Bán Sỏi Trắng Trang Trí Tiểu Cảnh, Sân Vườn

Liên hệ

Hà Nam

Việc sử dụng sỏi trắng để phục vụ trang trí sân vườn hiện đang được rất nhiều gia đình cũng như các công trình xây dựng lựa chọn. Bởi nó không chỉ mang lại cho bạn một khoảng không gian đẹp; ấn tượng mà còn phù hợp với thiết kế xanh gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên lại có rất nhiều loại sỏi trắng;và bạn chưa biết chọn loại nào, hãy tiếp tục đọc bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân loại chúng.

 Sỏi trắng tự nhiên trang trí sân vườn:

  • Là những viên đã có kích thước từ lớn tới nhỏ; được hình thành bởi sự bào mòn các viên đá bởi năng lượng của sóng biển, dòng chảy của sông, suối và gió. Khiến cho các hòn đá xô đẩy va đập nhau khiến chúng bị vỡ vụn, bào mòn…Theo thời gian những hòn sỏi cuội, đá cuội có hình dáng tròn nhẵn các góc cạnh được tạo ra.

 

  • Sỏi trắng tự nhiên có kích thước từ 2 – 6 cm, cho màu trắng tự nhiên. Bên cạnh được sử dụng trang trí trong sân vườn, tiểu cảnh thì sỏi trắng tự nhiên còn được sử dụng rải bể cá, hồ cá, rải bể bơi, hòn non bộ…
    Sản phẩm sỏi trắng tự nhiên được đóng thành các bao nhỏ 20kg, 50kg thuận tiện cho việc vận chuyển đển cho khách hàng.

 

Sỏi trắng nhân tạo (sỏi quay trắng) trang trí sân vườn

  • Sỏi quay trắng là dòng sản phẩm được khai thác từ đá tự nhiên, qua dây chuyền máy móc cho ra những mẫu sỏi có kích thước cũng như màu sắc khá đồng đều.
    Sỏi quay trắng có đa dạng mẫu mã hơn so với sỏi trắng tự nhiên. Kích thước của loại sỏi này dao động từ 2mm – 5cm.

 

  • Sỏi trắng nhân tạo được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau như: trang trí sân vườn, trang trí thác nước áp tường, trang trí chậu cây, trang trí hòn non bộ, làm tranh đá, rải hồ cá, viền cây xanh…
  • Sỏi được đóng bao 16kg, 50 kg. Thuận tiện cho việc vận chuyển đển các công trình tại mọi tỉnh thành.

 

  • Được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc với chất lượng mẫu mã bóng đẹp, kích thước từ 1 – 7cm, 
  • Đối với sỏi bóng nhập khẩu thì do giá thành cao và tính chất bóng và nhẵn của chúng nên thường được sử dụng trang trí trong các công trình cao cấp như nhà hàng, khách sạn, villa, biệt thự,..
  • Sỏi nhập khẩu được đóng bao 25kg. Thuận tiện cho việc vận chuyển tới các công trình.

 

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo về các mẫu sỏi trang trí cho từng không gian khác nhau. Đồng thời chúng tôi luôn lắng nghe những mong muốn; yêu cầu từ phía khách hàng để tư vấn và báo giá loại sỏi trắng trang trí phù hợp nhất => thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

Đơn vị cung cấp các loại đá sỏi trang trí chất lượng giá thành tốt nhất

Tự tin với kinh nghiệm sản xuất và phân phối lâu năm chúng tôi có thể khẳng định với khách hàng rằng đá cuội trang trí của chúng tôi luôn đảm bảo mọi yêu cầu chất lượng mà quý khách hàng đặt ra. Thêm vào đó giá thành của chúng tôi luôn luôn hợp lý nhất với tiến độ kịp thời nhất sẽ mang đến hiệu quả kinh tế lớn nhất cho quý khách.

Để được tư vấn tâm huyết xin quý khách liên hệ:

Công ty CP Vôi Miền Bắc

·         Địa chỉ: Thanh Sơn, Kim Bảng, Hà Nam

·         Hotline: 0963 865 511

Website: https://voimienbac.com.vn/danh-muc/soi-trang-tri.36

Fanpage: https://www.facebook.com/Bansoitrangtrigiaretaihanoi

Bình luận

HẾT HẠN

0963 865 511
Mã số : 16321981
Địa điểm : Kiên Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn