Chuyên Thi Công Cây Thốt Nốt Sân Vườn Bình Chánh Chất Lượng

Liên hệ

Số 15, Võ Trần Chí, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Bình Chánh, Hcm

   Cây Thốt Nốt có nguồn gốc từ các khu vực nhiệt đới Châu Phi như Ethiopia, Niger, Nigeria, miền bắc Togo, Senegal…, miền nam Châu Á. Cây thuộc nhóm họ cau, thẳng đứng, có thể cao đến 30m.

 

    Thốt nốt là cây thân thẳng, tuổi thọ có thể trên 100 năm và có thể vươn cao 30m. Cây có một vòm lá vươn rộng 3 m theo chiều ngang. Thân cây to, trông giống thân cây chà là và cọ được bao quanh bởi các sẹo lá. Cụm hoa là những bông mo, mang hoa đơn tính khác gốc. Thốt nốt cái cho từ 50 đến 60 quả/cây. Thốt nốt đực không có quả. Thốt nốt có khả năng chịu khô hạn, ngập nước, ưa sáng nhưng không chịu rét. Thốt nốt non ban đầu sinh trưởng chậm, về sau mọc nhanh hơn.

 

    Cây Cảnh Thiên Nhiên (Tám Xưa) chuyên nhận cung cấp, thi công cây thốt nốt sân vườn Bình Chánh báo giá cây thốt nốt tốt nhất, đảm bảo uy tín cũng như chất lượng cây. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Bảo đảm cây sống 100/100.

 

Thi công cây thốt nốt sân vườn bình chánh uy tín giá tốt

 

    CÂY CẢNH THIÊN NHIÊN (TÁM XƯA ) là địa chỉ thi công cây thốt nốt sân vườn Bình Chánh, chúng tôi mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn từ cây ít tuổi, cây đã trưởng thành cho hoa, cây trồng lâu năm,… với đủ các loại kích thước khác nhau. Sẵn sàng đáp ứng cả những đơn hàng số lượng lớn tới vài trăm gốc.

 

    Ngoài việc cung cấp cây thốt nốt chuẩn, khỏe mạnh, giá tốt, CÂY CẢNH THIÊN NHIÊN (TÁM XƯA ) còn có dịch vụ trồng và chăm sóc cây chuyên nghiệp. Việc duy nhất bạn cần làm là chọn cây mình thích còn đâu tất cả đã có công ty chúng tôi lo.

 

    Máy móc thi công và nhân viên đầy kinh nghiệm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, trang trí từng chút một. Tư vấn miễn phí, đồng hành cùng khách hàng chăm sóc cây trọn đời ,hợp đồng, VAT đầy đủ.

 

CÂY CẢNH THIÊN NHIÊN

CÂY CẢNH THIÊN NHIÊN ( TÁM XƯA )

Địa chỉ: Số 15, Võ Trần Chí, Ấp 1, Xã Tân Kiên, Bình Chánh, HCM

Hotline: 0933 711 889 - 0908 433 787

Email: nguyenvanxua1967h@gmail.com

Website: https://caycanhtamxua.net/

https://caycanhtamxua.net/thi-cong-cay-thot-not-san-vuon-binh-chanh

Bình luận

HẾT HẠN

0933 711 889
Mã số : 17203249
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn