làm việc, vừa là thú vui tao nhã cho những ai yêu hoa.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐỊA CHỈ: Số 6 - Ngõ 68 - Thạch Bàn - long Biên  - Hà Nội

ĐIỆN THOẠI: 01659642916

WEBSITE: http://vuonhaidang.com/  

 


Bình luận

HẾT HẠN

0165 964 2916
Mã số : 9631229
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn